Twinpalms จับมือ MontAzure เดินหน้าโปรเจ็กต์ใหญ่ที่ภูเก็ต

Twinpalms ผู้ประกอบการรีสอร์ตรายใหญ่แห่งภูเก็ต ลงนามในสัญญาความร่วมมือกับ MontAzure ในโครงการพื้นที่อยู่อาศัยแบบ Mixed-Use ใหม่ ณ หาดกมลา จังหวัดภูเก็ต ที่จะดำเนินการก่อสร้างและแล้วเสร็จในปี 2017 ที่จะถึงนี้

สำหรับโครงการใหญ่ในความร่วมมือกันระหว่าง Twinpalms และ MontAzure จะเป็นชุดอาคาร Mixed-Use อันประกอบด้วยคอนโดมิเนียมหรู 75 ยูนิต โรงแรมห้าดาว คลับส่วนตัว และบ้านพักตากอากาศอีก 13 แห่ง บนพื้นที่หาดกมลากว่า 100 เมตร ขนาด 454 ไร่ รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวกว่า 200 ไร่ ในมูลค่าการก่อสร้างกว่า 1,500 ล้านบาท ภายใต้การออกแบบของ Martin Palleros แห่ง Tierra Design ผู้ผ่านงานในโครงการต่างๆ ของ MontAzure ในช่วงเวลาที่ผ่านมาอย่างโชกโชน

“เรารู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่ได้ลงนามในข้อสัญญาความร่วมมือนี้” Roland Bleszynski กรรมการผู้จัดการแห่ง MontAzure กล่าวให้ความเห็น “และเราก็ไม่ได้ตั้งเป้าว่าจะทำในสิ่งที่ธรรมดา”

สำหรับราคาเริ่มต้นของโครงการล่าสุดนี้ คอนโดมิเนียมหนึ่งห้องนอนทั้ง 56 ยูนิตจะเริ่มที่ 8 ล้านบาท สองห้องนอนที่ 19-93 ล้านบาท อีกทั้งผู้ซื้อสามารถทำความตกลงกับทางผู้ประกอบการเพื่อตกแต่งและปรับปรุงได้ตามที่ต้องการ

โครงการร่วมมือระหว่าง Twinpalms และ MontAzure นี้ จะเริ่มเปิดจองที่ Sales Gallery ในช่วงเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ ที่หาดกมลา จังหวัดภูเก็ต

“เรามองหาโอกาสในการเติบโตทางธุรกิจมาโดยตลอด และ MontAzure ก็เป็นพาร์ทเนอร์ที่มีความเหมาะสมเพื่อการดังกล่าว” Carl Langenskiold กรรมการผู้จัดการแห่ง Twinpalms กล่าวเมื่อถูกถามถึงความร่วมมือดังกล่าว “มันมีจังหวะก้าวที่ยอดเยี่ยมเกินกว่าจะมองข้ามหรือปฏิเสธได้”