Best Developer Phuket-Blue Horizon

Blue Horizon

Blue Horizon

Blue Horizon กับการกำหนดมาตรฐานใหม่ในจังหวัดภูเก็ต

Blue Horizon Development ผู้นำด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในภูเก็ต ยังคงร้อนแรงและไม่หยุดพัฒนาโดยในปีนี้คว้ารางวัลBest Developer Phuket จาก Dot Property Thailand Awards เป็นปีที่สองติดต่อกัน จากการเนรมิตโครงที่สวยงามและความพยายามทุ่มเทเป็นอย่างหนัก จึงทำให้ทีมงานดีเวลลอปเปอร์จากบลูฮอริซัน คว้ารางวัลนี้ไปครองอีกครั้ง

โดย บลูฮอริซันเดเวลลอปเมนท์ส บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีความหลากหลายด้านการลงทุน ทั้งโครงการคอนโดและโรงแรมเช่น Skylight Villas, Beachfront, Grand Himalai และล่าสุดคือโครงการ  HEAVENA ResidencesBy The Sea ทุกๆโครงการของ บลูฮอริซัน นี้จะมีการผสมผสานการออกแบบที่สวยงามมาพร้อมการเชื่อมต่อ ธรรมชาติ ภูเขา ทะเล ได้อย่างลงตัว  อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ในราคาที่เหมาะสม ทำให้ลูกค้าได้รับ บรรยากาศสุดผ่อนคลาย ที่ไม่เคยมีโครงการไหนทำมาก่อนหรือสำหรับนักลงทุน ก็ยิ่งได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า จึงทำให้ทุกๆโครงการของบลูฮอริซัน ครองใจกลุ่มลูกค้าอย่างมากมายและยังเป็นการกำหนดมาตรฐานใหม่ในจังหวัดภูเก็ตอีกด้วย

 

เราดีที่สุดใน จังหวัดภูเก็ต

อันเดรส พิร่า ซีอีโอและผู้ก่อตั้งบลูฮอริซัน กล่าว่า จากประสบการณ์15 ปีที่ผ่านมาโดยเฉพาะ จังหวัดภูเก็ต บลูฮอริซันเดเวลลอปเมนท์สได้เริ่มต้นจากการพัฒนาโครงการขนาดเล็กทั่วประเทศ  ตั้งแต่ วิลล่าไปจนถึงคอมเพล็กซ์ ที่ทุกๆโครงการยังคงได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากสาธารณชน จนตอนนี้ทางทีมบลูฮอริซัน มีขนาดที่ใหญ่มากกว่าเดิมหลายเท่า

โดยหนึ่งในกุญแจสู่ความสำเร็จที่ยั่งยืนมาจาก ทีมงานพนักงานของบลูฮอริซัน ทุกคนมีคุณภาพที่สูงและเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีคุณภาพมีฝีมือมากที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย จึงไม่แปลกที่กลุ่มลูกค้าจะรักและยังคงให้การสนับสนุนจนถึงทุกวันนี้ นอกจากนี้ในเวลานี้ทางบริษัทยังได้คุณ  Chen-Ni (Jenny) Wang  มาเป็นสมาชิกใหม่ในทีมเพิ่ม จากประสบการณ์กว่า10 ปีในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จึงมั่นใจได้เลยว่าคุณ Jenny มาเพื่อที่จะให้ความช่วยเหลือลูกค้าจากประเทศจีนมากยิ่งขึ้น เพื่อทำให้ลูกค้ากลุ่มนี้ได้รับความสุขจากการเลือกซื้อทุกๆโครงการของBlue Horizon

 

Grand Himalai Phuket หนึ่งในโครงการที่ดีที่สุดในประเทศไทย

Grand Himalai Oceanfront Residences (แกรนด์ ฮิมาลัย โอเชี่ยนฟร้อนท์ เรสซิเด้นซ์) คอนโดมิเนียมระดับ 5 ดาว ให้บรรยากาศวิวของทะเลกว้างไกลที่โครงการการันตีว่าลูกค้าทุกท่านจะได้เห็นวิวที่สวยงามจากท้องทะเลทุกห้องของโครงการ ตัวโครงการ ตั้งอยู่บนถนนอมิลเลี่ยนแนร์ไมล์ บนหาดกมลา  หาดที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นชายหาดที่หรูที่สุดของเกาะภูเก็ต นอกจากนี้ตัวโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก ระดับโรงแรม 5 ดาว มีฟิตเนส สปา  คลับเฮาส์ จุดชมวิวบนภูเขา และร้านอาหารหลากหลาย และยังมาพร้อมการการันตี ผลตอบแทน 7% เป็นระยะเวลา 5 ปี สำหรับนักลงทุน นั้นจึงทำให้ รีสอร์ทแห่งนี้มีพร้อมทุกสิ่งสำหรับทุกๆการพักผ่อนและลงทุนอย่างเต็มที่

Blue HorizonBlue HorizonBlue HorizonBlue Horizon

ด้านการออกแบบห้องที่ทันสมัยรวมไปถึง ห้องครัวและห้องน้ำมีออกแบบอย่างหรูหราด้วยส่วนผสมและสีของธรรมชาติ และวัสดุคุณภาพชั้นเลิศที่นำมาสร้าง อาทิ  ตู้เสื้อผ้าแบบบิลท์อิน เครื่องเฟอร์นิเจอร์ไม้ธรรมชาติที่ทันสมัย  หน้าต่างยาวจากพื้นจรดเพดาน เครื่องปรับอากาศฝังในฝ้าเพดาน ในราคาที่คุ้มค่าตอบโจทย์ความต้องการกลุ่มลูกค้าในวงกว้าง

ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.grandhimalai.com

 

จากที่กล่าวมาทั้งหมดนั้นไม่แปลกใจเลยที่ทาง  Blue Horizon ยังคงครองใจกลุ่มลูกค้าและคว้ารางวัล Best Developer Phuket จาก Dot Property Thailand Awards เป็นปีที่สองติดต่อกัน ทำให้เรากล้าพูดได้เลยว่า บลูฮอริซันเดเวลลอปเมนท์สยังคงเป็นผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดในจังหวัดภูเก็ต

Blue HorizonBlue Horizon

 

ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bluehorizon-thailand.com

 

สนใจข้อมูลข่าวสารเด่นๆ คอนเทนท์ร้อน ที่เราหามาเสริฟให้คุณผู้อ่านในทุกๆวันจาก Dotproperty คลิ๊ก