Metro Luxe Rose Gold Phahol-Sutthisan สุนทรีย์แห่งความหรูหราใจกลางเมือง ตอบโจทย์นิยามการใช้ชีวิตที่น่าหลงใหล

Metro Luxe

สวัสดีค่ะวันนี้เราขอแนะนำโครงการคอนโดหรูกลางใจเมืองใกล้รถไฟฟ้ากัน นั่นคือโครงการ Metro Luxe Rose Gold พหลโยธิน – สุทธิสาร (อยู่ใน ซอยอินทามระ 14) อยู่ห่างจากปากซอยเพียง 170 เมตร ตัวโครงการเป็นคอนโด Low Rise มีขนาด 8 ชั้น 2 อาคาร ตั้งอยู่ไม่ห่างจาก BTS สะพานควาย พร้อมบริการ Shuttle Bus รับส่งลูกบ้านในโครงการกับสถานี BTS ด้านคนที่ใช้รถยนต์ส่วนตัวสามารถเดินทางสะดวกสบาย สามารถเลือกใช้เส้นทางเข้า-ออกหลักได้ถึง 4 เส้นทาง ได้แก่ ถนนสุทธิสารวินิจฉัย ถนนพหลโยธิน ถนนประดิพัทธ์ และถนนวิภาวดีรังสิต เพียง 250 เมตร จากถนนใหญ่วิภาวดี-รังสิต และยังใกล้ทางด่วนพิเศษศรีรัช ทำให้สะดวกสบายทุกรูปแบบสำหรับการเดินทาง

โครงการนี้ผู้พัฒนา คือ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค (Property Perfect) การออกแบบต่างๆ ในตัวโครงการนั้นได้แรงบันดาลใจสไตล์ LUXE LIVING COLLECTION ภายใต้คอนเซ็ปต์การใช้โทนสี Rose Gold สะท้อนตัวตนหรูอย่างที่ใจปรารถนา กับราคาเริ่มต้นเพียง 2.98 ล้านบาทเท่านั้น

 

Metro Luxe Rose Gold Phahol-Sutthisan สุนทรีย์แห่งความหรูหราใจกลางเมือง ตอบโจทย์นิยามการใช้ชีวิตที่น่าหลงใหล

Metro Luxe

ราคาและโปรโมชั่น

ราคาเริ่มต้นที่ 2.98 ล้านบาท พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครัน ฟรีโอน 5 รายการ

และวันที่ 4-10 ก.ย. นี้ รับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ผ่อนล้านละ 990 บาท/เดือน (นาน 2 ปี)*

พิเศษลงทะเบียนรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 50,000 บาท คลิก ลงทะเบียนรับส่วนลด

 


รายละเอียดโครงการ

เจ้าของโครงการ                  บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค

ลักษณะคอนโด                  Low Rise สูง 8 ชั้น 2 อาคาร

จำนวนห้อง                        317 ยูนิต แบ่งเป็น อาคาร A จำนวน 153 ยูนิต และอาคาร จำนวน 164 ยูนิต

ที่จอดรถ                           ประมาณ 117 คัน คิดเป็น 40% (ไม่รวมจอดซ้อนคัน)

พื้นที่โครงการ                    ขนาดพื้นที่ 3 ไร่ 3 งาน 24.7 ตร.ว.

ที่ตั้งโครงการ                      ซอยอินทามระ 14 ถนนสุทธิสาร เขตสามเสนใน แขวงพญาไท กรุงเทพมหานคร

เริ่มก่อสร้าง                        TBC

คาดว่าจะแล้วเสร็จ              เสร็จปี 2561

สิ่งอำนวยความสะดวก : สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ออกแบบเป็นระบบเกลือ, ล็อบบี้และส่วนกลางโครงการใช้ระบบ Key Card สำหรับเข้าออกตัวโครงการ, สวนสาธารณะสีเขียวภายในโครงการ, ฟิตเนส และห้องซาวน่า, ระบบกล้องวงจรปิด Easy Pass และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

 

สถานที่สำคัญใกล้เคียง

BTS สะพานควาย,  MRT สุทธิสาร

ถนนสุทธิสารวินิจฉัย, ถนนพหลโยธิน, ถนนประดิพัทธ์, ถนนวิภาวดีรังสิต

Big C สะพานควาย, สวนจตุจักร, JJ Mall, Union Mall, Central ลาดพร้าว, ตลาด อตก.

