ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย ที่ดีที่สุดในปี 2018 การันตีความสามารถโดย Leading Real Estate Companies of the World®

โดยในการมอบรางวัลในปีนี้มาจากการคัดเลือกเพื่อให้เป็นหนึ่งใน บริษัท ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดในประเทศไทย สำหรับปีพ. ศ. 2561โดยบริษัทที่ได้รับรางวัลมีทั้งหมด 11 บริษัท  ที่ทาง Leading Real Estate Companies of the World® ให้การการันตีคุณภาพของตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ ทั้ง 11 บริษัทเพื่อให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจได้ว่าจะได้รับคำแนะนำที่ดีที่สุดและบริการสุดประทับใจ

 

ทำความรู้จัก Leading Real Estate Companies of the World®

บริษัท Leading Real Estate Companies of the World® คือบริษัท ตัวแทนชั้นนำในด้านอสังหาริมทรัพย์ติดอันดับโลก และยังเป็นผู้นำเหล่านายหน้าโดยมีสมาชิกในกลุ่มกว่า 565 บริษัท อยู่ใน 70 ประเทศทั่วโลก โดยบริษัทมีวิสัยทัศน์ในการบริการเพื่อให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจได้ว่าจะได้รับการสนับสนุนที่ดีที่สุด และบริการที่ดีที่สุด นอกจากนี้บริษัทยังคงมีการขยายอย่างต่อเนื่องพร้อมทั้งเปิดโอกาสให้แก่เหล่าสมาชิกในสังกัดได้แสดงความสามารถอย่างต่อเนื่องอีกด้วย และในครั้งนี้ทาง Leading Real Estate Companies of the World® ได้นำเสนอ 11 บริษัท ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดในประเทศไทย สำหรับปีพ. ศ. 2561 โดยมีรายชื่อบริษัทดังนี้

Accom Asia

คือผู้ให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับความความนิยมและดูน่าเชื่อถือสำหรับลูกค้าในประเทศ โดย บริษัท มุ่งเน้นให้บริการเกี่ยวกับโครงการคอนโดมิเนียมและที่อยู่อาศัยในกรุงเทพฯรวมไปถึงพื้นที่อื่น ๆ ของประเทศไทยด้วยเช่นกัน

โดยบริษัทมีที่ตั้ง สาขาถึง 10,000 แห่งทั้งในในกรุงเทพฯและทั่วเอเชีย  ตอกย้ําว่า  Accom Asia คือ หน่วยงานตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่มีประสิทธิภาพและมีเทคโนโลยีที่ทันสมัยเป็นมืออาชีพและเชื่อถือได้มากที่สุดเป็น 1 ในบริษัทชั้นนำในประเทศไทย

อสังหาริมทรัพย์

 

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.accomasia.co.th

 

Century 21 Skylux

บริษัท Century 21 Skylux ก่อตั้งเมื่อ ปีพศ. 2552 โดยมีความมุ่งมั่นที่จะตอบโจทย์ผู้ใช้บริการอสังหาริมทรัพย์ โดบ บริษัท ยังมีบริการที่หลากหลายเต็มรูปแบบที่พร้อมให้บริการแก่เหล่าลูกค้าหลายประเภท เพราะ ด้วยความรู้ความเข้าใจใน ด้านตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่ลึกซึ้งและบริการที่เป็นเลิศ จึงทำให้ บริษัท Century 21 Skylux มีชื่อเสียงและเป็นหนึ่งในหน่วยงานด้านอสังหาริมทรัพย์ที่น่าเชื่อถือที่สุดในประเทศอังกฤษ

โดย Century 21 Skylux ในประเทศไทยมีสาขาครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่โดยมุ่งเน้นไปที่ นักลงทุนและเหล่าผู้ใช้บริการ  โดยในบริษัทมีพนักงานที่มีคุณภาพและทักษะ จากความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ซึ่งมุ่งเน้นในให้คำปรึกษาและเพื่อให้บริการลูกค้าที่ดีที่สุด

อสังหาริมทรัพย์

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : www.centuryHYPERLINK “http://www.century21skylux.com/”21HYPERLINK “http://www.century21skylux.com/”skylux.com

