BAM เตรียมจัดประมูล ทรัพย์คุณภาพ ทำเลทอง ครั้งที่ 2

BAM เตรียมจัดประมูล
BAM เตรียมจัดประมูล

BAM เตรียมจัดประมูล

ในปีนี้ BAM หรือ บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด ยังคงเน้นนโยบายหลักเชิงรุก ในการกระตุ้นยอดขายอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในวันที่ 8 ตุลาคมนี้ บริษัทยังได้มีการเตรียมจัดประมูล “ทรัพย์คุณภาพ ทำเลทอง” ครั้งที่2 ให้กับนักลงทุนและผู้สนใจได้ทำการเลือกซื้อ หลังจากที่บริษัทได้จัดประมูลทรัพย์คุณภาพ ทำเลทอง ครั้งแรกไปเมื่อเดือน มีนาคม 2557 รวมทั้งหมดมี 25 รายการด้วยกัน ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเลยทีเดียว

ซึ่งในการประมูลทรัพย์ที่ดินเปล่าได้รวมทั้งหมด 3 รายการด้วยกัน รวมมีมูลค่าทั้งสิ้น 222.70  ล้านบ้าน ซึ่งมีมูลค่าสูงกว่าเป้าหมายที่วางไว้จำนวนทั้งหมด 200 ล้านบาทเท่านั้น ส่วนในการจัดประมูลทรัพย์ครั้งที่ 2 ในปีนี้ บริษัทจะได้มีการรวบรวมสุดยอดทรัพย์คุณภาพ ทำเลทอง ทั้งหมดทั่วประเทศ ซึ่งมีจำนวน 27 รายการด้วยกัน หากคิดเป็นมูลค่ารวมจะได้ 1,658.66 ล้านบาท ประกอบไปด้วย ที่ดินเปล่าและที่ดินเปล่าพร้อมกับสิ่งปลูกสร้าง ทั้งหมดจำนวน 17 รายการ , โรงงาน จำนวน 2 รายการ , อาคารสำนักงาน จำนวน 1 รายการ , อาคารพาณิชย์ จำนวน 1 รายการ , ทาวน์โฮม จำนวน 1 รายการ , บ้านเดี่ยว จำนวน 2 รายการ และสุดท้ายคือห้องชุดพักอาศัย จำนวน 3 รายการ ในส่วนของการประมูลในครั้งนี้ บริษัท BAM ได้ทำการยื่นข้อเสนอให้กับลูกค้าที่ประมูลซื้อทรัพย์ได้นั้น จะได้ลุ้นรับฟรีรางวัลอีกมากมายด้วยกัน การันตีไปด้วยมูลค่าของรางวัลกว่า 3 ล้านบาท อาทิ รางวัลที่ 1 ที่ดินแปลงสวย ภายในโครงการเมาน์เทน วิลล่า เขาใหญ่ 1 รางวัล และรางวัลที่ 2 ทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ซึ่งมีเนื้อที่ 18 ตารางวา ในโครงการหมู่บ้านศิริวรรณ บางบัวทอง

และรางวัลที่ 3 คอนโด จำนวน 2 รางวัล ซึ่งได้แก่ โครงการท่าน้ำเมืองนนท์ คอนโดปาร์ค ซึ่งมีเนื้อที่ 28 ตารางเมตร และอีกหนึ่งโครงการอย่างโครงการนิรันดร์ คอนโด 2 พระโขนง ซึ่งมีเนื้อที่ 25 ตารางเมตร และรางวัลที่ 4 ลุ้นแพคเกจท่องเที่ยวและตั๋วเครื่องบิน พร้อมที่พักอีก 3 วัน 2 คืน สำหรับ 2 ท่าน จำนวน 12 รางวัลด้วยกัน โดยรางวัลเหล่านี้จะถูกจับรางวัลในวันที่ 10 มิถุนายน ปี 2558 ณ อาคาร BAM สำนักงานใหญ่