พร้อมให้เป็นเจ้าของ! Lanu Residence Samui ที่สุดแห่งโครงการอยู่อาศัยและการลงทุน คนไทยกดไลค์ คนจีนกดเลิฟ

Lanu Residence Samui

หาดทรายขาว และ ท้องทะเลสีเทอร์ควอยซ์ของสมุย กลายเป็นเสน่ห์ที่ทำให้ขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในจุดหมายในฝันของนักท่องเที่ยวทั่วโลก โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวจีนที่ยังครองอันดับ 1 ของนักท่องเที่ยวที่มาเช็คอินสมุยไม่ขาดสาย  Lanu Residence Samui

ดังนั้น เพื่อตอบโจทย์กลุ่มนักท่องเที่ยวจีน และ อีกหลายคนที่เคยฝันว่า อยากจะมีบ้านสักหลังที่มีวิวทะเลที่สวยไม่เป็นสองรองใครอย่างสมุย จึงกลายที่มาของการเปิดตัว Lanu Residence Samui โครงการแรกและโครงการเดียวบนเกาะสมุยที่เรียกตัวเองว่าเป็น “ไชน่าทาวน์” พร้อมเปิดรับลูกบ้านชาวจีนให้เป็นเจ้าของเรสซิเดนท์ส่วนตัวที่ให้อารมณ์เหมือนเช็คอินในวิลล่าหรูของโรงแรมชั้นนำ เพิ่มเติมคือความคุ้มค่า ด้วยการเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ จะแวะมาพักผ่อนปีละกี่ครั้งก็ทำได้ตามใจ แถมยังคุ้มค่าในระยะยาว หากมองว่า ซื้อเพื่อการลงทุน
Lanu Residence Samui

สำหรับเบื้องหลังไอเดียในการรังสรรค์โครงการ Lanu Residence Samui เกิดจากเจ้าของโครงการเล็งเห็นโอกาสทางธุรกิจว่า แม้ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในภาพรวมจะชะลอตัวตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่แนวโน้มของการเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ในไทยของชาวจีนไม่ได้ลดลง  โดยเฉพาะการลงทุนวิลล่าตากอากาศในเมืองท่องเที่ยว เช่น ภูเก็ต พัทยา เชียงใหม่ หัวหิน ชะอำ

Lanu Residence Samui            ดังนั้นในฐานะที่สมุยเองมีศักยภาพโดดเด่น เป็นจุดหมายปลายทางที่นักท่องเที่ยวจีนโปรดปราน และทั้งเรื่องแหล่งท่องเที่ยวที่มีกิจกรรมทุกมิติ และอาหารทะเลที่รสชาติถูกปาก ราคาเข้าถึง ที่สำคัญสามารถเดินทางมาได้สะดวก เพราะมีเที่ยวบินตรงจากสายการบินบางกอกแอร์เวย์ และสายการบินเฉินตู แอร์ไลน์ และ ยังมีสายการบิน สปริง แอร์ไลน์ และสายการบิน ไชน่า แอร์ไลน์ ที่บินมาลงยังสนามบิน จ.สุราษฎร์ธานี และนั่งเรือเฟอร์รี่ต่อมายังเกาะสมุย เรียกว่าการเดินทางไม่เป็นอุปสรรคใดๆ

Lanu Residence Samui

         คำถามคือ แล้ว Lanu Residence Samui จะตอบโจทย์ทั้งลูกค้าจีนและไทยได้อย่างไร

ข้อแรก คือ โลเคชั่น ด้วยที่ตั้งของโครงการอยู่ในพื้นที่หน้าทอน ซึ่งแม้จะไม่ใช่ทำเลยอดฮิตของนักท่องเที่ยวอย่างหาดเฉวง แต่ก็เป็นย่านที่อยู่อาศัยของเกาะสมุย สามารถมอบความเป็นส่วนตัวให้กับผู้อยู่อาศัยได้อย่างไร้ที่ติ ขณะเดียวกันยังต้องไม่ทิ้งไลฟ์สไตล์ เพราะอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของเกาะ ที่นักท่องเที่ยวต้องมาเช็คอินอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น น้ำตกหินลาด Nikki Beach Resort & Spa ซึ่งตั้งอยู่ห่างจากหาดลิปะน้อยไม่ไกล สามารถมองเห็นวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยงามเพียงไม่กี่ก้าว

