N-Park ผุด “พาร์ค อรัญ บูเลอวาร์ด 2” รุกอสังหาฯ ชายแดน

 

N-Park ยอมรับอสังหาริมทรัพย์ชายแดนไทย-กัมพูชา มีดีมานด์สูง แรงไม่หยุด มุ่งหน้าโครงการ อรัญ บูเลอวาร์ด 2 ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ ป้อนตลาดอีก 140 ยูนิต มูลค่า 622 ล้านบาท พร้อมมั่นใจสามารถขายได้หมดภายในวันเดียว

“ขณะนี้บริษัทได้เปิดตัวโครงการ พาร์ค อรัญ บูเลอวาร์ด 2 ที่เป็นโครงการอาคารพาณิชย์ จำนวน 140 ยูนิต บนพื้นที่ 12-1-21.75 ไร่ พร้อมมั่นใจในศักยภาพของทำเล และที่ตั้ง บริเวณด่านคลองลึก หรือตลาดโรงเกลือ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ที่มีมูลค่าการค้าสูงสุด เมื่อเทียบกับจุดการค้าอื่นๆ ที่ติดพรมแดน ไทย-กัมพูชา” นายนคร ลักษณกาญจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แนเชอรัล พาร์ค จำกัด (มหาชน) หรือ N-Park เปิดเผย

“การเปิดตัวในครั้งนี้ทาง แนเชอรัล พาร์ค หวังว่าจะได้รับการตอบรับดังเช่นโครงการแรก เนื่องจากความต้องการของลูกค้ายังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง และยังมั่นใจในศักภาพของการลงทุนในโครงการเฟสสองนี้ โดยกลุ่มเป้าหมายก็ยังคงเป็น กลุ่มนักธุรกิจ และคนทำงานในตลาดโรงเกลือทั้งชาวไทยและต่างชาติ ซึ่งก็เชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับเช่นเดียวกับเฟสแรก”

ทั้งนี้ในต้นปีที่ผ่านมา แนเชอรัล พาร์ค ได้เปิดตัวโครงการ พาร์ค อรัญ (PARK ARAN) เฟสแรกไปเรียบร้อยแล้ว มูลค่า 800 ล้านบาท โดยใช้คอนเซ็ปต์ความเป็นเมืองใหม่ (New Town) ซึ่งได้แบ่งเป็น พาร์ค อรัญ คอนโดมิเนียม มูลค่า 550 ล้านบาท ที่เป็นคอนโดมิเนียม 8 ชั้นจำนวน 2 อาคาร บนพื้นที่ 6-0.50 ไร่ ที่เป็นห้องขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำทุกยูนิต จำนวน 514 ยูนิตมีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 29-30 ตร.ม.

นอกจากนั้นก็ยังมี พาร์ค อรัญ บูเลอวาร์ด ที่มีมูลค่า 250 ล้านบาท ที่สร้างขึ้นเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้นครึ่ง อีก 62 ยูนิตบนพื้นที่ 5-0-17.75 ไร่ และมีพื้นที่ใช้สอยภายใน 163 ตร.ม. สำหรับอาคารพาณิชย์นี้ได้รับการตอบรับดีมาก จนสามารถปิดการขายได้ 100 เปอร์เซ็นต์ภายในเวลาเพียงหนึ่งชั่วโมงเศษๆ ของการเปิดการขายวันแรกเท่านั้น

นอกจากนี้ แนเชอรัล พาร์ค ยังได้เตรียมเปิดตัว พาร์ค อรัญ บูเลอวาร์ด ในส่วนที่เป็นอาคารพาณิชย์ ในเฟสที่ 2 อีกจำนวน 140 ยูนิต ที่มีมูลค่า 622 ล้านบาท โดยอาคารพาณิชย์มีความสูง 3 ชั้นครึ่ง พื้นที่ใช้สอยภายใน 163 ตร.ม. ในวันที่ 28-30 มีนาคม 2557 ที่จะถึงนี้ โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 3.9 ล้านบาท พร้อมมอบโปรโมชันสุดพิเศษสำหรับลูกค้าในวันงานจะได้รับส่วนลด 100,000 บาท/แปลง ณ วันโอนกรรมสิทธ์ และลูกค้าที่ซื้ออาคารพาณิชย์ภายในงานจะได้สิทธิผ่อนเงินจองพร้อมทำสัญญา 0% นาน 6 เดือน เมื่อชำระเงินจองพร้อมเงินทำสัญญาผ่านบัตรเครดิตของธนาคารที่ร่วมรายการไปจนถึงวันที่ 30 เมษายน 2557 นี้

<em>ข่าวและบทความข้างต้นนี้จัดทำโดย ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ดอท พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด หากท่านมีข้อสงสัยหรือต้องการส่งข่าวเกี่ยวกับแวดวงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อการประชาสัมพันธ์ สามารถติดต่อได้ที่ [email protected]</em>