The Ace เอกมัย 12 : Metro Serenade

มีอยู่ไม่น้อยครั้ง ที่ความต้องการทางด้านที่พักอาศัยนั้น ตามมาด้วยเหตุผลรองรับที่ขัดแย้งกันอย่างสิ้นเชิง เพราะในขณะที่ความเพียบพร้อมของสาธารณูปโภคพื้นฐาน และสิ่งอำนวยความสะดวกคือเป้าประสงค์หลัก แต่ความสงบเงียบเป็นส่วนตัว ราวกับจะตัดขาดจากความวุ่นวายแห่งกระแสเมืองใหญ่ก็สำคัญไม่แพ้กัน และ The Ace โครงการคอนโดมิเนียมใจกลางเมือง ก็พร้อมจะผสานรวมความต้องการที่แตกต่างกันให้อยู่ในรูปแบบที่สามารถสัมผัสจับต้องได้ ไม่ไกลจากย่านใจกลางเมือง เอกมัย 12 นี้เอง

ด้วยข้อจำกัดเริ่มต้นของขนาดที่ตั้งเพียง 183 ตารางวาใจกลางย่านเอกมัย โอบรับความเป็น Low-Rise แปดชั้นโดยสมบูรณ์แบบ โจทย์แรกเริ่มที่ทาง Legend Property ต้องแก้ไขให้ลุล่วง คือการใช้พื้นที่อย่างคุ้มค่า ภายใต้เป้าประสงค์ที่ตั้งใจไว้ และเป็นโครงการนี้เอง ที่ประยุกต์ใช้ระบบที่จอดรถอัตโนมัติที่ทันสมัย เพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้กับตัวพื้นที่อยู่อาศัย และลดความหนาแน่นลงได้เกือบ 55% ถือได้ว่าเป็นจุดเด่นหลักของโครงการ พร้อมที่ตั้งที่สามารถเข้าถึงสาธารณูปโภคต่างๆ ในละแวกได้เป็นอย่างดี ถือได้ว่าเป็นทำเลทองที่หาได้ยาก รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกและระบบรักษาความปลอดภัยครบครัน

ในด้านการออกแบบ The Ace โดดเด่นด้วยงานออกแบบสไตล์โมเดิร์น เล่นการไล่ระดับของบานหน้าต่างบริเวณ Façade ได้อย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมการใช้สีที่ตัดกันอย่างบางๆ ระหว่างสีโทนนุ่มอย่างสีเทาและสีขาว เข้ากับสีโทนไม้บริเวณขอบอาคารได้อย่างเรียบหรู ดูมีระดับ

ในส่วนของห้องพักทั้ง 69 ยูนิตในตลอดแปดชั้น แม้จะมีข้อจำกัดทางด้านพื้นที่ แต่ก็จัดสรรได้อย่างดีจนมีความเหมาะสมสำหรับการอยู่อาศัย ไม่ว่าจะแบบห้องนอนเดี่ยวขนาด 30.45 ถึง 53.50 ตารางเมตร หรือแบบสองห้องนอนขนาด 51.20 ตารางเมตร ครบถ้วนสมบูรณ์แบบในสไตล์ Fully Furnished ตกแต่งเสร็จพร้อมอยู่ คงความเรียบง่ายแต่หรูในแบบโมเดิร์นเครื่องเรือนสีโทนอ่อน จัดสรรอย่างลงตัว ประหยัดพื้นที่ แต่ไม่สงวนในท่าทีของสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ ตอบโจทย์ของกลุ่มเป้าหมายอยู่อาศัยเดี่ยวหรือครอบครัวขนาดเล็กได้เป็นอย่างดี

ในตอนนี้ โครงการ The Ace วางเสาเข็มและดำเนินการก่อสร้างตั้งแต่ช่วงต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และคาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณเดือนตุลาคม 2559 ซึ่งเมื่อวัดจากคุณสมบัติอันรอบด้าน และสไตล์แบบ Small but Beautiful อันเป็นเอกลักษณ์ไม่เป็นสอง ก็ค่อนข้างมั่นใจอย่างยิ่ง ว่านี่จะเป็นอีกหนึ่งโครงการเพชรน้ำเอก ที่จะประกาศความคุ้มค่าทางอสังหาริมทรัพย์ ไม่ว่าจะในฐานะซื้ออยู่อาศัย หรือเพื่อการลงทุนต่อยอดไปในอนาคตก็ตาม

หมายเหตุ : The Ace Ekamai มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย

-จองห้องที่ The Ace Studio รับฟรีบัตรกำนัลมูลค่ากว่า 1000 บาท ของสตาร์บัค คอฟฟี่บีน วนิลา การ์เด้น หรือ นิกโก้คาเฟ่
-เครื่องใช้ไฟฟ้ามูลค่ากว่า 50000 บาท
-ส่วนลดพิเศษมูลค่า 50000 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-713-3270-1 หรือติดต่อสำนักงานขาย The Ace ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 – 19.00