Wyndham Garden Irin Bangsaray Pattaya ชูจุดขายที่แตกต่าง สัมมนาเผยเคล็ดลับการลงทุน Investment Secret มิติใหม่… แห่งการลงทุน

Wyndham

สร้าง Passive Income พร้อมท่องเที่ยวรอบโลกฟรีที่พัก การลงทุน คือ การพักผ่อนของคุณ เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา และมีการสัมภาษณ์ตอบข้อสงสัย ตอบชัดทุกคำถาม ตอบทุกประเด็น ซึ่งงานนี้สำหรับท่านนักลงทุนที่ไม่ได้เข้าร่วมงาน ถือว่าพลาดมากๆเลยค่ะ แต่ทางโครงการมีจัดงาน สัมมนาดีๆแบบนี้อีกแน่นอน ติดตามได้ที่เพจของ Wyndham Garden Irin Bangsaray Pattaya คลิ๊ก 📌 www.facebook.com/WyndhamGardenIrinBangsara

Wyndham

สัมมนาในครั้งนี้ เผยเคล็ดลับการลงทุน ในรูปแบบใหม่ ที่มีการนำโมเดลธุรกิจโรงแรมเข้ามาจัดการบริหาร ทำให้แก้ปัญหาการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบเดิมๆไปได้เลยทีเดียว

ทางโครงการ Wyndham Garden Irin Bangsaray Pattaya ได้จัดสัมมนาครั้งนี้ขึ้นเพื่อให้ความรู้แก่นักลงทุน โดย คุณต้า กวิน สุวรรณตระกูล นักลงทุนหุ้นและการลงทุนรุ่นใหม่ เจ้าของผลงาน เช่น หนังสือ “รวยด้วยหุ้น ใครๆก็ทำได้” , หนังสือ “รวยได้จริง ด้วยสิ่งที่เรียกว่าเงินเดือน” , หนังสือ ” ออมหุ้น ออมความสุข” และ เจ้าของเพจ TarKawin และเว็บไซต์ aomMoney.com

Wyndham

วันนี้ ได้รวบรวมเก็บตกภาพบรรยากาศในงาน และคลิปสัมภาษณ์คุณ เดวิด เรย์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการควบรวมกิจการและพัฒนาโครงการในเครือกลุ่มโรงแรมวินด์แดม ในภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้และแปซิฟิกริม บางส่วน มาให้รับชมและรับฟังกัน

พิเศษยิ่งไปกว่านั้น ในงานสัมมนานี้ ได้มีการลุ้นรับจับรางวัลสำหรับนกลงทุนที่มีการจองซื้อโครงการก่อนวันงานสัมมนาในวันที่ 23 พฤศจิกายน นี้ไป จำนวน 9 รางวัล และลุ้นรับรางวัลสำหรับผู้ที่จองซื้อ ณ วันงาน อีก 3 รางวัล และสำหรับผู้เข้าร่วมสัมมนานี้อีก 1 รางวัล

บรรยากาศภายในงาน

WyndhamWyndhamWyndhamWyndhamWyndhamWyndhamWyndhamWyndhamWyndhamWyndhamWyndhamWyndham

 

สนใจโครงการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

📌 Click: http://www.wyndhamgardenirin.com
Tel. 061 974 1965
Tel. 033 641 505
https://line.me/R/ti/p/%40irinproperty
ID Line@ : Irinproperty