RICHY เจาะตลาดคนรุ่นใหม่ เปิดตัว RICH POINT คอนโด 0 เมตร จาก BTS วุฒากาศ

RICH POINT

ยังคงเดินหน้าอย่างต่อเนื่องสำหรับ RICHY ที่หวังเจาะตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการมีคอนโดมิเนียมหลังแรกบนทำเลแนวรถไฟฟ้า โดยล่าสุด ได้เปิดตัวคอนโดใหม่ส่งท้ายปี 62 กับ โครงการ Rich Point @ BTS วุฒากาศ ที่มีจุดเด่นเหนือกว่าโครงการในเซกเมนต์เดียวกัน เพียง 0 เมตร จาก BTS วุฒากาศ พร้อมชูคอนเซ็ปต์ “เวลาที่มากกว่า เพื่อชีวิตที่ดีกว่า” ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท

RICH POINT

ดร.อาภา  อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) หรือ RICHY ผู้พัฒนาด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วกว่า 13 โครงการ ทั้งแนวสูงและแนวราบ ผ่านแบรนด์ The Rich , Rich Park และอีกหลากหลายแบรนด์ เปิดเผยถึง กลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ว่า

บริษัทฯ เน้นการพัฒนาที่อยู่อาศัยเจาะกลุ่มระดับกลาง เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการอยู่อาศัยในทำเลใกล้รถไฟฟ้า ซึ่งเป็นทำเลที่มีดีมานด์ของตลาดผู้บริโภครองรับตลอดแม้ว่าสภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัว และ RICHY เองก็ เลือกที่จะพัฒนาโครงการตามแนวรถไฟฟ้าอยู่แล้ว พร้อมการออกแบบดีไซน์ ก็เกิดจากการนำข้อมูลความต้องการ เพื่อนำมาวิเคราะห์ผสมผสานการออกแบบ ให้ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่อย่างถึงที่สุด

และ “RICH POINT” (ริช พอยท์) คือแบรนด์ล่าสุดที่ได้เปิดตัวคอนโดมิเนียม ชูคอนเซ็ปต์ “เวลาที่มากกว่า เพื่อชีวิตที่ดีกว่า” จับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการมีคอนโดหลังแรก เดินทางสะดวกสบาย ด้วยรถไฟฟ้าสายสีเขียวอ่อน (สายสีลม) เข้าสู่แหล่งทำงาน แหล่งช้อปปิ้งได้รวดเร็ว

 

รุกตลาดคนรุ่นใหม่ ในราคาที่จับต้องได้

RICH POINT

ด้านนางสาวพิชญา ตันโสด ประธานสายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) หรือ RICHY ได้กล่าวว่า โครงการริชพอยท์@บีทีเอส วุฒากาศ ติดสถานี 0 เมตร ทางออก 3 เริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท หรือ 85,000 บาทต่อตารางเมตร (ตร.ม.) จัดอยู่ในกลุ่มเซกเมนต์  Main Classไปจนถึง Upper Class ซึ่งเป็นราคาที่สามารถจับต้องได้ง่าย หวังเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่เป็นกลุ่ม First Jobber อย่าง Gen Y และ Gen Z ที่ชอบเทคโนโลยี ชอบ Social Media และชอบทำอะไรหลายๆอย่างพร้อมกัน

โดยโครงการเป็นคอนโด High Rise สูง 32 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 792 ยูนิต มีร้านค้า 2 ยูนิต โครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ กว่า 2 ไร่ มูลค่าโครงการรวม 1,800 ล้านบาท เริ่มก่อสร้างในไตรมาส 4 ปี 2563 คาดกำหนดแล้วเสร็จและส่งมอบให้ลูกค้าปี 2565 มีห้องแบบให้เลือกดังนี้

  • Type_A แบบ 1 Bedroom plus ขนาดพื้นที่ใช้สอย 32 – 34  ตารางเมตร
  • Type_B แบบ 1 Bedroom ขนาดพื้นที่ใช้สอย 28 – 30 ตารางเมตร
  • Type_C แบบ Studio ขนาดพื้นที่ใช้สอย 26 – 27 ตารางเมตร
  • Type_D แบบ Studio ขนาดพื้นที่ใช้สอย 26 – 27 ตารางเมตร

RICH POINTRICH POINT

ภายในโครงการริชพอยท์@บีทีเอส วุฒากาศ พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ, ห้องฟิตเนส, ระบบคีย์การ์ด, ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ที่จอดรถ 40%, Co-working space พิเศษด้วยการออกแบบ Multi-Function Lobby ถือเป็นอีกไฮไลท์ของโครงการที่มีพื้นที่ทำงาน มุมมอง Green Area และ Social Club เป็นมุมพักผ่อน Entertaining แบบใกล้ชิดธรรมชาติ ด้วยการออกแบบผสมผสานลงตัวในสไตล์ Minimal Organic และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