 

 

St. James Properties

บริษัทเอเจนซี่อสังหาริมทรัพย์ St. James Properties เป็นผู้ให้บริการในพื้นที่ จังหวัด ภูเก็ต  ที่มีชื่อเสียงจากบริการที่ยอดเยี่ยมและคำแนะนำที่ถูกต้อง มาพร้อมฐานข้อมูล ที่ถูกต้องไม่ว่าจะเป็นข้อมูล วิลล่า หรือ บ้านพักตากอากาศ ที่มั่นใจได้เลยว่าเมื่อลูกค้าสนใจที่จะหาซื้อหรือเปล่าเช่า มาเลือกใช้บริการจาก St. James Properties จะได้รับบริการที่ถูกต้องและรวดเร็วตามความต้องการของลูกค้า

อสังหาริมทรัพย์

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :  www.phuketrealestate.com

 

Phuket Buy House

บริษัท  Phuket Buy House คือหนึ่งในตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของ จังหวัดภูเก็ต ที่ให้บริการมาแล้วถึง 11 ปี ทำให้ บริษัทมีความเชี่ยวชาญในพื้นที่จังหวัด ภูเก็ต อย่างดี รวมไปถึงมีการเลือกใช้เครื่องมือที่ทันสมัยเพื่อตอบโจทย์ให้แก่เหล่า ลูกค้าที่้ต้องการคำแนะนำหรือต้องการซื้อ,ขายอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดภูเก็ต ได้อย่างตรงใจ

อสังหาริมทรัพย์

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  :www.phuketbuyhouse.com

 

Bangkok Residence 88

บริษัทตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่ให้บริการทั้งในประเทศและต่างประเทศ ด้วยมีรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร พร้อมทั้งมีการบริการที่ซื่อสัตย์และมีจริยธรรมไม่โกงหรือเอาเปรียบลูกค้า ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้เลยว่า ทุกๆคำแนะนำจะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ตรงใจและยังช่วยให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจได้อย่างเต็มที่เพื่อความคุ้มค่า คุ้มกับเป็นเงินที่เสียไป

อสังหาริมทรัพย์

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  : www.thebangkokresidence.myweb.in.th/en/

 

Pattaya Foreigner Service

บริษัทตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่ให้บริการในพื้นที่ พัทยามามากกว่า สิบปี มาพร้อมบริการที่ไม่เหมือนใครและคิดราคาไม่แพงสำหรับลูกค้าทุกคน นอกจากนี้ Pattaya Foreigner Service ยังเป็นที่รู้จักและชื่นชอบจากเหล่าลูกค้าที่มาใช้บริการ ในฐานะที่ให้บริการด้วยใจอย่างแท้จริงต้องทั้งยังสละเวลาเดินทางไปหาเพื่อให้ความรู้และแนะนำกับเหล่าลูกค้าอย่างเต็มที่  เพื่อให้ได้สิ่งที่ลูกค้าต้องการมากที่สุด

อสังหาริมทรัพย์

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : www.pattaya-immobilien.net

 

PhuketCondo.Net

บริษัทก่อตั้งขึ้นในปีพ. ศ. 2555  โดยคำนึงถึงเป้าหมาย เพื่อที่จะเป็นผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านในจังหวัดภูเก็ต โดยเฉพาะ คอนโดมิเนียม ที่ทางตอนนี้ บริษัท PhuketCondo.Netเป็นผู้นำในจังหวัดภูเก็ตที่พร้อมให้คำแนะนำสำหรับลูกค้าที่ต้องการ จะชื่อหรือเปล่าเช่า นอกจากคอนโดแล้ว บริษัทยังพร้อมให้บริการในการแนะนำ จัดหาที่ดินหรือโครงการวิลล่าต่างๆในจังหวัดภูเก็ต อีกด้วย

อสังหาริมทรัพย์

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : www.phuketcondo.net

 

