5 โครงการบ้านตกแต่งพร้อมอยู่ คุณภาพดี ราคาเหมาะสม ปี 2020

อสังหาริมทรัพย์หรือที่อยู่อาศัยแนวราบ กลายเป็นประเภทที่อยู่อาศัยที่กำลังมาแรงสวนกระแสเศรษฐกิจขาลงในช่วงโควิด 19 โดยเฉพาะโครงการบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ที่อยู่ในระดับราคาไม่เกิน 4-5 ล้านบาท ที่มีการนำมาปรับราคา กระหน่ำอัดโปรโมชั่น และโครงการบ้านตกแต่งพร้อมอยู่ ที่พร้อมให้ลูกค้าเซ็นสัญญาและหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย

         และโดยเฉพาะอย่างยิ่งในปี 2020 นี้ ที่เทรนด์และพฤติกรรมการใช้ชีวิตของคนนั้นได้ถูกเชื้อไวรัสโคโรน่าเข้ามาเป็นตัวเร่งให้เกิดการเปลี่ยนพฤติกรรมการอยู่อาศัยหลายด้าน ดังนั้นบ้านที่กำลังมาแรงในปีนี้ ต้องเป็นบ้านที่มีฟังก์ชั่นครบครัน ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนที่เน้นระยะห่างระหว่างความเป็นส่วนตัวและส่วนรวมมากขึ้น โหยหาพื้นที่สีเขียวและบรรยากาศแห่งการพักผ่อนแม้จะอยู่ภายในบ้าน และต้องตอบโจทย์การใช้ชีวิตด้านการทำอาหาร ในช่วงระยะเวลาของการกักตัว ลองมาดู 5 โครงการบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ คุณภาพดี ราคาไม่แรงสำหรับปีนี้กัน

โครงการชัยพฤกษ์ พุทธมณฑลสาย บ้านตกแต่งพร้อมอยู่ จาก แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์

_pic_1_ (9)

Image Credit : lh.co.th

โครงการบ้านตกแต่งพร้อมอยู่จากแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ บนทำเลคุณภาพ พุทธมณฑลสาย 5 ที่เดินทางเข้าออกเมืองสะดวกด้วยรถยนต์ส่วนตัว เข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกของทำเลหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น คอมมิวนิตี้ มอลล์, โรงเรียน, โรงพยาบาล และห้างสรรรพสินค้า

         บ้านตกแต่งพร้อมอยู่ โครงการชัยพฤกษ์ พุทธมณฑลสาย 5 เป็นแบบบ้าน C-Combine บ้าน 2 ชั้น บนขนาดที่ดินถึง 58 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

         บ้านตกแต่งพร้อมอยู่ C-Combine  อยู่ในแปลงสวย ใกล้สโมสรและสระว่ายน้ำ Front Park Zone ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ทั้งหลังพร้อมเข้าอยู่ ในราคา Best Price  7.79 ล้านบาท

โครงการ บุราสิริ รังสิต บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ จาก แสนสิริ

_pic_2_ (4)

Image Credit : sansiri.com

โครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพแบรนด์ บุราสิริ ในทำเลรังสิต ให้บรรยากาศแบบรีสอร์ท บนทำเลที่ดีที่สุดด้านการเดินทาง ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนขั้นที่ 2 ด่านบางพูน พร้อมแบบบ้านที่เหนือระดับที่ออกแบบภายใต้แนวคิด Human Scale และ Practical Space ไม่เน้นแบ่งพื้นที่ให้รายละเอียดเยอะเกินความจำเป็น แต่เน้นให้มีพื้นที่กว้างเพื่อการใช้งานจริง เปิดโล่งรับลมและแสงธรรมชาติ พร้อมทั้งยังรักษาความเป็นส่วนตัวภายในบ้านไว้ได้อย่างเต็มที่ ให้ทุกวันของการอยู่บ้านเป็นทุกวันของการพักผ่อน

