ภาพบรรยากาศงานประกาศผลรางวัล Dot Property Thailand Awards 2018 ครั้งที่ 2

Dot Property Thailand Awards 2018

ก็จบกันไปแล้วกับงานประกาศผลรางวัลอันทรงคุณค่า  Dot Property Thailand Awards 2018 งานมอบรางวัลสำหรับการันตีความสามารถให้แก่ บริษัทผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรพย์ และบริษัทตัวแทนนายหน้าชั้นนำของประเทศไทย ที่ทางเว็บไซต์ www.dotproperty.co.th ศูนย์กลางการซื้อ – ขายอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทยได้เป็นผู้จัดขึ้น โดยในครั้งนี้เองมีรางวัลการันตีมอบให้ถึง 24 สาขาด้วยกัน

Dot Property Thailand Awards 2018

เริ่มงาน คุณ อดัม ซัตคลิฟฟ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด ได้ทำการกล่าวเปิดงานว่า “สวัสดีครับแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน ผมขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่งานการประกาศรางวัล Dot Property Thailand Awards 2018 ซึ่งเรามอบรางวัลแก่ผู้ชนะในสาขาต่างๆ เป็นประจำทุกปี และนี่ถือเป็นครั้งแรกที่เราจัดงานประกาศรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับทุกท่านในค่ำคืนนี้”
Dot Property Thailand Awards 2018

คุณ อดัม ซัตคลิฟฟ์  ยังกล่าวต่ออีกว่า “ผมอยากให้ทุกท่านติดตาม ความน่าตื่นเต้นที่จะเกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ เพราะนอกจากเราจะได้ทราบว่า ใครจะได้รับรางวัลต่างๆ บ้างแล้วนั้น เรายังได้อยู่ท่ามกลาง สุดยอดคนทำงานจากหลากหลายสาขา ไม่ว่าจะเป็น บริษัทผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทร้พย์ และบริษัทตัวแทนนายหน้าชั้นนำของประเทศไทย ผมเชื่อมั่นว่าทุกท่านล้วนรู้สึกภูมิใจในผลงานและความสำเร็จในช่วงปีที่ผ่านมา และที่น่าตื่นเต้นเป็นอย่างมาก คือผมได้มีโอกาสจัดงานนี้ เพื่อเป็นการแสดงความยินดี แก่ลูกค้าผู้มีอุปการะคุณ ที่ได้ร่วมงานกันตลอดปีที่ผ่านมาด้วย

สำหรับบริษัทตัวแทนอสังหาริมทรัพย์หรือที่เรารู้จักกันดีในนาม เอเจ้นท์อสังหาฯ ผมมีความยินดีที่จะเรียนให้ทุกท่านทราบว่า เราจะเริ่มการประกาศรางวัล Thailand’s Best Real Estate Agencies เป็นลำดับแรก และตามด้วยรางวัลในสาขาต่างๆ ตามลำดับ ซึ่งสนับสนุนงานในวันนี้อย่างเป็นทางการโดย Leading Real Estate Companies of the World.

ในช่วงท้ายของงานในคืนนี้ เราจะมีการประกาศรางวัลสุดพิเศษ และเป็นครั้งแรก นั่นก็คือ People Choice Award ซึ่งเราให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเปิดโอกาสให้สาธารณชนได้มีสิทธิ์ร่วมตัดสินเพื่อเลือกผู้ชนะรางวัล Thailand’s Best Developer 2018 ซึ่งมีผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น

ผมขอใช้โอกาสนี้ กล่าวขอบคุณ บริษัท Leading Real Estate Companies of the World ในฐานะผู้สนับสนุนการจัดงานประกาศรางวัล ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ ไทยแลนด์ 2018 อย่างเป็นทางการ ตลอดจนสื่อมวลชนพันธมิตรของเราคือ Phuket News, Luxury Society Asia และ the Pattaya Trader.

ขณะนี้ ถึงเวลาที่ทุกท่านรอคอยแล้วครับ กับการประกาศผลรางวัล ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ ไทยแลนด์ 2018 ในนามดอท พร๊อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป และบริษัทแม่ของเรา มิทูล่า กรุ๊ป ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้เกียรติร่วมงานในค่ำคืนนี้ และผมขอให้ทุกท่านมีความสุข ขอบคุณครับ”

 

