Helpdee.com ชีวิตดีๆ เกิดขึ้นเมื่อมีผู้ช่วยเรื่องบ้านแบบครบวงจร

ปัจจุบันบริการต่างๆ ถูกยกเข้าไปอยู่ในแพลตฟอร์มออนไลน์มากขึ้น ช่วยให้ชีวิตของเราสะดวกได้ด้วยปลายนิ้วสัมผัสเท่านั้น เช่นเดียวกับบริการเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย ที่ผู้บริโภคมักเกิด pain point ของการเรียกหาช่างที่ไว้ใจได้ รวมไปถึงความยากในการติดต่อเพื่อรับบริการ Helpdee.com จึงเป็นแพลตฟอร์มที่เข้ามาแก้ปมปัญหาอย่างครบเครื่องเรื่องที่อยู่อาศัยอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น บริการปรับปรุงบ้าน ต่อเติมทุกส่วนของบ้าน ซ่อมแซมและรีโนเวทบ้าน ซ่อมล้างและติดตั้งแอร์

สิทธิพิเศษผ่าน Dotproperty.com! สามารถใช้รหัสส่วนลด 50 บาทสำหรับบริการล้างแอร์ เริ่มต้น 500 บาท เหลือเพียง 450 บาท เพียงใส่รหัสส่วนลด Promo Code : Helpdot เพื่อใช้บริการ


Helpdee.com ศูนย์รวมบริการที่ตอบโจทย์ได้ครบเครื่องเรื่องที่อยู่อาศัย

Helpdee.com ไม่เพียงแต่เป็นเว็บไซต์ที่ให้บริการเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยแบบครบวงจรเท่านั้น แต่ยังรวบรวมช่างมืออาชีพกว่า 1,000 คน ผ่านการจ้างงานและใช้บริการมาแล้วกว่า 10,000 ครั้ง ผ่านระบบการชำระเงินของ Helpdee.com ในราคาที่เป็นมิตร ลดปัญหาเรื่องการตกลงราคาที่ไม่เป็นธรรมของช่าง ทำให้ผู้ใช้บริการช่างจาก Helpdee.com จำนวนมากกว่า 50,000 คน ได้รับความไว้ใจในเรื่องของความโปร่งใสและความสบายใจในการใช้บริการ นอกจากนั้น Helpdee.com ยังมีแรงบันดาลใจและแนวทางในการตกแต่งบ้าน พร้อมผลงานจริงจากช่างในเว็บไซต์ เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถมองเห็นภาพได้อย่างชัดเจน

pic_2_เริ่มต้นใช้งาน Helpdee.com

การใช้บริการสามารถทำได้ง่ายๆ โดยเข้าไปที่เว็บไซต์ http://www.helpdee.com โดย Helpdee.com มีระบบช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการได้สะดวกรวดเร็ว ด้วยบริการ Line chat และการตอบคำถามผ่านเว็บไซต์ ให้ลูกค้าสามารถส่งคำถามและความต้องการ พร้อมทั้งตอบคำถามสั้นๆ โดยระบบของ Helpdee.com จะช่วยคัดสรรบริการช่างคุณภาพตรงกับความต้องการของลูกค้าและส่งใบเสนอราคาที่เหมาะสม ให้ลูกค้าสามารถเปรียบเทียบราคาและรีวิวจากผลงานช่างที่ผ่านมา เมื่อลูกค้าตัดสินใจใช้บริการ Helpdee.com จะส่งช่างที่คุณมั่นใจไปให้บริการถึงบ้านโดยอัตโนมัติตามวันและเวลาที่ตกลงกันไว้

_pic_3_

Helpdee.com มีบริการด้านใดบ้าง?

Helpdee.com ให้บริการเรื่องที่อยู่อาศัยแบบครบวงจร เพื่อแก้ pain point ของผู้บริโภคในการมองหาช่างที่สามารถไว้ใจได้ในราคาที่โปร่งใส โดยเฉพาะบริการปรับปรุง ซ่อมแซมบ้าน และงานซ่อมบำรุงเร่งด่วน โดยสามารถเลือกบริการตามหมวดหมู่ที่เว็บไซต์แบ่งให้ได้อย่างสะดวก