 

“เวลาที่มากกว่า เพื่อชีวิตที่ดีกว่า”

พร้อมกันนี้นางสาวพิชญา ยังได้ขยายความถึงแนวคิดในการพัฒนา โครงการริชพอยท์@บีทีเอส วุฒากาศ ที่พัฒนาโครงการด้วยการชูคอนเซ็ปต์ “เวลาที่มากกว่า เพื่อชีวิตที่ดีกว่า” ด้วย 4 ข้อที่มากกว่า ! กล่าวคือ

ข้อที่1. โอกาสที่เหนือกว่า..หากงานและธุรกิจคือส่วนสำคัญของชีวิต และชีวิตคือการแข่งขัน การใช้เวลาให้สั้นที่สุด และเร็วที่สุดเท่านั้นที่จะทำให้ชีวิตคุณเข้าใกล้เป้าหมายได้มากกว่าและมุ่งไปสู่เส้นชัยได้เร็วกว่า

ข้อที่2. สุขภาพที่ดีกว่า.. จิตใจที่แจ่มใส ย่อมอยู่ในร่างกายที่แข็งแรง เมื่อมีสถานที่ให้คุณได้ออกกำลังกาย เมื่อได้เวลาเพิ่มมากขึ้น ก็ไม่มีข้ออ้างใดๆ ที่จะหันมาใส่ใจและดูแลสุขภาพให้แข็งแรงและแจ่มใส พร้อมเผชิญหน้า ท้าทายสิ่งใหม่ๆ ในทุกวันของชีวิต

ข้อที่3. ความสุขที่มากกว่า.. ความสุขที่ได้ผ่อนคลาย และทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัวในสวนสุดร่มรื่น  ความสุขที่ได้ทำงานและใช้ความคิดสร้างสรรค์อย่างเป็นสัดส่วนใน Working Space ความสุขที่ได้นั่งชิลหรือ สังสรรค์เฮฮากับเพื่อนฝูงใน Social Room ความสุขเล็กๆ แต่มีค่ามากมายที่เราสามารถเติมให้กันได้ทุกวัน

และข้อที่4. ชีวิตที่สนุกกว่า..แค่เพียงไม่กี่ก้าว ก็พาคุณเข้าสู่โลกแห่งสีสันของชีวิต ให้คุณชิม   ช้อป ใช้ในสไตล์ชิคๆ ทั้งแหล่งรวมหลากหลายอาหารอร่อยที่ตลาดพูล ช้อปปิ้งแบบล้ำๆ ที่ศูนย์การค้า ICON SIAM โพสต์ท่าเท่ๆ แฮงค์เอ้าท์เก๋ๆ ที่ เอเชียทีค พร้อมแหล่งบันเทิงอีกมากมาย และทุกที่ๆ คุณอยากไป ง่ายๆ แค่เริ่มที่ 0 เมตร

RICH POINT

โครงการริชพอยท์@บีทีเอส วุฒากาศ เป็นโอกาสและทางเลือกที่ดีที่สุด สำหรับผู้ที่ต้องการคอนโดติดบีทีเอส สายสีลม (สีเขียวอ่อน) เพียง15 นาที ถึงย่านออฟฟิศใจกลางเมืองสถานีสีลม และสถานีช่องนนทรีหนึ่งจุดเชื่อมต่อทุกการเดินทางสู่แหล่งออฟฟิศใจกลางเมืองย่านศูนย์รวมการค้ามากมาย และเพียง 1.6 ก.ม. ถึงตลาดพลู แหล่งขึ้นชื่อเรื่องของ ร้านอาหารอิ่มหลากหลายตามทางรถไฟสายเก่า

ด้วยศักยภาพของทำเลที่ตั้ง โครงการริชพอยท์@บีทีเอส วุฒากาศ ที่สะดวกสบายในการเดินทาง ใกล้แหล่งงาน แหล่งช้อปปิ้ง ใกล้สถานศึกษา และศูนย์การแพทย์ จึง เหมาะทั้งเพื่อการอยู่อาศัยและลงทุน ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเช่นเดียวกับโครงการที่ผ่านมาของ RICHY พร้อมเปิดให้เยี่ยมชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้ ณ สำนักงานขาย โครงการริชพอยท์@บีทีเอส วุฒากาศ 0 เมตร ที่สถานีบีทีเอส วุฒากาศ สายสีลม (สีเขียวอ่อน) ทางออก และจะมีการเปิดขายรอบพรีเซลล์ในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2562 นี้ เวลา 09.00 – 16.00 น. ณ โรงแรมอวานี่ ริเวอร์ไซต์ กรุงเทพ ชั้น 10 ห้อง wind ถนนเจริญนคร สนใจสอบถามรายละเอียดโครงการได้ที่เบอร์ 1343#9 หรือ ที่ www. richy.co.th