หน้าแรก > ... > ศรีสุนทร

เดอะ พาโนรา ภูเก็ต คอนโดมิเนียม ในถลาง, ภูเก็ต คอนโด 63 ประกาศสำหรับขายและเช่า

ถลาง , ภูเก็ต
สำหรับขาย (52 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 3,625,000
สำหรับเช่า (12 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 25,000
  • ปีที่สร้าง

    2018

เกี่ยวกับ เดอะ พาโนรา ภูเก็ต คอนโดมิเนียม

ผลงานชิ้นเอกที่ทรงคุณค่าเหนือกาลเวลา "เดอะ พาโนรา ภูเก็ต" ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่คุณคู่ควรงดงามตระการตาไปกับสถาปัตยกรรม อันโดดเด่น ที่ผสมผสานการออกแบบสไตล์ไทยโบราณ และไทยโมเดิร์นได้อย่างลงตัว โครงการรายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ที่เขียวชอุ่ม ตั้งอยู่บนเนินเขาที่มีอาณาเขตกว้างใหญ่ จึงสามารถมองเห็นวิวทะเล ของชายหาดสุรินทร์ และหาดบางเทาได้อย่างสวยงามโครงการถูกออกแบบ ให้มีพื้นที่ว่างระหว่างอาคาร อย่างเป็นสัดส่วน จึงสร้างความเป็นส่วนตัว ให้กับผู้พักอาศัยได้อย่างดีเยี่ยม รวบรวมสิ่งอำนวยความสะดวก มาแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นที่จอดรถ ห้องออกกำลังกาย Lobby รวมถึงระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง โดยจุดไฮไลท์ของ "เดอะ พาโนรา ภูเก็ต" คือสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ที่รายล้อมไปด้วยสวนหย่อมแบบร่มรื่น ให้ความรู้สึกสบายตาตั้งแต่วินาทีแรกที่เข้าถึงตัวโครงการ บริเวณ Lobby ตกแต่งสไตล์ไทย ที่เน้นถึงความหรูหราคลาสสิก รวมถึงพื้นที่ส่วนกลางบนดาดฟ้า ที่ให้บริการสระว่ายน้ำ และจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกดิน ที่คุณสามารถดื่มด่ำ ไปกับวิวทะเลได้อย่างงดงามไม่รู้ลืม ทำเลและพื้นที่ของโครงการ รายล้อมไปด้วยแหล่งชุมชน และสิ่งอำนวยความสะดวก ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร บาร์ ร้านสะดวกซื้อ บีชคลับ และซูเปอร์มาร์เก็ต อีกมากมายในละแวกใกล้เคียง ไม่เพียงแต่ทำเลศักยภาพใกล้ชายหาดเท่านั้น แต่โครงการแห่งนี้ ยังได้รับการบริหารโดยเครือโรงแรม จึงทำให้เป็นที่ต้องการอย่างมาก ทั้งเพื่อการลงทุนและการพักอาศัยอีกด้วย รายละเอียดโครงการThe Panora Phuket โครงการสุดหรูจากเครือ Mida Property คอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น มีทั้งหมด 8 อาคาร รวมทั้งสิ้น 448 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่เมื่อปี พ.ศ. 2561ที่ตั้งโครงการซอย หาดสุรินทร์ 4 ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ตรูปแบบและขนาดของห้องพัก- สตูดิโอ (36-40 ตารางเมตร)- 1 ห้องนอน (36-93 ตารางเมตร)- 2 ห้องนอน (54-167 ตารางเมตร)- 3 ห้องนอน (107-111 ตารางเมตร)สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- Lobby- Clubhouse- Wifi- ฟิตเนส- ซาวน่า - จากุซซี่- สวนหย่อมรอบโครงการ- สระว่ายน้ำ - ห้องสำหรับเด็ก - ร้านอาหารภายในโครงการ - ที่จอดรถ- ลิฟต์โดยสาร- CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง - บริการรถรับส่งไปยังชายหาด การเดินทางหากเริ่มเดินทางจากอนุสาวรีย์เทพกระษัตรี-ท้าวศรีสุนทร ให้มุ่งเข้าสู่ถนนศรีสุนทร และตรงไปตามเส้นทางประมาณ 11 กิโลเมตร เมื่อถึงปากทางเข้าซอยหาดสุรินทร์ 4 ให้เลี้ยวขวาและตรงไปประมาณ 450 เมตรจึงจะถึงตัวโครงการ ตั้งอยู่ด้านขวามือ

เดอะ พาโนรา ภูเก็ต คอนโดมิเนียม เป็นคอนโดที่ถูกพัฒนาโดย บริษัท ไมด้าพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เดอะ พาโนรา ภูเก็ต คอนโดมิเนียม สร้างเสร็จในปี 2018 จำนวนทั้งหมด 63 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ สตูดิโอ - 3 ห้องนอน. เดอะ พาโนรา ภูเก็ต คอนโดมิเนียม ที่ ศรีสุนทร, ถลาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, สวน, ห้องอบซาวน่า, พนักงานต้อนรับ, ห้องสมุด และ จากุซซี่.

หมุดแผนที่ ไอคอน
เชิงทะเล, ถลาง, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน
  • ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด
  • จากุซซี่

เกี่ยวกับเจ้าของโครงการ

บริษัท ไมด้าพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ยังเป็นเจ้าของโครงการอื่นๆ อีก เช่น เดอะ อิมเพรส, ร้อยพฤกษา นครปฐม, และ ร้อยพฤกษา กำแพงแสน.
บริษัท ไมด้าพร็อพเพอร์ตี้ จำกัดเราคือ ไมด้าฯดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ครบวงจร ทั้งบ้านเดี… ดูเพิ่มเติม

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เดอะ พาโนรา ภูเก็ต คอนโดมิเนียม :

ประเภทห้อง / ราคา

52 คอนโดสำหรับขายในเดอะ พาโนรา ภูเก็ต คอนโดมิเนียมว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿4,450,000 ถึง ฿29,810,000
12 คอนโดสำหรับเช่าในเดอะ พาโนรา ภูเก็ต คอนโดมิเนียมว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿35,000 ถึง ฿75,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 52 ยูนิตที่โครงการ เดอะ พาโนรา ภูเก็ต คอนโดมิเนียม โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 4,450,000 จนถึง ฿ 29,810,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 12 ยูนิตที่โครงการ เดอะ พาโนรา ภูเก็ต คอนโดมิเนียม โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 35,000 จนถึง ฿ 75,000
This lisitng provided by บริษัท ไมด้าพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising