THE MONEY ME – Rama 2 บ้านสวย ฟังก์ชันครบ ในงบที่ใคร ๆ ก็เอื้อมถึง

ในยุคที่ความเจริญได้กระจายไปทั่วกรุงเทพมหานคร การจะซื้อบ้านดี ๆ สักหลังในราคาสบายกระเป๋าอาจไม่ใช่เรื่องง่ายนัก ทำให้ความฝันที่จะมีบ้านหลังแรกของใครหลาย ๆ คนแทบจะกลายเป็นเรื่องยากเลยทีเดียว

ถ้าการอยู่ในเมืองทำให้ชีวิตไม่เป็นไปอย่างที่คิด จะดีกว่าไหมถ้าลองขยับออกมาอีกนิด แล้วพบว่าของถูกและดียังมีอยู่บนโลก ครั้งนี้ Dot Property จะพาทุกคนไปเจาะลึก THE MONEY ME พระราม 2 – บางหญ้าแพรก โครงการทาวน์โฮมชั้นเดียวสุดคุ้มค่า กลางเมืองสมุทรสาคร ที่พร้อมมาช่วยเติมเต็มทุกความฝัน ด้วยแนวคิด “บ้านสวย ราคาสบายงบ และครบทุกฟังก์ชัน” ให้ทุกคนมีชีวิตที่ลงตัวกับทุกความสุขในราคาสบาย ๆ ใคร ๆ ก็เอื้อมถึง

หน้าบ้าน1.2 (1)THE MONEY ME Rama 2 ทำเลทองของบางหญ้าแพรก

อย่างแรกที่คนมักจะนำมาใช้เป็นปัจจัยในการเลือกซื้อบ้านก็คือ “ทำเล” บ้านที่ดีควรจะเดินทางง่าย สะดวกสบาย และอยู่ใกล้สถานที่สำคัญ ซึ่งโครงการ THE MONEY ME พระราม 2 – บางหญ้าแพรก ตอบโจทย์มากในเรื่องนี้ เพราะแม้จะตั้งอยู่ใน อ.เมืองสมุทรสาคร จ.สมุทรสาคร แต่ก็ไม่ได้ห่างไกลอย่างที่คิด เพราะเดินทางเพียง 5 นาทีจากถนนพระราม 2 และเชื่อมต่อกับถนนเส้นสำคัญทั้ง ถ.เพชรเกษม ถ.เศรษฐกิจ ถ.เอกชัย-บางบอน และ ถ.บางแค ทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถเดินทางเข้ากรุงเทพมหานครและเชื่อมต่อกับจังหวัดใกล้เคียงได้ง่าย ๆ อีกทั้งยังอยู่ใกล้แหล่งความเจริญและสถานที่สำคัญมากมาย เช่น ศูนย์ราชการจังหวัดสมุทรสาคร ที่ทำการเทศบาลตำบลท่าจีน ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 2 เทสโก้โลตัส ตลาดมหาชัย  รพ.มหาชัย รพ.วิภาราม ท่าเรือท่าฉลอม – มหาชัย และสถานีรถไฟท่าฉลอม เป็นต้น

แต่ก็ใช่ว่าอยู่ในทำเลทองแล้วจะวุ่นวาย เพราะบริเวณโดยรอบโครงการค่อนข้างเงียบสงบ รถไม่พลุกพล่าน ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมร่มรื่นดี เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว

หน้าบ้าน1 (1)THE MONEY ME Rama 2 กว้างจุใจ

THE MONEY ME พระราม 2 – บางหญ้าแพรก สร้างขึ้นด้วยแนวคิดการ “ก่อร่าง…สร้างสุข” เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้เริ่มต้นสร้างครอบครัว ให้บ้านทุกหลังเป็นจุดเริ่มต้นของสังคมที่มีความสุขอย่างแท้จริง โครงการนี้จึงจัดเต็มเรื่องความกว้างขวาง โดยมีพื้นที่ทาวน์โฮมชั้นเดียวเริ่มต้นที่ 20.3 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยรวม 72 ตารางเมตร และหน้ากว้างถึง 5.7 เมตร ให้ทุกคนใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ ออกแบบบ้านได้ตามสไตล์ของตนเอง อยู่อาศัยไม่อึดอัด จอดรถสบาย หมดปัญหากีดขวางบ้านหลังอื่น หรือป้องกันเพื่อนบ้านจะรุกล้ำบริเวณหน้าบ้านได้เป็นอย่างดี

บริเวณห้องโถงภายในบ้าน
บริเวณห้องโถงภายในบ้าน
พื้นที่หลังบ้านบริเวณห้องซักล้าง
พื้นที่หลังบ้านบริเวณห้องซักล้าง
พื้นที่บริเวณห้องนอน
พื้นที่บริเวณห้องนอน
พื้นที่บริเวณห้องน้ำ
พื้นที่บริเวณห้องน้ำ

ครบทุกฟังก์ชันที่ THE MONEY ME Rama 2 

ในเรื่องของฟังก์ชันการใช้งานก็จัดเต็มเช่นกัน โครงการนี้ได้ถูกออกแบบมาให้ตอบโจทย์ชีวิตวิถีใหม่ หรือ ยุค New Normal ที่ทุกคนต้องการความเป็นส่วนตัว และมีพื้นที่แยกส่วนชัดเจน ลดการใช้พื้นที่ส่วนกลางร่วมกับผู้อื่นโดยไม่จำเป็น ด้วยฟังก์ชันการใช้สอยที่ครบครัน อาทิ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีโซนนั่งเล่น รับแขก รับประทานอาหาร ห้องครัว ส่วนซักล้าง สวนหน้าบ้าน และที่จอดรถ จบในหลังเดียว ให้คุณใช้ชีวิตได้เต็มที่กว่าการเช่าคอนโดมิเนียม

