Golden Visa Portugal by Excellium Capital โอกาสทองแห่งการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ ในประเทศโปรตุเกส เพื่อชีวิตใหม่ของคุณ และครอบครัวที่คุณพลาดไม่ได้ !!!

Portugal

กลับมาอีกครั้งกับงาน Golden Visa Portugal by Excellium Capital งานที่จะเพิ่มโอกาสการลงทุนและก้าวแรกสู่การได้รับสัญชาติ พร้อมรับสิทธิประโยชน์อีกมากมาย ผู้ที่สนใจการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ห้ามพลาดเด็ดขาด !!!

ภาพบรรยากาศแห่งความประทับใจกำลังจะกลับมาอีกครั้งในงาน Golden Visa Portugal by Excellium Capital ที่พร้อมกลับมามอบโอกาสทองสำหรับการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในประเทศโปรตุเกสอีกครั้ง ภายในงานท่านจะได้รับความรู้ในเรื่อง สิทธิประโยชน์จาก Golden Visa โดยตรงจากเจ้าหน้าที่สถานทูตโปรตุเกสในประเทศไทย พร้อม ถาม-ตอบ ทุกข้อสงสัย นอกจากนี้ท่านยังได้รับความรู้ในเรื่องการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในประเทศโปรตุเกสโดยตรงจาก Excellium Capital ทีมงานบริหารธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และการเงิน สำหรับนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ทั่วโลก ที่มีความเชี่ยวชาญในการให้แนวทางด้านการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ “Below Market Value” ในด้านการลงทุนกับลูกค้า ที่พร้อมจะให้ความรู้แบบเจาะลึก ที่หาจากที่ไหนไม่ได้
นอกจากงานนี้งานเดียวเท่านั้น…!!!

พิเศษท่านที่กำลังมีแพลนสำหรับการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในต่างแดนที่พร้อมได้มาซึ่งสัญชาติและสิทธิประโยชน์อีกมากมาย ทั้งตนเองและครอบครัว หรือกำลังมองหาลู่ทางในการดำเนินธุรกิจในทวีปยุโรป โดยมองหาประเทศที่มีสังคมและวัฒนธรรมที่ มีความเป็นมิตรและเปิดรับชาวต่างชาติ อย่าง ประเทศโปรตุเกส ประเทศที่นักลงทุนสามารถพำนักอาศัยในประเทศได้อย่างง่ายดายและพิเศษสุดกับสิทธิประโยชน์ในพำนักด้วยวิซ่าระยะยาว หรือ “โกลเด้น วีซ่า” ซึ่งถือว่าเป็นวีซ่าหนึ่งที่ดึงดูดนักลงทุนมากที่สุดในโลก ณ. เวลานี้ สำหรับท่านที่สนใจลงทะเบียนฟรี !! ด่วน ที่นั่งจำนวนจำกัด สนใจคลิก ลงทะเบียน

แล้วมาพบกันที่ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, ห้องสุขุมวิท ชั้น 2 วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2562 เวลา 10.00 น. – 17.00 น.

 

สิทธิประโยชน์ที่คุณจะได้รับจากโครงการ

Portugal

เดินทางได้ทุกที่ที่ต้องการ – มีอิสระในการเดินทาง สามารถอยู่อาศัย, ทำงาน, ศึกษา ในยุโรปได้หลายประเทศ หนึ่งในสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุดของการได้รับ คือ ให้สิทธิพลเมืองนอกจากสหภาพยุโรป สามารถอยู่อาศัย, ทำงาน และเดินทางในกลุ่มประเทศเชงเก้นได้

การได้รับอนุญาตให้พำนักถาวร – ผ่านการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ในประเทศโปรตุเกสขั้นต่ำ 350,000 ยูโร เพื่อชีวิตใหม่ของคุณและครอบครัว

สิทธิครอบคลุมถึงสมาชิกในครอบครัว – โครงการ Golden Visa Portugal อนุญาตให้สมาชิกในครอบครัว (บุตร คู่สมรส บิดา มารดา) ได้รับสิทธิเช่นเดียวกับผู้ลงทุน และสามารถขอเป็นพลเมืองถาวรได้ไม่ยากหลังจากครบห้าปี สิทธิครอบคลุมถึงสมาชิกในครอบครัว เดินทางโดยไม่ต้องขอวีซ่าในกลุ่มประเทศเชงเก้น
อ่านข้อมูลเพิ่มเติมต่อได้ที่ลิงค์นี้ https://bit.ly/2Cr04CX