Dot Property Awards และ Habitat for Humanity ผสานพลัง เตรียมสร้างอาคารที่อยู่อาศัยเพื่อ 20 ครอบครัว

คุณวิชญ บูรณพันธ์ รองประธานกรรมการ Habitat for Humanity Thailand (ซ้าย) และคุณอนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ แบรนด์แอมบาสเดอร์และอดีต Miss Universe Thailand (ขวา)

ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ ร่วมกับ Habitat for Humanity พันธมิตรทางการกุศลอย่างเป็นทางการ ประกาศสร้างอาคารที่พักอาศัย 2 อาคาร รวมถึงสถานีจ่ายน้ำซึ่งจะทำการจ่ายน้ำที่มีคุณภาพให้กับผู้อยู่อาศัยกว่าหนึ่งร้อยคนในจังหวัดสุพรรณบุรี โดยโครงการดังกล่าวนี้ได้รับการสนับสนุนเงินทุนจากเหล่าผู้ชนะรางวัลจากการประกาศรางวัล Dot Property Southeast Asia Awards 2020

ในส่วนของรายได้ที่ได้จากงาน Dot Property Southeast Asia Awards 2020 Charity Gala พร้อมเงินที่ได้จากการประมูลเพื่อการกุศลโดย Habitat for Humanity นำโดยคุณแนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ Brand Ambassador และอดีต Miss Universe Thailand นั้นช่วยให้การประมูลสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

“เราต้องการขอบคุณทุกท่านที่ร่วมบริจาคเพื่อการกุศลในครั้งนี้จากใจจริงๆ เนื่องจากภารกิจของ ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ คือการช่วยเหลือผู้คนในการหาที่อยู่อาศัย ดังนั้นการสนับสนุนที่เราได้รับทั้งจาก Habitat for Humanity พันธมิตรการกุศลอย่างเป็นทางการของเรา รวมไปถึงผู้ชนะรางวัลและผู้เข้าร่วมงานประกาศรางวัลทุกท่าน จึงเป็นบุคคลสำคัญและมีความหมายกับพวกเรามากๆ” อดัม ซัทคลิฟฟ์ ผู้อำนวยการด้านอีเวนต์และการตลาดต่างประเทศของดอท พร๊อพเพอร์ตี้ กล่าวเน้นย้ำถึงความสำคัญของการจัดงานที่ผ่านมา “อย่างไรก็ตามภารกิจของเรายังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะนอกจาก ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ จะเป็นอาสาสมัครร่วมก่อสร้างสถานที่แห่งนี้ด้วยแล้ว ทาง Habitat for Humanity ยังคงเปิดรับบริจาคทุนสมทบ รวมถึงวัสดุที่ใช้ก่อสร้างโครงการนี้เพิ่มเติมด้วย”

สำหรับโครงการก่อสร้างดังกล่าวนี้จะใช้เวลาก่อสร้างจนเสร็จสิ้นเป็นระยะเวลา 12 เดือนด้วยกัน โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อจัดหาที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพสูงและปลอดภัยให้กับกลุ่มที่มีความต้องการในประเทศไทย ปัจจุบันได้มีการเริ่มดำเนินการวางรากฐานในบางส่วนแล้ว โดยในส่วนของการตัวอาคารนั้นมีกำหนดการก่อสร้างประมาณช่วงครึ่งปีหลังของปี 2564

ขณะนี้ทางโครงการได้เปิดรับบริจาคทั้งในส่วนของทุนสนับสนุนการก่อสร้าง รวมถึงอุปกรณ์การก่อสร้างต่างๆ ด้วย ท่านสามารถคลิก ที่นี่ เพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสนับสนุนโครงการนี้

Dot Property Southeast Asia Awards เป็นงานประกาศรางวัลเพื่อยกย่องกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดในระดับภูมิภาคและได้รับเกียรติจากผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รวมถึงบริษัทชั้นนำต่างๆ มากมาย โดยที่ผ่านมาได้มีการมอบรางวัลแก่ผู้ชนะในสาขาต่างๆ ไปแล้วกว่า 400 รางวัลนับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2559 เป็นต้นมา ทั้งในกรุงเทพมหานคร โฮจิมินซิตี้ และกรุงมะนิลา อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Dot Property Awards 2021 ได้ที่นี่