Raimon Land เดินเกมรุก เปิด Presale โครงการ Lofts Asoke ศุกร์นี้

Raimon Land ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แถวหน้าของเมืองไทย เดินเกมรุก พร้อมเปิด Presale โครงการ Lofts Asoke คอนโดมิเนียมระดับ High-End วันศุกร์นี้ ในราคาเริ่มต้น 6.1 ล้านบาท คาดว่าโครงการจะแล้วเสร็จช่วงปลายปี 2018

Lofts Asoke เป็นโครงการคอนโดมิเนียมหรูระดับ High-End แบบ Freehold จำนวน 45 ชั้น 211 ยูนิต ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากสถาปัตยกรรมสไตล์ Industrial ของย่านต่างๆ ทั่วโลก อาทิ Tribeca, SOHO และ London Docklands พร้อมทำเลระดับศักยภาพ ใจกลางย่านพระราม 9 ตัดกับถนนมักกะสัน ที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาให้เป็นพื้นที่เศรษฐกิจและการค้าใหม่ขนานไปกับเส้นทางรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและทิวทัศน์จากห้องพักที่สามารถมองออกไปได้รอบพื้นที่กรุงเทพมหานคร ในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว

“ในฐานะผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แถวหน้าของประเทศ เราพร้อมตอบสนองต่อความต้องการด้านที่อยู่อาศัยที่กว้างขึ้นของคนเมือง กับห้องพักเพดานสูง 3.2 เมตร และแบบ double height skyloft ความสูง 5.7 เมตร” Gerald Healy หัวหน้าฝ่ายพัฒนาแห่ง Raimon Land กล่าวให้ความเห็น

“และสำหรับโครงการ The Lofts Asoke แห่งนี้ เราได้ทำการออกแบบและพัฒนาด้วยแนวคิดที่เหมาะสมในระยะยาว ไม่ว่าจะเป็นการซื้อเพื่ออยู่อาศัย หรือเพื่อการลงทุนทางด้านอสังหาริมทรัพย์ก็ตาม” Healy เสริมปิดท้าย