         บุราสิริ รังสิต บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ 2 ชั้น บนที่ดิน 51.2 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 163 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ มาพร้อมโปรโมชั่น แสนสิริผ่อนให้ 2 ปี ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน* ราคา 5.79 ล้านบาท

โครงการ เสนา วิลล์ ลำลูกกา-คลอง 6 จากเสนา ดีเวลลอปเม้นท์

_pic_3_ (2)Image Credit : sena.co.th

โครงการบ้านเดี่ยว เสนา วิลล์ ลำลูกกา – คลอง 6 เหนือกว่าด้วยพลังงานโซลาร์ ที่ช่วยลูกบ้านประหยัดค่าไฟถึงปีละ 10,500 บาท และโปรแกรม Solar Scale up ที่เพิ่มแผงโซลาร์ได้ตามสไตล์ ก่อสร้างด้วยอิฐแดง มั่นคงแข็งแรง ยืดหยุ่นต่อการต่อเติมในอนาคต พร้อมดูแลทุกครอบครัวด้วย App 360 Service ระบบความปลอดภัย 4 ชั้น พร้อมปุ่มฉุกเฉิน SOS 24 ชม. ดูแลลูกบ้านทุกที่ ทุกวัน ทุกเวลา

         เสนา วิลล์ ลำลูกกา – คลอง6 บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 151 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ มาพร้อมโปรโมชั่น เสนาผ่อนให้ช่วงวิกฤตโควิด ผ่อนธนาคาร 0 บาท กู้ได้ 110 ลุ้นรับ Cash back สูงสุด 300,000 บาท* ราคาเริ่มต้น 4.39 ล้านบาท

โครงการ เซนโทร พหลฯ – วิภาวดี บ้านเดี่ยวจาก เอพี ไทยแลนด์

_pic_4_ (1)Image Credit  : apthai.com

โครงการบ้านเดี่ยว เซนโทร พหลฯ – วิภาวดี เข้าใจไลฟ์สไตล์และการอยู่อาศัยแบบไฮบริด โดยออกแบบด้วยพื้นที่ที่เข้าใจการใช้ชีวิต ผสมผสานฟังก์ชั่นบ้านกับเทคโนโลยีอย่างลงตัว

         เซนโทร พหลฯ – วิภาวดี บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 154 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ มาพร้อมโปรโมชั่น เคลียร์ต้น ลดดอก ลดค่าใช้จ่าย 50%* พร้อมส่วนลดและเฟอร์ฯ 1 ล้านบาท* ราคาเริ่มต้น 4.99 ล้านบาท

โครงการ เดอะ แพลนท์ ซิมพลีส พหลโยธิน-สายไหม บ้านเดี่ยวจาก พฤกษา

_pic_5_Image Credit : pruksa.com

โครงการบ้านเดี่ยว เดอะ แพลนท์ ซิมพลีส พหลโยธิน-สายไหม บ้านเดี่ยวหลากฟังก์ชั่นที่ทำให้อนาคตไม่ต้องรอถึงพรุ่งนี้ สะดวกทุกการเดินทาง ติดถนนใหญ่ ใจกลางชุชม ตอบโจทย์ทึกความต้องการทั้งฟังก์ชั่นการใช้งานที่ลงตัว และราคาที่เอื้อมถึงได้

         เดอะ แพลนท์ ซิมพลีส พหลโยธิน-สายไหม บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 159 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ มาพร้อมโปรโมชั่น ลดแรงแซงทุกโปร ฟรีสูงสุด 9 รายการ* ราคาเริ่มต้น 5.99 ล้านบาท

บ้านแห่งปี 2020 คือบ้านที่หันกลับมาคิดเรื่องพื้นที่ในการอยู่อาศัยจริง นวัตกรรมการอยู่อาศัย สุขอนามัย และความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัยมากขึ้น ถึงแม้จะไม่ใช่บ้านที่สร้างเสร็จในปี 2020 แต่หากมีคุณสมบัติของการอยู่อาศัยที่ดี ก็นับเป็นบ้านแห่งอนาคตที่ดีได้เช่นกัน