ม.หอการค้าไทย, ม.เกษตรศาสตร์, รร.สุรศักดิ์มนตรี, รร.สามเสนวิทยาลัย

ร.พ.พญาไท 2, ร.พ.ประสานมิตร, ร.พ.สุทธิสาร, ร.พ.เปาโล เมโมเรียล

สโมสรทหารบก

การเดินทางและทำเลที่ตั้ง

Metro Luxeเริ่มจากสถานที่ตั้งของโครงการ Metro Luxe Rose Gold พหลโยธิน – สุทธิสาร ตั้งอยู่บนถนนสุทธิสาร ซอยอินทามระ 14 ฝั่งมุ่งหน้าแยกสะพานควาย ใกล้แยกสะพานสุทธิสาร ตัวโครงการอยู่ห่างจากปากซอยเพียง 170 เมตร ซึ่งอีกจุดเด่น คือ ระยะทางจากสถานี BTS สะพานควาย อยู่ห่างจากโครงการเพียงแค่ 1.6 กิโลเมตร และสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สุทธิสาร อีกเพียง 1.9 กิโลเมตร โดยตัวโครงการยังมีบริการรถ Shuttle Bus รับส่งลูกบ้านในโครงการกับสถานี BTS อีกด้วย ในด้านสายรถประจำทางที่สามารถใช้บริการได้ มีสาย 52, 24, 74, 11 และ 204 สำหรับท่านที่เดินทางโดยรถยนต์มีเส้นทางให้เลือกถึง 4 เส้นทาง ได้แก่ เส้นถนนสุทธิสารวินิจฉัย จากโครงการตั้งอยู่บนถนนสุทธิสารระหว่างแยกสะพานควาย และแยกสะพานสุทธิสารซึ่งตัดกับถนนพหลโยธินและถนนวิภาวดีรังสิต สามารถวิ่งออกซอยโชคชัยร่วมมิตรทะลุถนนรัชดาภิเษกได้ ด้านเส้นถนนพหลโยธินไปทิศเหนือ สามารถเดินทางไป หลักสี่ ดอนเมือง ได้ ด้านทิศทางใต้ สามารถวิ่งตรงไปอนุสาวรีย์ สยามได้สบายๆ เส้นถนนประดิพัทธ์ จะออกจากตัวโครงการไปทิศตะวันตก สามารถทะลุออกสู่ถนนเส้นประดิพัทธ์ได้ และเส้นวิภาวดีรังสิต ตัวโครงการสามารถใช้ซอยอินทามระ 14 เพื่อวิ่งออกไปบริเวณ 5 แยกลาดพร้าวได้

Metro Luxeสำหรับทางด่วนลูกบ้านสามารถใช้ทางด่วนพิเศษศรีรัชได้ เพราะออกจากตัวโครงการไปแยกสะพานควาย ออกสู่ถ.ประดิพัทธ์ จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายออกสู่ ถ.พระรามที่ 6 จะเจอทางแยกบอกทางขึ้นทางพิเศษศรีรัชแล้วค่ะ นอกจากความสะดวกสบายสำหรับการเดินทางแล้ว ในด้านสาธารณูปโภครอบตัวโครงการ เนื่องจากโครงการตั้งอยู่ภายในซอยอินทามระ 14 ซึ่งจะอยู่ลึกเข้าไปจากปากซอยประมาณ 170 เมตร ทำให้โดยรอบโครงการมีความสงบและเป็นส่วนตัวมาก แต่พอออกสู่ ถ.สุทธิสารวินิจฉัย จะเต็มไปด้วย ร้านค้า ร้านอาหาร ตลาด ร้านสะดวกซื้อ 7-11 และเมื่อออกไปถนนใหญ่ เส้นพหลโยธิน และเส้นสุทธิสาร ก็มีศูนย์การค้าอีกมากมาย อาทิ Big C สะพานควาย, สวนจตุจักร, Union Mall, JJ Mall, ตลาด อตก. และ Central ลาดพร้าว ด้านสถาบันการศึกษา และโรงพยาบาล มีมากมาย โดยรวมแล้วที่ตั้งโครงการเป็นแหล่งเศรษฐกิจ และที่อยู่อาศัยที่ลงตัวมากๆ อีกทั้งยังได้รับความสนใจสำหรับต่างชาติในปัจจุบัน

