AP เปิดตัว 6 โครงการใหม่ ภายใต้แคมเปญ “AP SPACE CONNECT”

AP เดินหน้ารุกตลาดคอนโด

ส่งแคมเปญ “AP SPACE CONNECT” เปิดตัว 6 โครงการใหม่

มั่นใจกวาดยอดขายคอนโดครึ่งปีแรกทะลุ 8,000 ล้าน

AP มั่นใจปิดยอดขายคอนโดครึ่งปีแรกทะลุ 8,000 ล้านบาท พร้อมจัดงานใหญ่ AP SPACE CONNECT บุกตลาดคอนโดชูจุดขาย MULTIPLE CONNECTIONS หนึ่งก้าวถึงรถไฟฟ้า พร้อมนวัตกรรมห้องชุดแบบใหม่ ผ่านการเปิดตัว 6 โครงการ RHYTHM รางน้ำ LIFE อโศก ASPIRE สาทร-ราชพฤกษ์ ASPIRE ลาดพร้าว 113 ASPIRE วุฒากาศ และ ASPIRE เอราวัณ มูลค่ารวมกว่า 16,120 ล้านบาท และอีก 15 คอนโดแนวรถไฟฟ้า มอบส่วนลดพิเศษ 700,000 บาทหรืออยู่ฟรี 1 ปี ราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 25 – 28 มิ.ย. ชั้น 1 สยามพารากอน

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์การตลาด บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) หรือ AP (Mr. Vittakarn Chandavimol Chief Marketing Officer, AP (Thailand) Public Co., Ltd.) เผยว่า จากความชัดเจนของภาครัฐในการขยายเส้นทางโครงข่ายรถไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้นหลายสายทาง เป็นปัจจัยบวกสำคัญให้ตลาดคอนโดเติบโตอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ จึงพร้อมเดินหน้ารุกตลาดคอนโดครึ่งปีแรกเต็มสูบจัดงานใหญ่ AP SPACE CONNECT เปิดตัว 6 คอนโดมิเนียม พร้อมนำเสนอนวัตกรรมห้องชุด 35 ตารางเมตร มั่นใจดีมานด์คอนโดดีต่อเนื่อง การันตีผลงานการเปิดขายรอบพิเศษ ASPIRE ลาดพร้าว 113 เพียง 2 วันสามารถทำยอดขายไปแล้วกว่า 65 % ของจำนวนยูนิตทั้งหมด หรือคิดเป็นมูลค่ากว่า 350 ล้านบาท และด้วยยอดลงทะเบียนลูกค้าที่สนใจ 6 โครงการใหม่กว่า 20,000 รายชื่อ ทำให้บริษัทฯ มีความมั่นใจจะสามารถปิดยอดขายคอนโดครึ่งปีแรกทะลุ 8,000 ล้านบาท จากเป้ายอดขายคอนโดที่ตั้งไว้ครึ่งปีแรกคือ 6,700 ล้านบาท (เป้ายอดขายคอนโดทั้งปี 15,000 ล้านบาท)

6 คอนโดใหม่ ชูจุดขายทำเลแบบ MULTIPLE CONNECTIONS

“ล่าสุด บริษัทฯ พร้อมตอกย้ำความเชี่ยวชาญในการ “เลือก” โลเคชั่นเพื่อพัฒนาคอนโดมิเนียม ที่ “เข้าใจ” ในโครงข่ายระบบขนส่งมวลชนของกรุงเทพในวันนี้และอนาคตอย่างลึกซึ้ง ผ่านการเปิดตัว 6 คอนโดใหม่ ภายใต้จุดขายทำเลแบบ MULTIPLE CONNECTIONS คอนโดมิเนียมในโลเคชั่นที่แวดล้อมด้วยโครงข่ายคมนาคมเมืองเชื่อมโยงทุกการเดินทางแบบไร้รอยต่อ เพียง 1 ก้าวถึง BTS หรือ 1 เมตรสู่ MRT หรือ 1 นาทีถึงทางด่วน”

สำหรับงาน AP SPACE CONNECT ในครั้งนี้ถือเป็นการเปิดตัวคอนโดใหม่พร้อมกันรวมทั้งสิ้น 6 โครงการ จำนวน 5,126 ยูนิต มูลค่ารวมกว่า 16,120 ล้านบาท ซึ่งทุกโครงการโฟกัสจุดเด่นในเรื่องของทำเลที่ตั้งโครงการที่ตั้งอยู่ใกล้แนวรถไฟฟ้าทั้งสายปัจจุบันและอนาคต ประกอบด้วย 1) RHYTHM รางน้ำ ติดต่อชีวิตใจกลางมหานคร เพียง 100 เมตรจาก BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ จำนวน 385 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 4 ล้านกว่าๆ 2) LIFE อโศก ต่อติดศูนย์กลางธุรกิจอโศก – พระราม 9 เพียง 1 ก้าวจาก MRT เพชรบุรี และ AIRPORT LINK มักกะสัน จำนวน 1,642 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 2 ล้านกว่าๆ 3) ASPIRE ลาดพร้าว 113 ต่อติดการเดินทางทุกสไตล์ เพียง 100 เมตรจาก MRT บางกะปิ จำนวน 270 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.65 ล้านบาท 4) Aspire วุฒากาศ ต่อติดชีวิตเมือง เพียง 200 เมตรจาก BTS วุฒากาศ จำนวน 166 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.85 ล้านบาท 5) Aspire สาทร – ราชพฤกษ์ ต่อติดทุกการเดินทางแบบไร้รอยต่อ เพียง 1 ก้าวจากสถานีบางหว้า จำนวน 1,087 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1 ล้านกว่าๆ และ 6) ASPIRE เอราวัณ ต่อติดทำเลแห่งอนาคตบนพื้นที่โซนใหม่ที่น่าอยู่ที่สุด เพียง 1 ก้าวถึงสถานีพิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณ จำนวน 1,576 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท และอีก 15 คอนโดแนวรถไฟฟ้า ราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท

