Unixx South Pattaya: Search for your Soul

ในความวุ่นวาย รวดเร็วจนยากจะหายใจของเมืองใหญ่ เชื่อว่าใครหลายๆ คน ในบางห้วงความคิด คงอยากจะหลบพัก เพื่อกำหนดจังหวะชีวิตของตนเอง ฟื้นฟูเรี่ยวแรงที่หมดไปให้คืนมา ก่อนจะกลับมาสู้กับอุปสรรคต่างๆ ที่จะถาโถมเข้ามาอีกครั้ง และ Unixx South Pattaya โครงการคอนโดมิเนียม High-Rise สุดหรู ริมหาดจอมเทียน พัทยาใต้ ของกลุ่มไรมอนด์ แลนด์ จำกัด ก็พร้อมนำเสนอเรือนพักใจแห่งใหม่ ภายใต้การประกอบสร้างที่พร้อมจะให้ผู้เป็นเจ้าของได้มีโมเมนต์แห่งการพักผ่อน และค้นหาตนเอง ในบรรยากาศอันร่มรื่นของริมทะเลได้เต็มทัศนียภาพ

ด้วยขนาดโครงการกว่า 7 ไร่ บนพื้นที่สีเขียวกว่า 4 ไร่ ริมฝั่งชายหาดจอมเทียน พัทยาใต้ Unixx South Pattaya ใช้ข้อโดดเด่นได้เปรียบของตำแหน่งที่ตั้งโครงการ ที่เป็นทำเลที่ยอดเยี่ยมเข้าถึงสาธารณูปโภคที่หลากหลายในพื้นที่โดยรอบ สะท้อนผ่านงานออกแบบ ด้วยผิวหน้า Facade สีโทนอ่อน กับรูปทรงแบบ Modern และพื้นที่ส่วนด้านบนสีน้ำตาลเข้ม ดูเป็นธรรมชาติ เข้ากันได้ดีกับบริเวณโดยรอบ

แต่เมื่อมาดูในส่วนของห้องพักแล้วนั้น เอกลักษณ์ของโครงการก็ปรากฏออกมาให้เป็นที่ประจักษ์ เพราะตลอด 1209 ยูนิต จากสองทาวเวอร์ 42 ชั้น และ 46 ชั้น โดดเด่นด้วยการใช้สไตล์ตกแต่งแบบ Modern Contemporary ร่วมสมัย เน้นความคลาสสิคจากสีสันที่ใช้ผ่านเฟอร์นิเจอร์ และงานไลต์ติ้งที่ขับเน้นความนุ่มนวลของพื้นที่ภายใน พร้อมทิวทัศน์ริมระเบียงแบบ Panoramic View เห็นตัวเมืองพัทยาจากมุมสูงได้โดยทั่ว ให้รู้สึกกว้างขวาง ปลอดโปร่ง และโล่งสบาย ประหนึ่งว่านี่คือบ้านพักตากอากาศริมทะเล ด้วยราคาเริ่มต้นที่เอื้อมถึงได้ เมื่อเทียบกับมาตรฐานของ Luxury Condominium ริมทะเลโดยปกติ

Unixx South Pattaya จาก ไรมอนด์ แลนด์ กำลังจะแล้วเสร็จในช่วงปลายปี 2015 นี้ ด้วยการผสมผสานสไตล์การออกแบบที่แตกต่างแต่ลงตัวอย่างไม่ธรรมดา ในทำเลที่มีข้อได้เปรียบอย่างไม่อาจปฏิเสธของเมืองพัทยา ก่อกำเนิดเป็นความโดดเด่นอันยากจะมองข้าม เช่นเดียวกับสมดุลที่ได้รับการเติมเต็ม ในเส้นทางการฟื้นฟูและค้นหาจิตวิญญาณแห่งชีวิต อันมีความสุขสงบ พร้อมรับกับทุกความท้าทายใหม่ๆ ที่จะเข้ามาได้อย่างเต็มเปี่ยม ในระยะทางเพียง 90 นาทีจากเมืองใหญ่ เอกสิทธิ์ใหม่ที่คุณไม่ควรพลาด