พิกัด GOOGLE MAPS : 13.788099, 100.557870

 

Master Plan โครงการ Metro Luxe Rose Gold พหลโยธิน – สุทธิสาร

Metro Luxeแผนผังโครงการ Master Plan โครงการ Metro Luxe Rose Gold พหลโยธิน – สุทธิสาร มี 2 อาคาร โดยแบ่งเป็นส่วนฝั่ง A ทิศตะวันตก จำนวน 153 ยูนิต และอาคาร B ทิศตะวันออก จำนวน 164 ยูนิต โดยตัวตึกทั้งสองอาคารจะวางผังแตกต่างจากเฟสแรกเป็นรูปตัว L เปลี่ยนมาเป็นแบบล้อมคอร์ตเป็นวงกลม หันหน้าเข้าหากันแทน นอกจากนี้ ตัวตึกทั้ง 2 ยังมีลิฟต์โดยสารทั้งหมด 2 ตัว และมีบันไดหนีไฟทั้งหมด 2 จุดต่ออาคารด้วยกัน ตรงกลางตึกมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่พร้อมสวนสาธารณะสีเขียวภายในโครงการ

 

รายละเอียดแปลนห้องแบบต่างๆ

Metro Luxeโดยโครงการ Metro Luxe Rose Gold พหลโยธิน – สุทธิสาร จะมีแบบห้อง Studio 3 แบบ ได้แก่

1 Bedroom TYPE

Metro Luxe1 Bedroom TYPE A, พื้นที่ใช้สอย 25.7 – 26.0 ตร.ม.  โดยตัวห้องจะประกอบไปด้วย / 1 ห้องนอน  / 1 ห้องน้ำ / 1 ห้องครัว

Metro Luxe1 Bedroom TYPE C พื้นที่ใช้สอย 28 – 29.4 ตร.ม.  โดยตัวห้องจะประกอบไปด้วย / 1 ห้องนอน  / 1 ห้องน้ำ / 1 ห้องครัว / 1 ห้องนั่งเล่น (มีบริเวณพื้นที่ทานอาหาร)

Metro Luxe1 Bedroom TYPE C พื้นที่ใช้สอย 28 – 29.4 ตร.ม.  โดยตัวห้องจะประกอบไปด้วย / 1 ห้องนอน  / 1 ห้องน้ำ / 1 ห้องครัว / 1 ห้องนั่งเล่น (มีบริเวณพื้นที่ทานอาหาร)

Luxe Suite : TYPE

Metro Luxe1 Bedroom TYPE G พื้นที่ใช้สอย 52.8 ตร.ม. โดยตัวห้องจะประกอบไปด้วย / 1 ห้องนอน (มีระเบียงหน้าต่าง) / 2ห้องน้ำ / 1 ห้องครัว / 1 ห้องนั่งเล่น (มีบริเวณพื้นที่ทานอาหาร) / 1  Multipurpose Room