เอพี – แรบบิทการ์ด – กสิกรไทย มอบสิทธิพิเศษในงาน

นอกจากนี้ เอพี ยังได้ร่วมมือกับ บริษัท บางกอก สมาร์ทการ์ด ซิสเทม จำกัด ผู้ให้บริการบัตรแรบบิท หนึ่งในระบบขนส่งที่สำคัญของคนเมือง จัดทำบัตรรถไฟฟ้าลายพิเศษเพื่อโปรโมทแคมเปญ AP SPACE CONNECT ซึ่งจะจำหน่าย ณ เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วบนสถานี BTS ใจกลางเมืองทั้ง 10 สถานี ได้แก่ อโศก พร้อมพงษ์ ชิดลม พญาไท หมอชิต อนุสาวรีย์ฯ ศาลาแดง สยาม เพลินจิต และแบริ่ง โดย เอพี ยังได้มอบสิทธิพิเศษให้กับผู้ถือ บัตรแรบบิทการ์ดทุกท่าน รับส่วนลดเพิ่ม 10,000 บาท สำหรับการจอง 6 คอนโดใหม่ในงานอีกด้วย

อีกทั้งการร่วมมือกับ ธนาคารกสิกรไทย กระตุ้นการตัดสินใจซื้อ 6 คอนโดใหม่และ 15 คอนโดติดรถไฟฟ้า เมื่อจองและทำสัญญาภายในงานโดยมอบ ส่วนลดสูงสุด 700,000 บาท หรืออยู่ฟรี 1 ปี และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ Paragon Gift Voucher มูลค่าสูงสุด 30,000 บาท และรับสิทธิผ่อนชำระเงินจองและเงินทำสัญญา 0% นาน 6 เดือน ผ่านบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย

เปิดตัวนวัตกรรมห้องชุดใหม่

“อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของงานคือ การเปิดตัวนวัตกรรมห้องชุดแบบใหม่ขนาด 35 ตารางเมตร ซึ่งเป็นวิธีคิดในการการแบ่งพื้นที่แบบใหม่ตอบไลฟ์สไตล์เฉพาะของกลุ่มลูกค้าที่แตกต่างกันในแต่ละเซกเมนต์ สำหรับกลุ่มลูกค้า RHYTHM รางน้ำ และ LIFE อโศก จะได้ลักซ์ชั่วรี่สเปซที่ตอบสนองการใช้ชีวิตเมืองอย่างมีระดับ ด้วยการจัดสรรพื้นที่ภายในที่เพิ่มความเป็นส่วนตัวเชื่อมต่อจากห้องนอน อย่างฟังก์ชั่น WALK – IN CLOSET หรือ ห้องทำงานส่วนตัว ในขณะที่ ห้องชุดขนาด 35 ตารางเมตรสำหรับกลุ่มลูกค้า ASPIRE จะได้พื้นที่ใช้สอยที่คุ้มค่ามากขึ้น โดยสามารถปรับเป็นห้องอเนกประสงค์หรือห้องนอนเล็กได้”

ในครึ่งปีแรก บริษัทฯ ได้เปิดตัวโครงการทั้งหมด 11 โครงการตามแผนงานที่วางไว้ มูลค่ารวม 19,000 ล้านบาท เป็นบ้านเดี่ยว 2 โครงการ มูลค่า 1,350 ล้านบาท ทาวน์เฮาส์ 3 โครงการ มูลค่า 1,530 ล้านบาท และคอนโดมิเนียม 6 โครงการ มูลค่า 16,120 ล้านบาท โดยบริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขาย (Presales Target) ทั้งปี 28,300 ล้านบาท มียอดขาย ณ ปัจจุบัน (11 มิ.ย. 58) เท่ากับ 7,810 ล้านบาท โดยแบ่งเป็นแนวราบ 5,620 ล้านบาท และแนวสูง 2,190 ล้านบาท ซึ่งเชื่อว่าผลจากการเปิดตัว 6 คอนโดใหม่ และ 15 คอนโดแนวรถไฟฟ้าในงาน AP SPACE CONNECT วันที่ 25 – 28 มิ.ย. ชั้น 1 สยามพารากอน ตลอดจนการพัฒนาสินค้าแนวราบเพื่อตอบโจทย์ความต้องการในการใช้ชีวิตของคนเมืองแต่ละไลฟ์สไตล์อย่างต่อเนื่อง จะทำให้บริษัทฯ สามารถปิดยอดขายทั้งแนวราบและแนวสูงในครึ่งปีแรกทะลุ 14,200 ล้านบาท

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษในงาน AP SPACE CONNECT คลิก