ยังไม่รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์การอยู่อาศัยอย่างลงตัว อย่างโรงพยาบาลเกาะสมุย ยามค่ำคืนยังมีตลาดโต้รุ่ง ขายอาหารท้องถิ่น ตลอดจนร้านอาหารบรรยากาศเยี่ยมให้แวะไปเช็คอิน สัมผัสเสน่ห์อีกด้านของสมุย

Lanu Residence Samui

Lanu Residence Samui            ถัดมา คือ ความโดดเด่นของโครงการ ที่แม้จะสร้างกิมมิคให้เป็นที่จดจำ ด้วยการนิยามตัวเองว่าเป็นไชน่าทาวน์ แต่ไอเดียการออกแบบกลับนำเสนอความมินิมอล แต่โมเดิร์น ให้ความรู้สึกไม่ต่างกับวิลล่าตากอากาศหรูที่มาพักได้บ่อยไม่มีเบื่อ ให้ความรู้สึกอบอุ่นท่ามกลางธรรมชาติ นำเสนอความสะดวกสบายแต่มีฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยครบ

ภายในพื้นที่ 5 ไร่ ซึ่งเป็นที่ตั้งของโครงการ ประกอบด้วยวิลล่าหรู 30 ยูนิต แต่ละยูนิตมีพื้นที่ประมาณ 55 ตารางวา กว้างขวางอยู่ได้สบาย ทุกหลังออกแบบเป็น 2 ชั้น โดยชั้นบนเป็นดาดฟ้า เปิดรับลมในตอนกลางวัน และ พาให้เพลิดเพลินกับแสงจันทร์ในยามค่ำคืน มีพื้นที่เอ้าท์ดอร์สำหรับทำกิจกรรม และสระว่ายน้ำส่วนตัว ภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1ห้องครัว 1ห้องรับแขก สามารถจอดรถ 2 คัน ทางโครงการตกแต่งให้เสร็จพร้อมอยู่ เพียงแค่ถือกระเป๋ามาใบเดียวก็อยู่ได้เลย

ที่สำคัญไม่ต้องกังวลว่า ถ้าต้องเดินทางไปๆมาๆ แล้วบ้านจะขาดคนดูแล เพราะทางโครงการมีทีมงานที่ช่วยบริการเรื่องน้อยใหญ่  ตั้งแต่ดูแลบ้านไปจนรถรับส่งเพื่อไปยังสนามบินสมุย

Lanu Residence SamuiLanu Residence SamuiLanu Residence Samui

Lanu Residence SamuiLanu Residence SamuiLanu Residence Samui            ส่วนใครที่มองถึงการลงทุนในระยะยาว Lanu Residence Samui  คืออีกหนึ่งตัวเลือกที่ไม่อาจมองผ่าน เพราะ เป็นที่รู้กันว่า สมุยไม่เสื่อมมนต์ขลัง นับวันความเจริญยิ่งหลั่งไหลเข้ามา พิสูจน์ได้จากโครงการอสังหาริมทรัพย์มากมายที่ผุดขึ้น ดังนั้น ในอนาคตเมื่อดีมานด์เพิ่มขึ้นสวนทางกับซัพลาย ราคาที่ดินย่อมต้องสูงขึ้นตามอย่างไม่ต้องสงสัย

เพราะฉะนั้น  หากจะกล่าวว่า Lanu Residence Samui เป็นทั้งจุดหมายแห่งการเดินทางและการลงทุนก็คงไม่ผิด

ส่วนคนไทยที่อ่านมาถึงตรงนี้ อาจชักเริ่มไม่แน่ใจว่า โครงการนี้เปิดต้อนรับแต่คนจีนหรือเปล่า เจ้าของโครงการยืนยันว่า พร้อมเปิดรับลูกบ้านทุกคน ไม่ว่าจะซื้อหลังเดียว หรือ ยกโครงการ จะเป็นคนไทยหรือคนจีน เพราะทางโครงการมีแผนที่จะขยายเฟสต่อไปอีก ดังนั้นสำหรับลูกบ้านคนไทยที่รักความเป็นส่วนตัว ทางโครงการสามารถจัดหายูนิตที่เหมาะสมให้ได้ ส่วนลูกค้าชาวจีนก็เช่นกันทางโครงการก็พร้อมโซนนิ่งให้ เพื่อให้ลูกบ้านมีความสุขที่สุดในการอยู่อาศัยในทำเลที่ใครๆก็ต้องอิจฉา

Lanu Residence Samui พร้อมแล้วให้จับจองเป็นเจ้าของ ราคาเริ่มต้น 5.5 ล้านบาท

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

โทร : 098-285-5838 คุณใหญ่
Facebook : Lanu Residence Samui