2 Bedrooms : TYPE

Metro Luxe2 Bedrooms : TYPE H พื้นที่ใช้สอย 52.8-53.2.0 ตร.ม. โดยตัวห้องจะประกอบไปด้วย / 2 ห้องนอน / 2ห้องน้ำ / 1 ห้องครัว (มีระเบียงหน้าต่าง) / 1 ห้องนั่งเล่น (มีบริเวณพื้นที่ทานอาหารกับระเบียงหน้าต่าง)

 

บรรยากาศในโครงการ

ภาพจำลองการออกแบบภายนอกอาคารของโครงการ เน้นความทันสมัยและหรูหราอย่างมีสไตล์ เน้น Concept หลัก คือ คำนึงถึงคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย มาพร้อมสวนสำหรับพักผ่อน และพื้นที่สีเขียวรอบโครงการ

Metro Luxe (9)

Metro Luxe

Metro Luxeด้านในโครงการบริเวณโถงต้อนรับ Lobby ออกแบบตกแต่งในโทนโรสโกลด์ (Rose Gold) ให้ดูมีความหรูหราสวยงามลงตัว

Metro LuxeMetro Luxe

Metro Luxeด้านสิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบครันลงตัว ห้องฟิตเนส แบบ Double Volume Fitness ที่มีทั้งหมดสองชั้น โดยแบ่งเป็น ชั้นล่างเป็นพื้นที่เล่นโยคะขนาดใหญ่ และชั้น 2 คือ ลู่วิ่ง, เครื่องออกกำลัง

Metro Luxeภาพบรรยากาศห้องของโครงการ ยังคงออกแบบตกแต่งในโทนโรสโกลด์ที่ดูหรูหราอย่างมีสไตล์

Metro LuxeMetro Luxe

 

ภาพรวมโครงการ

โครงการ Metro Luxe Rose Gold พหลโยธิน – สุทธิสาร ตั้งอยู่ในซอยที่ไม่พลุกพล่าน เงียบสงบ และเหมาะกับคนที่ต้องการที่อยู่อาศัยใจกลางเมืองติดแนวรถไฟฟ้าย่านสุขุมวิท เพื่อที่ต้องการประหยัดการใช้เวลาจากบ้านไปทำงาน หรือทำธุระได้อย่างรวดเร็วด้วย BTS หรือการเดินทางรถยนต์ก็ยิ่งสะดวก เพราะสามารถใช้ทางด่วนพิเศษศรีรัช หรือตัดออกถนนได้อีกถึง 4 เส้นทาง นอกจากนี้ยังใกล้เเหล่งศูนย์การค้า คอมมูนิตี้มอลล์ อีกมากมายที่รับรองว่าจะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการถือว่าให้มาอย่างครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำขนาดใหญ่  Volume Ftiness สวนสาธารณะสีเขียวภายในโครงการ รถ Shuttle Bus รับส่งโครงการกับสถานี BTS ตอบโจทย์ Lifestyle คนรุ่นใหม่ที่ชอบนั่งทำงานนอกห้อง หรือทำงานเป็นกลุ่ม ถือว่าทางโครงการจัดมาให้เหลือเฟือสำหรับโครงการ ที่จำนวนยูนิตไม่เยอะมาก วัสดุที่ให้มาภายในยูนิตถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดีคุ้มค่ากับราคา ราคาเฉลี่ยที่ 2-3 ล้าน สำหรับยูนิต 1 ห้องนอน กับทำเลและของที่ได้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ไม่เลวสำหรับคนที่ต้องการหาซื้อคอนโดแนวรถไฟฟ้า

ท่านที่สนใจสามารถไปเยี่ยมชมห้องตัวอย่างที่สำนักงานขาย อยู่หน้าที่ตั้งโครงการปากซอยมีสวนอินทามระ สำนักงานขายเปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 10.00 – 19.00 น. หรือโทรติดต่อเพื่อนัดหมายเข้าชมห้องตัวอย่างได้ที่ 1375 นอกจากนี้สามารถติดตามข่าวสารโครงการได้จากทาง website โครงการ Metro Luxe Rose Gold Phahol-Sutthisan  และ Facebook Property Perfect