_pic_4__pic_5_ (1)_pic_6_หลังจากกดเลือกบริการที่เราต้องการแล้ว ระบบจะให้เราตอบคำถามสั้นๆ ได้แก่ ระบุพื้นที่ในการบริการ – ประเภทงาน เช่น งานทาสีผนัง ขนาดประมาณ 2.5 x 5 เมตร – กำหนดวันที่ต้องการรับบริการ – สถานที่ที่ให้เข้าไปบริการ – งบประมาณที่เราตั้งไว้ สามารถเลือกได้ตั้งแต่ 500 – มากกว่า 500,000 บาท – เพิ่มรูปภาพเพื่อความชัดเจนของขอบเขตงาน หรือจะไม่เพิ่มก็ได้ – กรอกชื่อนามสกุล เบอร์ติดต่อ และรหัสส่วนลด จากนั้นกดส่งเพื่อรอรับการติดต่อกลับ โดยระบบจะเลือกช่างที่มีข้อมูลตรงกับประเภทงานและราคาที่เราตั้งไว้ เพื่อให้เราสามารถเปรียบเทียบ จากนั้นช่างจะมาให้บริการถึงบ้านในวันและเวลาที่เรากำหนดไว้ในตอนนัดหมาย

_pic_7_เช่นเดียวกับบริการเรื่องแอร์ หลายคนมักเจอกกับปัญหาการเจอช่างวางยา ซ่อมไม่ตรงจุด หรือราคาซ่อมสูงเกินไป Helpdee.com มีบริการเกี่ยวกับแอร์แบบครบวงจร โดยเราสามารถรับรู้ค่าบริการได้ก่อนตัดสินใจ นอกจากนั้นยังสามารถระบุปัญหาได้อย่างตรงจุด ชัดเจน และละเอียด ที่ให้บริการโดยช่างที่ไว้ใจได้ ผ่านการบริการจาก Helpdee.com มาแล้วกว่า 10,000 ครั้ง

_pic_8_ทำไมจึงควรใช้บริการช่างจาก Helpdee.com

  • ศูนย์รวมบริการครบเครื่องเรื่องบ้านจากช่างที่ไว้ใจได้

ด้วยระบบการคัดกรองช่างและการให้คะแนนจาก Helpdee.com ทำให้ช่างกว่า 1,000 คนที่ให้บริการในระบบ มีความโปร่งใส ไว้ใจได้ ราคามาตรฐาน โดยหากพบปัญหา ก็ยังสามารถติดต่อผ่านระบบช่วยเหลือลูกค้าจาก Helpdee.com อีกทั้งยังเป็นศูนย์รวมทุกบริการเรื่องบ้าน ทำให้ไม่ต้องไปหาช่างและบริการแบบจุกจิกวุ่นวายจากที่อื่น

  • ประเมินราคาก่อนตัดสินใจ

ปัญหาใหญ่ของการใช้บริการช่าง คือปัญหาราคาไม่ตรงกับงบประมาณที่ตกลงกันไว้ แต่สำหรับ Helpdee.com มีระบบคัดกรองและประเมินราคา ให้ลูกค้าสามารถรู้ค่าบริการก่อนตัดสินใจเรียกใช้บริการ

  • สามารถเลือกวันและเวลานัดหมายได้อย่างรวดเร็ว

หมดปัญหาการนัดหมายและเวลาไม่ตรงกันกับช่าง โดยสามารถกำหนดวัน เวลา สถานที่ และเงื่อนไขต่างๆ ได้ด้วยตัวเอง หรือหากต้องการเปลี่ยนแปลงวันและเวลานัดหมาย ก็สามารถทำได้เช่นกัน

_pic_9_

Helpdee Care บริการทำความสะอาดและพ่นฆ่าเชื้อ

ด้วยสถานการณ์โรคระบาดและความหวั่นใจในเรื่องสุขภาพอนามัย Helpdee.com เข้าใจ pain point ของผู้บริโภคในเรื่องนี้เป็นอย่างดี จึงมีบริการ Help care บริการทำความสะอาดและพ่นฆ่าเชื้อ ที่ให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยในการบริการอย่างที่สุด โดยมีการรักษาระยะห่าง (Social Distance) และใส่หน้ากากอนามัยตลอดการให้บริการ พร้อมทั้งยังลดการสัมผัสด้วยบริการค้นหาผ่านช่องทางออนไลน์และชำระเงินผ่าน Helpdee pay โดยมีบริการดังนี้

1755-03_pic_10_

ชีวิตในยุค New normal ช่วยให้เราสามารถค้นเจอบริการที่สะดวกรวดเร็วมากขึ้น Helpdee.com ไม่เพียงแต่เป็นแพลตฟอร์มที่เข้ามาเติมเต็มทุกบริการเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยเท่านั้น แต่ยังให้บริการเหมือนเพื่อนที่คอยช่วยเหลือลูกค้า เพื่อให้เจอกับช่างที่ไว้วางใจ ในราคาที่เหมาะสม และมีคุณภาพมากที่สุดอีกด้วย