ONCE Pattaya คอนโดมิเนียมที่มอบเอกสิทธิ์ให้คุณครอบครองทำเลแห่งอนาคต EEC

ONCE Pattaya (วันส์ พัทยา) โครงการคอนโดมิเนียมจาก ออเนอร์ กรุ๊ป (Honour Group) ที่มอบเอกสิทธิ์เหนือระดับ ในการครอบครองทำเลแห่งอนาคต EEC เหนือชั้น ซึ่งเป็นทำเลไข่แดงของไข่แดงในเมืองพัทยา โดยตัวโครงการตั้งอยู่ในโซนพัทยาเหนือ ใกล้เทอร์มินอล 21 เพียง 800 เมตร เทียบโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว Branded Hotel ผ่าน EIA APPROVED และเริ่มก่อสร้างแล้วเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของในราคาเริ่มต้นเพียง 2.99 ล้านบาท*

Once Pattaya คอนโดมิเนียมผ่าน EIA ใจกลางพัทยาเหนือ

สำหรับโครงการ Once Pattaya (วันส์ พัทยา) โดยล่าสุดคุณธนวรรณ เตชนะศักดิ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ออเนอร์ กรุ๊ป พร้อมทั้งผู้บริหาร และพนักงาน ร่วมจัดงานพิธีมงคลฤกษ์เปิดหน้าดิน (Groundbreaking) พร้อมเริ่มดำเนินการก่อสร้างที่ไซต์โครงการเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ทำให้ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่า โครงการสามารถดำเนินงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมเสร็จตามเป้าหมายได้อย่างแน่นอน

_pic_17_Once Pattaya คอนโดมิเนียมบนทำเล พัทยา มหานครใหม่ในอนาคตแห่ง EEC

โครงการพัฒนาเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ใน 3 จังหวัดภาคตะวันออก ได้แก่ ชลบุรี, ฉะเชิงเทรา และ ระยอง ได้กลายเป็นจุดหมายสำคัญของการพัฒนาแห่งอนาคต ที่จุดกระแสให้ภาคตะวันออกกลายเป็นทำเลร้อนแรง โดยเฉพาะ ‘พัทยา’ เมืองท่องเที่ยวยอดนิยมของไทย ที่แต่เดิมก็เปี่ยมด้วยศักยภาพทางด้านเศรษฐกิจและการลงทุนอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น

  • ความพร้อมด้านโครงสร้างพื้นฐาน ที่มีทั้งท่าเรือ, สนามบินอู่ตะเภา ซึ่งกำลังถูกพัฒนาให้เป็นสนามบินแห่งที่ 3 ของประเทศ โดยล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา ก็ได้มีการจัดพิธีลงนามสัญญาร่วมทุน โครงการพัฒนาสนามบินอู่ตะเภาและเมืองการบินภาคตะวันออก ณ ทำเนียบรัฐบาล โดยโครงการนี้มีวัตถุประสงค์ในการยกระดับให้สนามบินอู่ตะภา กลายเป็น สนามบินนานาชาติเชิงพาณิชย์หลัก แห่งที่ 3 โดยมีเป้าหมายเพื่อให้ EEC เป็น ‘ศูนย์กลางอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว และ Logistic & Aviation’ และเป็น ‘มหานครการบินภาคตะวันออก’ เพื่อผลักดันให้ประเทศไทย เป็นศูนย์กลางทางการบินและประตูสู่เศรษฐกิจเอเชีย
  • รถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบิน ที่จะเชื่อมการเดินทางระหว่างกรุงเทพ – พัทยา ให้เหลือเพียง 45 นาที พร้อมทั้งแผนการพัฒนาที่ดินโดยรอบสถานี (Transit Oriented Development : TOD) ที่จะพลิกโฉมพื้นที่รอบสถานี ให้กลายเป็นศูนย์กลางความเจริญแห่งใหม่ที่พร้อมขับเคลื่อนเศรษฐกิจของเมือง ไม่ว่าจะเป็นการแบ่งโซนการพัฒนาพื้นที่ (Zoning) ตามวัตถุประสงค์ของการใช้พื้นที่เมือง ได้แก่ โซนที่ 1 อาคารสำนักงาน พร้อมรับกิจกรรมทางเศรษฐกิจและการดำเนินชีวิตอย่างลงตัว, โซนที่ 2 ศูนย์กลางธุรกิจ การค้า การพาณิชย์ เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจเมืองให้มีความคล่องตัว สำหรับรองรับ การลงทุน การท่องเที่ยว และการบริการแบบครบวงจร, โซนที่ 3 ศูนย์กลางอุตสาหกรรม MICE ด้วยศักยภาพของเมืองพัทยา เมืองท่องเที่ยวระดับโลก สามารถยกระดับเป็น ‘มหานครแห่งอุตสาหกรรมไมซ์ (MICE City)’ และโซนที่ 4 ที่อยู่อาศัย ที่เอื้อต่อการดำเนินชีวิตและคุณภาพชีวิต ด้วยระยะใกล้แหล่งงาน ระบบขนส่งมวลชน รายล้อมด้วยร้านค้าและสิ่งอำนวยความสะดวก และพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจ เอื้อต่อการอยู่อาศัย และใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ
  • รถไฟรางเบาในเมืองพัทยา ที่เชื่อมต่อกับรถไฟ้าความเร็วสูง จำนวน 5  เส้นทาง อยู่ในเมืองพัทยา 2 เส้นทาง ได้แก่ สาย City hall – สนามกีฬาชัยพฤกษ์ และ สาย City hall – กระทิงลาย ทำให้ราคาที่ดินมีการปรับตัวสูงขึ้นเฉลี่ย 30% โดยเฉพาะในทำเลใจกลางเมืองพัทยาที่มองเห็นวิวทะเล และทำเลที่อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า ซึ่งเป็นทำเลไข่แดงของไข่แดงใจกลางเมือง ที่โครงการ ONCE Pattaya ตั้งอยู่