ห้องนอน2 (1)THE MONEY ME Rama 2 x INDEX

นอกจากทำเลดี พื้นที่กว้างขวาง และมีครบทุกฟังก์ชันแล้ว โครงการ THE MONEY ME พระราม 2 – บางหญ้าแพรก ยังได้จับมือกับอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (Index Living Mall) ผู้นำด้านอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์รายใหญ่ของไทย นำเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์เรียบหรู คุณภาพดี และมีคุณสมบัติในการอนุรักษ์พลังงาน เข้ามาตกแต่งบ้านทุกหลัง เพื่อทำให้บ้านสวย ทันสมัย มีระดับ น่าประทับใจ รองรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ เช่น หลอดไฟฟ้าประหยัดพลังงาน LED ประตูหน้าและ หน้าต่างอลูมิเนียมขอบขาว กระจกเขียวตัดแสง พื้นแกรนิตโต้ Nano technology สุขภัณฑ์แบรนด์คุณภาพ ฝ้าฉาบเรียบ สายไฟร้อยท่อผนัง เป็นต้น

สวนสาธารณะ4

สวนสาธารณะ5สวนสาธารณะ7 (1)THE MONEY ME Rama 2 มาพร้อมพื้นที่ของทุกคน

ทางด้านของพื้นที่ส่วนกลาง ก็น่าสนใจไม่แพ้ฟังก์ชันภายในบ้าน เพราะมีทั้งสวนสาธารณะขนาดใหญ่ ลานกิจกรรม และสนามเด็กเล่น ไว้รองรับกิจกรรมการพักผ่อนของลูกบ้านทุกเพศทุกวัยอย่างเต็มที่ เช่น เต้นแอโรบิก วิ่งเพื่อสุขภาพ รวมทั้งทำกิจกรรมประจำหมู่บ้านร่วมกัน เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีของคนในบ้านและระหว่างเพื่อนบ้าน ให้สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข

ถนนในซอย

กล้องวงจรปิด1.5

THE MONEY ME Rama 2 กับความปลอดภัยที่มากกว่า

โครงการ THE MONEY ME พระราม 2 – บางหญ้าแพรก ไม่ละเลยการให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของลูกบ้าน โดยด้านหน้าหมู่บ้านจะมีซุ้มประตูขนาดใหญ่ที่ต้องใช้ Easy Pass หรือ Key Card Access เพื่อเข้า – ออก และมีกล้อง CCTV ไว้คอยบันทึกข้อมูลผู้ที่สัญจรไปมา พร้อมมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคอยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อป้องกันบุคคลภายนอกเข้ามาทำอันตรายหรือสร้างความเสียหายในหมู่บ้าน ดังนั้นผู้อยู่อาศัยจะมั่นใจได้เลยว่าบ้านของคุณจะเป็นพื้นที่ปลอดภัย (Safe Zone) อย่างแท้จริง

THE MONEY ME Rama 2 ในราคาที่เอื้อมถึง

บ้านที่ครบครันขนาดนี้ หลายคนอาจคิดว่าราคาคงแพงจนน่าจะสู้ไม่ไหว แต่จริง ๆ แล้วไม่เลย เพราะที่นี่เน้นความคุ้มค่า คุ้มราคา ตอบโจทย์ความเป็นบ้านสวย ราคาสบายงบ ครบทุกฟังก์ชัน เริ่มต้นเพียงล้านนิด ๆ มาพร้อมความพิเศษที่ใคร ๆ ก็เป็นเจ้าของได้ แค่จองตอนนี้เพียง 999 บาท ก็รับโปรโมชั่นลดเพิ่มอีกกว่าแสนบาท พร้อมดูแลตั้งแต่ “จองจนโอน” ให้คนอยากมีบ้าน พร้อมโอน พร้อมอยู่ กู้ง่าย ผ่อนน้อย คุ้มกว่าเช่าบ้านหรือคอนโดแน่นอน! 

THE MONEY ME Rama 2_13วางใจใน THE MONEY ME Rama 2 

สิ่งสุดท้ายที่จะช่วยยืนยันว่าการซื้อบ้านจะสร้างความสุขที่แท้จริง ไม่เกิดปัญหาในระยะยาว และคุ้มค่ากับเงินทุกบาททุกสตางค์ที่เสียไป คือ ความน่าเชื่อถือของโครงการ ต้องบอกเลยว่าผู้ที่กำลังสนใจบ้านในโครงการ THE MONEY ME พระราม 2 – บางหญ้าแพรก วางใจได้ เพราะที่แห่งนี้เกิดจากความสามารถและประสบการณ์ของกลุ่มบริษัทณัฎยา ที่ทำธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์มานานกว่า 30 ปี จนเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางว่าบ้านทุกหลังมีคุณภาพ เหมาะแก่การอยู่อาศัย และขายต่อทำกำไรได้อีกด้วย 

หน้าโครงการ1ด้วยความโดดเด่นทั้งหมดนี้ ทำให้ THE MONEY ME พระราม 2 – บางหญ้าแพรก เป็นอีกหนึ่งโครงการทาวน์โฮมชั้นเดียวที่น่าจับจองเป็นเจ้าของ สำหรับใครที่อยากไปสัมผัสบ้านสวย ราคาสบาย และครบทุกฟังก์ชัน ด้วยตนเองสามารถเข้าชมโครงการได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 9.00 – 18.00 น. หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 088 – 555 – 7555 กด 3

THE MONEY ME พระราม 2 – บางหญ้าแพรก บ้านหลังแรกของทุกคน