Horizon Homes

Horizon Homes เป็นผู้ให้บริการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรในพื้นที่ เกาะสมุย  นอกจากเป็นตัวเเทนแล้วยังเป็น บริษัท รับเหมาก่อสร้างที่มีชื่อเสียงในพื้นที่ เกาะสมุย อีกด้วย ทำให้ ลูกค้าที่ต้องการจะหาซื้อบ้านหรือต้องการให้บริษัทสร้างบ้านตามแบบที่ต้องการรวมไปจนถึงหาที่ดินสำหรับสร้างบ้านเรียกได้ว่าครบจนในที่เดียว อีกทั้งบริษัทยังมีความมั่นคงและน่าเชิ่อถือจนเป็นที่ไว้วางใจแก่เหล่าลูกค้าในพื้นที่  เกาะสมุย

อสังหาริมทรัพย์

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : www.horizonhomes-samui.com

 

Vauban Real Estate

คือผู้ให้บริการสำหรับซื้อหรือเช่าอสังหาริมทรัพย์ โดยบริษัทก่อตั้งเมื่อ ปี 2549 โดยตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน บริษัทสามารถปิดธุรกรรมหลายพันรายการในระยะเวลามากกว่าสิบปี โดยจุดเด่นของการบริการคือ การทำให้ลูกค้าสามารถเพิ่มขีดความสามารถในการซื้ออสังหาริมทรัพย์ในฝันได้ โดยไม่ว่าจะซื้อเพื่ออยู่อาศัยหรือซื้อเพื่อทำการลงทุนก็ตาม

นอกจากนี้ Vauban Real Estate ยังมีความรู้และความเข้าใจในตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทยอย่างแท้จริง สามารถให้บริการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพตอบโจทย์ความต้องการทั้งพื้นที่ในกรุงเทพฯภูเก็ตพัทยาหัวหินเชียงใหม่และเกาะสมุย

อสังหาริมทรัพย์

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.companyvauban.com

 

Pattaya Realty

อีกหนึ่งตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทยที่ตั้งอยู่ในพัทยา โดยบริษัทได้รับความไว้วางใจจากเหล่า ลูกค้ามายาวนานกว่า  17 ปี บริษัทมีพนักงานที่มีคุณภาพเพื่อมุ่งเน้นให้ความช่วยเหลือให้การแนะนำเพื่อช่วยให้ผู้ซื้อผู้ขายและนักลงทุนสามารถตัดสินใจได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมไปจนถึงมาตรฐานบริการที่ดีที่สุด แก่เหล่าลูกค้าทุกคน

นอกจากอสังหาริมทรัพย์เพื่อที่อยู่อาศัยแล้วบริษัท Pattaya Realty ยังมีประสบการณ์ด้านอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์อื่นๆอีกมามายที่จะสามารถให้คำแนะนำและปรึกษาให้แก้ลูกค้าได้ ทั้งหมดนี้ทำให้  Pattaya Realtyนั้นแตกต่างจากหน่วยงานอื่น ๆ ของ Eastern Seaboard นั้นเอง

อสังหาริมทรัพย์

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.pattayarealty.com

 

Isan Real Estate

เป็นหน่วยงานอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย หรือ ภาคอีสาน โดยบริษัทได้รับความเชื่อมั่นแก่เหล่านักลงทุนจนถึงผู้ที่กำลังมองหาบ้านหรือที่ดินในพื้นที่ภาคอีสาน อีกทั้งบริษัทมีการให้ความรู้และคำแนะนำแก่เหล่าลูกค้าอย่างเต็มที่

โดยหัวใจสำคัญของบริษัทคือ ความสามารถในการตอบสนองความต้องการของทุกฝ่ายเพื่อให้ได้ผลลัพธ์สูงสุด  ที่มาจากแนวทางการพัฒนาของบริษัทรวมไปถึงเลือกใช้เทคโนโลยี สำหรับการประเมิณราคาทรัพย์สินในภูมิภาคนี้เพื่อให้ได้ราคาที่คุ้มค่าแก่เหล่าลูกค้าทั้งผู้ซื้อและผู้ขายสามารถตอบโจทย์ความต้องการมากที่สุด

อสังหาริมทรัพย์

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : www.isanrealestate.com