นอกจากนั้น EEC ยังเป็นแม่เหล็กขนาดใหญ่ ที่ดึงดูด Expat บุคลากรชาวต่างชาติที่เป็น Quality demand เข้ามาในพื้นที่ โดยมาพร้อมกับโรงงานอุตสาหกรรมที่ระดับนานาชาติ เนื่องจากแผนพัฒนา EEC ได้กำหนดให้ ชลบุรี-ศรีราชา เป็นศูนย์กลางการศึกษานานาชาติ รองรับอุตสาหกรรมรถยนต์อนาคต อิเล็กทรอนิกส์อัจฉริยะและระบบขนส่ง เอื้อต่ออุตสาหกรรมญี่ปุ่นและอุตสาหกรรมใหม่ ดึงดูดแรงงานคุณภาพทั้งไทยและต่างประเทศเข้ามามากขึ้น  ไม่ว่าจะเป็น Nissan, Toyota, BMW รวมไปถึง Alibaba บริษัท E-commerce ยักษ์ใหญ่ของโลก ที่กำลังจะมาปักหมุดสร้าง Hub ที่ในทำเล EEC นี้ ซึ่งทำให้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ‘พัทยา’ จะกลายเป็นมหานครแห่งใหม่ในอนาคตจาก EEC

ทำให้โครงการ ONCE Pattaya เป็นโครงการที่ตั้งอยู่ใจกลางไข่แดงในไข่แดงของความเจริญ ‘พัทยา-EEC’ อย่างแท้จริง

_pic_2_พัทยา ก้าวใหม่ใกล้อนาคตมากขึ้น

อย่างที่ทราบกันดีว่า พัทยา คือ Excitement Tourism Destination เมืองท่องเที่ยวแห่งแสงสีที่ได้รับความนิยมในสายตาโลก โดยมีนักท่องเที่ยวที่หลงใหลในพัทยา เดินทางเข้ามาเที่ยวจำนวนกว่า 13.6 ล้านคนต่อปี สร้างรายได้จากการท่องเที่ยวถึง 1.98 แสนล้านบาท ที่น่าสนใจก็คือ ชาวต่างชาติจำนวนไม่น้อยได้เริ่มปักหลักทำงานและใช้ชีวิตอยู่ที่นี่ โดยมีชาวต่างชาติที่เข้ามาทำงานในคำแหน่งผู้จัดการระดับสูงและข้าราชการระดับอาวุโส จำนวน 10,870 คน มากที่สุดเป็นอันดับสอง รองจากกรุงเทพมหานครเลยทีเดียว

หลังจากโครงการ EEC ได้นำร่องการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานในพื้นที่ 3 จังหวัดภาคตะวันออก ก็ทำให้เมืองพัทยา ได้รุดพัฒนาเมืองในหลายด้าน เพื่อให้ตอบรับกับความเจริญของเมือง ทั้งรถไฟฟ้ารางเบา 5 สาย, มอเตอร์เวย์ สาย 7 พัทยา – อู่ตะเภา ซึ่งช่วยยกระดับความสะดวกสบายด้านการเดินทาง พร้อมทั้งยังเปิดส่วนต่อขยายไปถึง สัตหีบ-อู่ตะเภา ซึ่งทางโครงการ ONCE Pattaya จะพาเราไปชม มอเตอร์เวย์ สาย 7 ที่สร้างเสร็จแล้วในคลิปวีดีโอด้านล่างนี้

