Dot Property เปิดประสบการณ์ การค้นหาบ้านที่สะดวกยิ่งขึ้นกับผู้ใช้งานในประเทศไทยผ่านการค้นหาบน Facebook Marketplace

Facebook Marketplace

Dot Property บริษัทผู้ให้บริการเว็บไซต์ค้นหาอสังหาริมทรัพย์ที่เติบโตเร็วที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีความยินดีที่จะประกาศว่า Dot Property พร้อมแล้วสำหรับการให้บริการผ่านช่องทาง Facebook Marketplace ในประเทศไทย เพื่อที่จะเป็นตัวช่วยในการค้นหาอสังหาริมทรัพย์ประกาศให้เช่า ในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น บ้าน คอนโด ฯลฯ ที่จะช่วยให้ผู้ที่กำลังสนใจเช่าบ้าน คอนโด มีทางเลือกอีกช่องทางในการค้นหารายการประกาศที่ตรงใจมากยิ่งขึ้น

Facebook Marketplace

เร็วๆนี้ ผู้ใช้งานจะสามารถค้นหารายการอสังหาริมทรัพย์ประกาศให้เช่า ตามทำเล และโครงการที่น่าสนใจ ทั้งในพื้นที่ กรุงเทพฯ  ภูเก็ต พัทยา สมุย หัวหิน และทำเลอื่นๆ ในประเทศไทย Thailand Property เป็นช่องทางการเข้าถึงอสังหาฯในเมืองไทย ที่ชาวต่างชาตินิยมใช้บริการมากที่สุด อ้างอิงจากยอดการเข้าใช้งานมากที่สุด โดยชาวต่างชาติ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ในภาษาอังกฤษ ขณะที่ข้อมูลรายการประกาศอสังหาริมทรัพย์ภาษาไทย จะมาจากเว็บไซต์ Dot Property ประเทศไทย ที่เป็นอีกแหล่งข้อมูลการค้นหาอสังหาริมทรพย์สำหรับคนไทยที่น่าเชื่อถือ และได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

คุณ แมททิว แคมป์เบลล์ CEO บริษัท Dot Property Group กล่าวว่า “การร่วมงานกับ Facebook Marketplace เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในด้านนวัตกรรมใหม่ ที่จะทำให้เราสามารถไปสู่เป้าหมายของคำว่า Moving Asia Online ได้อย่างแท้จริง ซึ่งจะทำให้ผู้ที่กำลังหาอสังหาริมทรัพย์ สามารถเข้าถึงรายการอสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพ ผ่านอีกแหล่งข้อมูลที่มีความน่าเชื่อถือ และยังถือว่าเป็นประโยชน์อย่างมากต่อนายหน้าหรือตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ ที่รายการประกาศต่างๆจะมีคนเห็นมากขึ้น

Facebook Marketplace

Facebook Marketplace ได้ร่วมงานกับพันธมิตรมาแล้วมากมายทั้งในประเทศ สหรัฐอเมริกา, ังกฤษ ฝรั่งเศสและแคนาดา และปัจจุบันได้ขยายการให้บริการมาถึงประเทศไทย ซึ่งจะเป็นการมอบประสบการณ์ที่ไร้รอยต่อให้กับทั้งผู้ค้นหาอสังหาริมทรัพย์และตัวแทนอสังหาริมทรัพย์โดยเมื่อผู้ที่กำลังสนใจเช่าทำการค้นหาจนพบรายการที่ตรงใจ ผู้ที่ค้นหาก็สามารถติดต่อเจ้าของประกาศได้โดยตรงเพียงทำการกรอกแบบฟอร์มติดต่อสั้นๆ เพียงแค่นี้ข้อมูล ก็จะส่งตรงถึงจากผู้ลงประกาศให้ติดต่อกลับได้อย่างทันที

“Dot Property มีความมุ่งมั่นที่จะนำรูปแบบและนวัตกรรมใหม่ๆ มาให้บริการกับ ผู้ที่กำลังสนใจเช่า ผู้ซื้อ ผู้ขายและเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ ให้ได้รับความสะดวก รวดเร็วและง่ายยิ่งขึ้น ความร่วมมือกับ FacebookMarketplace ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีล่าสุดที่ช่วยให้คนไทยหาบ้านได้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น” คุณ แมททิว แคมป์เบลล์ ได้กล่าวสรุป

เกี่ยวกับ Dot Property Group:

Dot Property Group ผู้ให้บริการเว็บไซต์ค้นหาอสังหาริมทรัพย์ที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยให้บริการ 10 เว็บไซต์ ใน 9 ประเทศในภูมิภาคนี้ ซึ่งในประเทศไทย Thailand Property เป็นเว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ที่มีชาวต่างชาติทั้งในประเทศและต่างประเทศเข้าใช้งานมากที่สุด และยังมีเว็บไซต์ Dot Property ประเทศไทย ที่รองรับการใช้งานในภาษาไทย สำหรับชาวไทย อีกด้วย โดยบริษัท  Dot Property Group ให้บริการด้านการตลาดอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร รวมถึงข่าวอสังหาฯ บทความ สิ่งพิมพ์ และรางวัล Dot Property Awards ที่มอบให้กับบริษัทอสังหาริมทรัพย์ในภูมิภาคนี้

 

สนใจข้อมูลข่าวสารเด่นๆ คอนเทนท์ร้อน ที่เรานำมาเสิร์ฟให้คุณผู้อ่านในทุกๆวันจาก Dotproperty คลิ๊ก