ออลล์ อินสไปร์ และ บลู ฮอริซัน มาแรง คว้ารางวัลมากกว่า 1 สาขา

ไฮไลท์ที่น่าสนใจปีนี้ทางด้านรางวัลสำหรับบริษัทผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรพย์ก็ตกเป็นของ บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) บริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่น่าจับตามองที่สุดในเวลานี้ ยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่อง สามารถคว้าไปได้ถึง 2 รางวัลด้วยกัน ได้แก่ Best Developer Bangkok และ People’s Choice Award for Best Developer Thailand ซึ่งได้รับเกียรติจาก คุณธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์  ขึ้นมารับรางวัลด้วยตัวเอง

Dot Property Thailand Awards 2018 ครั้งที่ 2 All Inspire Development กับ Blue Horizon ร่วมคว้ารางวัลบริษัทพัฒนาอสังหายอดเยี่ยม

ด้าน บริษัท บลู ฮอริซัน ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ก็คว้าไปทั้งรางวัลสำหรับผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ยอดเยี่ยม อย่าง Best Developer Phuket และ รางวัลสำหรับโครงการอสังหาริมทรัพย์ยอดเยี่ยม จากโครงการ Grand Himalai  ได้อีกถึง 2 รางวัล ได้แก่ Best Investment Project Phuket และ Best Mixed-Use Project Phuket โดยมี คุณกชพร กวินรัชตปรีดา ตัวเเทนจาก บริษัท บลู ฮอริซัน ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ขึ้นมารับรางวัลในครั้งนี้

Dot Property Thailand Awards 2018

 

Dot Property Thailand Awards 2018 list of winners:

Developer Categories:

Best Developer Bangkok – All Inspire Development

Best Developer Phuket – Blue Horizon

 

Development Categories:

Best Investment Project Phuket – Grand Himalai

Best Mixed-Use Project Phuket – Grand Himalai

Best Condotel Phuket – Mai Khao Beach Condotel

Best Affordable Condominium Phuket – Mai Khao Beach Condotel

Best Villa Architectural Design Phuket – Utopia Maikhao Seaview Villas

Best Mid-Range Condo Development – Bayview Paradise

Best Waterfront Development Krabi – Koh Jum Beach Villas

Best Luxury Villa Development Hua Hin – Sivana HideAway

Best Villa Development Hua Hin – Red Mountain

 

Real Estate Contributors Category

Best Construction Company Phuket – Utopia Development

 

People’s Choice Award for Best Developer Thailand

All Inspire Development

 

พิเศษสุดกับการมอบรางวัลแก่หน่วยงานตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย จากการนำเสนอโดย บริษัท Leading Real Estate Companies of the World®

นอกจากการประกาศผลรางวัล Dot Property Thailand Awards 2018 แล้วภายในงาน ยังได้มอบรางวัลให้แก่เหล่าตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย โดยเหล่าตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ ทั้ง 11 หน่วยงาน นี้ยังได้รับการการันตีความสามารถจาก Leading Real Estate Companies of the World®  ถึงความสามารถในตลาดอสังหาริมทรัพย์โดยมีรายชื่อเหล่านายหน้าตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย ที่ได้รับรางวัลมี ดังนี้

1.Accom Asia

2.Bangkok Residence 88

3.Century 21 Skylux

4.Horizon Homes

5.Isan Real Estate

6.Pattaya Foreigner Service

7.Pattaya Realty

8.Phuket Buy House

9.PhuketCondo.Net

10.St. James Properties

11.Vauban Real Estate

รายละเอียดของผู้ชนะรางวัล คลิ๊ก…!

ก่อนจบงาน คุณ อดัม ซัตคลิฟฟ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวชมเหล่าผู้ชนะรางวัลทั้งหมดว่า “ทางเรารู้สึกยินดีกับเหล่าผู้ชนะรางวัลในสาขาต่างๆ นอกจากนี้รางวัลที่ได้รับ ยังสามารถการันตีคุณภาพความสามารถให้แก่ บริษัทผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรพย์ และบริษัทตัวแทนนายหน้าชั้นนำของประเทศไทยได้เป็นอย่างดี นั่นก็เพราะว่ารางวัล Dot Property Award ได้รับการยอมรับว่าเป็นรางวัลอันทรงเกียรติทั้งในประเทศและต่างประเทศ เราจึงขอขอบคุณ บริษัทผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรพย์ และบริษัทตัวแทนนายหน้าชั้นนำของประเทศไทย ที่มาร่วมงานรับรางวัล ในครั้งนี้อีกครั้ง ”  คุณ อดัม ซัตคลิฟฟ์ กล่าวขอบคุณพร้อมจบงานการ  ประกาศรางวัลประจำปี  Dot Property Thailand Awards 2018

สำหรับท่านใดต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน Dot Property Thailand Awards 2018 สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.dotpropertyawards.com

 

สำหรับท่านใดต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน Dot Property Thailand Awards 2018 สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.dotpropertyawards.com