<Credit VDO>_facebook.com/watch/?v=662130597670456

      นอกจากนี้ยังมี แผนพัฒนาทัศนียภาพชายหาดพัทยาและชายหาดจอมเทียน และการนำสายไฟฟ้าลงดิน โดยถนนพัทยาเหนือ จะเป็นถนนเส้นแรกที่นำร่องการนำเสาไฟฟ้าลงดิน ดังนั้นคงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมพัทยา ถึงเต็มไปด้วยกลิ่นอายและเสน่ห์ในแบบ Thailand’s Miami รวมไปเป็นที่ดึงดูดใจทั้งกับนักท่องเที่ยว และนักลงทุนคอนโดมิเนียม

_pic_3_       โครงการ ONCE PATTAYA อีกหนึ่งคอนโดมิเนียมคุณภาพ ตั้งอยู่พัทยาสาย 3 โซนพัทยาเหนือ ใจกลางความเจริญ ตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าความเร็วสูงและสถานีรถไฟรางเบา และยังเดินทางง่ายเพราะใกล้กับมอเตอร์เวย์ ให้คุณสามารถใช้ชีวิตติดสิ่งอำนวยความสะดวกได้เต็มที่ เพราะติด เทอร์มินอล 21 พัทยา เพียง 800 เมตร เดินถึงได้ใน 2 นาที และยังใกล้กับ บิ๊กซี, แม็กโคร,  โฮมโปร, คิงเพาเวอร์, สนามไดร์ฟกอล์ฟ และใกล้ร้านอาหารอร่อยขึ้นชื่อหลายร้านในเมืองพัทยา

ซึ่งโครงการนี้เป็นหนึ่งในโครงการ Mixed use ซึ่งจะมีโรงแรมและคอนโดมิเนียม รวม 2 อาคาร (อาคารคอนโดมิเนียม-โรงแรมแยกออกจากกัน) ในคอนเซ็ปต์ “Lifestyle Mixed Use” ที่ครบวงจรที่สุดในพัทยา เป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 32 ชั้น จำนวน 427 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 2-1-28.75 ไร่ โดยผ่านการตรวจสอบจาก EIA และพร้อมลงเสาเข็มตั้งแต่เดือนมิถุนายนนี้

_pic_4_สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ

  • LOBBY
  • INFINITY EDGE SWIMMING POOL + JACUZZI + KIDS POOL
  • KIDS PLAY ROOM
  • SKY FITNESS WITH FLYING YOGA
  • SKY BAR & LOUNGE
  • SKY GARDEN & BBQ AREA
  • SERENE GARDEN-WELLNESS GARDEN & TRAIL
  • PLAYSCAPE
  • SHUTTLE BUS
  • ระบบรักษาความปลอดดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
  • ที่จอดรถ 134 คัน (คิดเป็น 32% ไม่รวมซ้อนคัน)

_pic_5__pic_6__pic_7__pic_8_โครงการ ONCE PATTAYA มีห้องให้เลือกทั้งหมด 4 แบบ พื้นที่ใช้สอย 28.00-59.80 ตร.ม. 

ตกแต่งแบบ Fully Fitted แถมเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินติดตั้งให้ อาทิ ชุดเคาน์เตอร์ครัว (เตาไฟฟ้าพร้อมเครื่องดูดควัน), โต๊ะทานอาหาร พร้อมเก้าอี้,โซฟา,โต๊ะกลาง, Day Bed และ ผ้าม่าน ภายในห้องมีความสูงจากพื้นถึงฝ้าเพดานอยู่ที่ 2.7 เมตร และยังเลือกใช้กระจกบานเลื่อน เพื่อกั้นระหว่างห้องครัวและห้องนอนให้แยกออกจากกัน ทำให้ภายในห้องรู้สึกโปร่งโล่ง ส่วนพื้นในห้องครัวจะเป็นแกรนิตโต้ ด้านห้องนั่งเล่นห้องนอนเป็นพื้นกระเบื้องยาง โดยห้องทั้ง 4 แบบ ได้แก่

  • ห้องแบบ Studio ขนาด 28.00-28.60 ตร.ม.
  • ห้องแบบ 1 Bedroom + 1 Bathroom ขนาด 34.00-34.80 ตร.ม.
  • ห้องแบบ 2 Bedroom + 1 Bathroom ขนาด 51.80 ตร.ม.
  • ห้องแบบ 2 Bedroom + 2 Bathroom ขนาด 58.50-59.80 ตร.ม.

Studio_200803_1Studio_200803_51Bedroom_200803_11Bedroom_200803_32Bedroom_200803_12Bedroom_2008032Bedroom_200803_5PROMOTION ส่วนลดสูงสุด 1,000,000 บาท*

ONCE Pattaya พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้คุณเป็นเจ้าของเอกสิทธิ์ที่เหนือกว่าใคร ด้วยโปรโมชั่นพิเศษรับ EIA APPROVED ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.99 ล้านบาท* หรือส่วนลดสูงสุดถึง 1,000,000 บาท*

สามารถเยี่ยมชมโครงการได้แล้ววันนี้ที่สำนักงานขาย โทร : 061 653 6599

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.honourthailand.com/oncepattaya