อสังหาฯภูเก็ต ร้อนระอุ เมื่อตัวทอป Botanica และ Utopia จับมือร่วมกับแบรนด์ระดับตำนาน Tonino Lamborghini

ครั้งแรกในภูเก็ตกับ 2 แบรนด์ผู้พัฒนาชั้นนำอย่าง Botanica Luxury Villas และ Utopia Corporation จับมือเป็นพันธมิตรกับแบรนด์หรูชื่อดังจากอิตาลีที่เป็นที่รู้จักในด้านไลฟ์สไตล์ ผลิตภัณฑ์การออกแบบ และโครงการด้านการบริการและอสังหาริมทรัพย์ “Tonino Lamborghini” เพื่อพัฒนาพูลวิลล่าสุดหรูแห่งแรกในอ่าวปอ ภูเก็ต มูลค่ากว่า 900 ล้านบาท ในชื่อ “Tonino Lamborghini Ocean Valley Villas, Phuket”

Tonino Lamborghini แบรนด์ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก ซึ่งมีความหมายเหมือนกันกับจิตวิญญาณและการออกแบบของอิตาลี เลือกภูเก็ตสำหรับการพัฒนาโครงการภายใต้แบรนด์แห่งแรกในประเทศไทย เนื่องจากเสน่ห์ทางวัฒนธรรม ธรรมชาติ และชายหาดที่สวยงาม เป้าหมายคือเพื่อนำเสนอแนวคิดอสังหาริมทรัพย์ใหม่ที่สมบูรณ์แบบไปอีกขั้น

ในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทวิลล่าหรูในภูเก็ต ชื่อของ BOTANICA เป็นที่รู้จักในด้านความสามารถในการผสมผสาน ‘ความหรูหรา’ และ ‘ธรรมชาติ’ ได้อย่างไม่มีที่ติผ่านสถาปัตยกรรมของบ้านและการเลือกใช้วัสดุระดับพรีเมียม และความใส่ใจในทุกแง่มุมของบ้าน

IMG_9160n

โบทานิก้า ลักชัวรี่ วิลล่า นำโดย อรรถสิทธิ์ อินทรชูติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้งโบทานิก้า ลักชัวรี่ วิลล่า แบรนด์ BOTANICA มีจุดยืนที่ชัดเจนในการผสมผสานต้นไม้นานาพันธุ์เข้ากับการออกแบบทางสถาปัตยกรรมที่น่าทึ่ง ทุกไอเดียคือความพยายามอย่างแท้จริงในการสร้างบ้านในอุดมคติสำหรับไลฟ์สไตล์ที่หรูหรา ตั้งอยู่บนทำเลที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของภูเก็ต

รวมถึงอีกหนึ่งบริษัทที่เป็นผู้นำในการประกอบธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ท และการบริหารงานโรงแรมชั้นนำอย่าง Utopia Corporation: UCORP (ยูโทเปีย คอร์ปอเรชั่น) หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ เป็นแบรนด์ที่ร่วมจับมือบุกตลาดวิลล่าหรูในภูเก็ต

โครงการ:
Tonino Lamborghini Ocean Valley Villas Phuket ใหม่จะพัฒนาโดย Botanica Luxury Villas ตามปรัชญา ค่านิยม และสไตล์ของบริษัทสัญชาติอิตาลี และจะมีการออกแบบที่โดดเด่นด้วยเส้นสายที่ทันสมัยและรูปทรงไดนามิกที่ได้รับแรงบันดาลใจอย่างชัดเจนจาก Lamborghini

โครงการจะประกอบด้วยวิลล่า 9 หลังที่มุ่งตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคระดับไฮเอนด์ที่ต้องการความทันสมัยในระดับสากล บริการคุณภาพสูงและการตกแต่งที่กำลังมองหาสถานที่ที่หลากหลายซึ่งคุณสามารถเพลิดเพลินได้ ครบครันด้วยความสะดวกสบาย กับไลฟ์สไตล์ที่หรูหรา

IMG_9035nIMG_9233n

Tonino Lamborghini Ocean Valley Villas Phuket มีกำหนดต้อนรับแขกในเดือนมิถุนายน 2566 จะเป็นพูลวิลล่าสุดหรูที่ไม่เหมือนใคร ตั้งอยู่บนชายฝั่งอ่าวปอที่มองเห็นวิวพระอาทิตย์ขึ้นในภูเก็ต และวิวทิวทัศน์ทะเลที่สวยงามตระการตาของอ่าวพังงา

โปรดติดตามปรากฏการ์ณแห่งแรกในภูเก็ต ที่เกิดจากความร่วมมือระหว่าง Botanica Luxury Villas, Utopia Corporation และ Tonino Lamborghini เร็วๆนี้