Anchan Villas กับรางวัล “Best Luxury Villa Development Southeast Asia 2019”

Anchan Villas

ถือเป็นเกียรติและหนึ่งในความภาคภูมิใจที่แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จของ Anchan Villas กับรางวัล “Best Luxury Villa Development” ในงานประกาศรางวัลของ Dot Property Southeast Asia Awards 2019

Anchan Villas

          Anchan Villas  บริหารงานภายใต้บริษัท เพริล์ ไอซ์แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เริ่มก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2549 เป็นหนึ่งในไม่กี่โครงการในเขตพื้นที่อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นผู้ริเริ่มพัฒนาแบบบ้านพักตากอากาศแนว Modern Balinese Style ทั้งนี้เพื่อให้ตอบโจทย์กับกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติโดยเน้นการออกแบบบ้านสไตล์ Open Plan แบบบ้านชั้นเดียวและให้ความเป็นส่วนตัวสูงในการพักอาศัย พื้นที่เปิดโล่งใจกลางบ้านพร้อมสระว่ายน้ำและพื้นที่สวนกว้างขวางโดยเชื่มต่อกับระเบียงห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ รวมถึงห้องนอนมาสเตอร์ที่มีระเบียงเชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำเหล่านี้ทำให้บ้านพักตากอากาศไสตล์ Pool Villa ของโครงการจึงได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นเป็นอย่างดี

          Anchan Villas  ทุ่มเทกับการทำงานเพื่อสร้างสรรค์โครงการคุณภาพมาอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 13 ปี จึงมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาโครงการให้ไปสู่อีกระดับที่ดียิ่งขึ้นแต่ยังคงไว้ซึ่งความเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นในเรื่องของการตกแต่งที่สวยงามและน่าดึงดูด การเลือกใช้เฉพาะวัสดุคุณภาพสูงรวมถึงการควบคุมงานก่อสร้างโดยวิศวกรและทีมงานที่มีประสบการณ์ ทั้งนี้เพื่อทางโครงการฯสามารถรักษาความพึงพอใจและตอบสนองความต้องการของลูกค้านักลงทุนผู้ซึ่งกำลังมองหาบ้านในภูเก็ต

ทั้งนี้ Anchan Villas ยังป็นที่รู้จักดีในอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์บนเกาะภูเก็ต การันตีด้วยโครงการคุณภาพถึง 6 โครงการ ซึ่งประกอบไปด้วย

  1. Anchan Villas Phase 1
  2. Anchan Villas Phase 2
  3. Anchan Villas Phase 3
  4. Anchan Lagoon
  5. Anchan Grand Residence
  6. Anchan Hills

 

          “Anchan Hillsเป็นโครงการล่าสุดประกอบไปด้วยวิลล่า 42 หลังในทำเลที่ตั้งโอบล้อมไปด้วยภูเขาบนพื้นที่ลาดชัน 16 ไร่ มีให้เลือกตั้งแต่ 2-4 ห้องนอนแบบ Modern Balinese Style เป็นโครงการที่น่าสนใจและน่าตื่นเต้นสำหรับนักลงทุนที่ไม่ควรพลาดอีกหนึ่ง โครงการ โดยพื้นที่ใช้สอยทุกหลังถูกออกแบบมาให้ภายในและภายนอกมีความกลมกลืนกัน จากมุมห้องนั่งเล่นและห้องนอนทุกห้องสามารถมองเห็นวิวสระว่ายน้ำส่วนตัวในท่ามกลางบรรยากาศที่ร่มรื่น วิลล่าทุกหลังได้รับการคัดสรรวัสดุที่มีคุณภาพและการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์ รวมถึง Built-In ตู้เสื้อผ้าและครัวยุโรป อีกทั้งยังมี Furniture package เพื่อตอบสนองลูกค้าผู้ซึ่งต้องการตกแต่งวิลล่าในรูปแบบเดียวกับโครงการ

          “Anchan Hillsตั้งอยู่ในพื้นที่ที่ได้รับความนิยม อีกทั้งยังใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกและลูกค้าสามารถ ดื่มด่ำบรรยากาศของชายหาดบางเทาซึ่งใกล้กับโครงการ เป็นอีกหนึ่งในชายหาดที่สวยทีสุดในเกาะภูเก็ต

Anchan Villas 3

Anchan Villas กับรางวัล “Best Luxury Villa Development Southeast Asia 2019”

Anchan Villas กับรางวัล “Best Luxury Villa Development Southeast Asia 2019”