หน้าแรก > ... > หนองแก

บ้านลอนทราย บีชฟร้อนท์ คอนโดมิเนียม - หัวหิน ในหัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์ คอนโด 5 ประกาศสำหรับขายและเช่า

หัวหิน , ประจวบคีรีขันธ์
สำหรับขาย (4 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 13,900,000
สำหรับเช่า (1 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 60,000
  • ปีที่สร้าง

    2009

เกี่ยวกับ บ้านลอนทราย บีชฟร้อนท์ คอนโดมิเนียม - หัวหิน

สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบในคอนโดมิเนียมสุดหรูริมทะเลที่ "Baan Lonsai Beachfront" (บ้านลอนทราย บีชฟร้อนท์ คอนโดมิเนียม - หัวหิน) คอนโดริมทะเลที่มาพร้อมกับทัศนียภาพอันสวยงามของทะเลและภูเขา ภายในบรรยากาศที่มีความเป็นส่วนตัวและมีความสงบร่มรื่น รายล้อมไปด้วยสวนสวยและวิวทิวทัศน์สุดตระการตา ตั้งอยู่บริเวณเขาตะเกียบ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นอกจากนี้ตัวโครงการยังรายล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมมากมายของเมืองหัวหิน ไม่ว่าจะเป็น ตลาดจั๊กจั่น, ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน, วัดเขาตะเกียบ, สวนน้ำ วานา นาวา, วัดเขาไกรลาศ และจุดชมวิว เขาหินเหล็กไฟ เป็นต้น อีกทั้งยังตั้งอยู่ห่างจากท่าเรือเฟอร์รี่หัวหิน-พัทยาเพียงแค่ 2 กิโลเมตรเท่านั้นคอนโดแห่งนี้ได้รับการออกแบบและตกแต่งมาอย่างสวยงามทันสมัย กว้างขวาง โปร่ง สุดสบาย ภายในมีห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร แบ่งแยกพื้นที่ออกเป็นสัดส่วน มาพร้อมระเบียงส่วนตัวสำหรับการพักผ่อนที่สุดแสนจะสบาย และยังได้รับลมทะเลจากหาดเขาตะเกียบที่อยู่เบื้องหน้า ซึ่งห่างจากคอนโดเพียงแค่ 200 เมตรเท่านั้น ข้อมูลโครงการบ้านลอนทราย บีชฟร้อนท์ คอนโดมิเนียม - หัวหิน ตั้งอยู่ที่ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม High Rise สูง 20 ชั้น อาคารเดียว มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 420 ยูนิต สร้างเสร็จแล้วในปี พ.ศ. 2552รูปแบบห้องพักมีขนาด 2-3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 121 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- สนามเทนนิส- ที่จอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากโรงพยาบาลกรุงเทพหัวหิน ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือบนถนนเพชรเกษม (ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 4) เป็นระยะทางประมาณ 850 เมตร แล้วกลับรถและขับตรงต่อไปประมาณ 2.4 กิโลเมตร จากนั้นให้ขับรถชิดซ้ายแล้วตรงต่อไปอีกประมาณ 2 กิโลเมตร แล้วจึงเลี้ยวซ้าย ขับตรงต่อไปอีกประมาณ 140 เมตร แล้วเลี้ยวขวาอีก 29 เมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางขวามือของคุณ

บ้านลอนทราย บีชฟร้อนท์ คอนโดมิเนียม - หัวหิน เป็นคอนโดบ้านลอนทราย บีชฟร้อนท์ คอนโดมิเนียม - หัวหิน สร้างเสร็จในปี 2009 จำนวนทั้งหมด 5 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ 1 - 4 ห้องนอน บ้านลอนทราย บีชฟร้อนท์ คอนโดมิเนียม - หัวหิน ที่ หนองแก, หัวหิน มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ และ สนามเทนนิส.

หมุดแผนที่ ไอคอน
หนองแก, หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สนามเทนนิส

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง บ้านลอนทราย บีชฟร้อนท์ คอนโดมิเนียม - หัวหิน :

ประเภทห้อง / ราคา

4 คอนโดสำหรับขายในบ้านลอนทราย บีชฟร้อนท์ คอนโดมิเนียม - หัวหินว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿12,900,000 ถึง ฿48,000,000
1 คอนโดสำหรับเช่าในบ้านลอนทราย บีชฟร้อนท์ คอนโดมิเนียม - หัวหินว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿65,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 4 ยูนิตที่โครงการ บ้านลอนทราย บีชฟร้อนท์ คอนโดมิเนียม - หัวหิน โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 12,900,000 จนถึง ฿ 48,000,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 1 ยูนิตที่โครงการ บ้านลอนทราย บีชฟร้อนท์ คอนโดมิเนียม - หัวหิน โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 65,000