Walden Sukhumvit 39 คอนโดใจกลางเมืองเพื่อการอยู่อาศัยและการลงทุน

Walden

Walden Sukhumvit 39  (วาลเด้น สุขุมวิท 39) คอนโดมิเนียมลักชัวรี่ โลว์ไรส์  จาก Habitat Group ภายใต้คอนเซ็ปต์การออกแบบที่พร้อมจะ มอบความเป็นส่วนตัวแบบใจกลางเมือง และมีพื้นที่เชื่อมโยงสำหรับการเดินทางที่หลากหลายและมาพร้อมกับธรรมชาติในใจกลางเมือง  ที่ทั่วโครงการจะรายล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียว  นอกจากนี้คอนเซ็ปต์การออกแบบเน้นให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้ชีวิตที่หรูหรามีระดับและสมบูรณ์แบบ  ด้วยการออกแบบฟังก์ชั่นห้องชุดเพดานสูง มาพร้อมกับการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ Fully Furnished

WaldenWalden Sukhumvit 39 คอนโดใจกลางเมืองเพื่อการอยู่อาศัยและการลงทุน

ตัวโครงการเป็น 1 อาคาร สูง 8 ชั้น มีทั้งหมด 116 ยูนิต บนเนื้อที่ 0-3-22 ไร่ อยู่ในซอยสุขุมวิท 39  มูลค่าโครงการกว่า 950 ล้านบาท  ประกอบด้วยห้องชุด แบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 34.56 – 45.77 ตารางเมตร จำนวน 95 ยูนิต, แบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 53.25 – 59.44 ตารางเมตร จำนวน 14 ยูนิต และแบบลอฟท์ การ์เด้นท์ 2 ห้องนอน 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 60.53 ตารางเมตร จำนวน 7 ยูนิต

Walden

ตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์สำหรับการใช้ชีวิต

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์สำหรับการใช้ชีวิต นั้นมีครบครัน ตั้งแต่ สระว่ายน้ำสำหรับผู้ใหญ่และเด็ก จากุซซี่   บ่อน้ำแร่ออนเซ็น บ่อสปาบำบัดเท้า  บาร์พักผ่อนใต้ต้นไม้ สนามเด็กเล่น ห้องฟิตเนส  ระเบียงชมวิว   ฯลฯ  ด้านความปลอดภัยก็มากมาย อาทิ  กล้อง CCTV เข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด   Automatic Car Parking,  และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง  นอกจากนี้ยังมีบริการ “Walden Privilege” แท็บเล็ตอัจฉริยะ ที่เป็นนวัตกรรมที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการจับจ่ายของใช้ในซุปเปอร์มาร์เก็ตและสามารถให้มาส่งตรงถึงหน้าประตูห้องได้เลย รวมไปจนถึงเรียกใช้บริการแม่บ้านทำความสะอาด, บริการชำระบิลต่าง, จนถึงสั่งอาหาร ก็สามารถทำได้ด้วย  Walden Privilege ด้านการเดินทางก็สะดวกสบายด้วย  ตัวโครงการอยู่ในซอยเพียง 600 เมตร จากปากซอย สุขุมวิท 39 สามารถใช้บริการ bts สถานีพร้อมพงษ์ได้หรือจะใช้รถส่วนตัวก็สะดวกเพราะตัวโครงการสามารถลัดเลาะเข้าออกทองหล่อ เอกมัยจนสามารถทะลุไปออกเพชรบุรีอีกด้านก็ได้

Walden

 

พบข้อเสนอสุดพิเศษ

ที่งาน Walden Sukhumvit 39 Presale พบ ราคาพิเศษห้องมุม เริ่ม 5.9 ล้านบาท รับส่วนลดสูงสุด 5แสน* เฉพาะในงาน  22-23 กันยายน นี้ ลงทะเบียนร่วมงานพร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ ลงทะเบียน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Tel : 02-168-8266

Website : http://www.habitatgroup.co.th/

 

ภาพตัวอย่างโครงการ

Waldenภาพจำลองบรรยากาศโครงการ

Walden

ภาพจำลองบรรยากาศโครงการ

Walden

ภาพจำลองบรรยากาศโครงการ

 Walden

ภาพจำลองบรรยากาศโครงการ

 Walden

ภาพจำลองบรรยากาศโครงการ

 Walden

ภาพจำลองบรรยากาศโครงการ

 Walden

ภาพจำลองบรรยากาศโครงการ

Walden

ภาพจำลองบรรยากาศโครงการ

 Walden

ภาพจำลองบรรยากาศโครงการ