หน้าแรก > ... > ไม้ขาว

แกรนด์ เวสท์ แซนด์ส รีสอร์ต แอนด์ วิลลาส์ ในถลาง, ภูเก็ต คอนโด 3 ประกาศสำหรับขายและเช่า

ถลาง , ภูเก็ต
สำหรับขาย (3 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 21,000,000
  • ปีที่สร้าง

    2009

เกี่ยวกับ แกรนด์ เวสท์ แซนด์ส รีสอร์ต แอนด์ วิลลาส์

Grand West Sands Resort & Villas Phuket โครงการสุดหรูใกล้ชายหาดไม้ขาว และสนามบินนานาชาติภูเก็ต ภายในโครงการมีทั้งคอนโดมิเนียม และวิลล่าส่วนตัว ด้วยการออกแบบสไตล์โมเดิร์น มีความทันสมัย ห้องพักทุกห้องมีการออกแบบที่หรูหราและมีแสงสว่างเข้าถึงอย่างเพียงพอด้วยหน้าต่างบานใหญ่ที่เปิดรับแสงแดด ลม และทัศนียภาพที่สวยงาม ทำเลที่ตั้งเหมาะสำหรับพักผ่อนตากอากาศ เพลิดเพลินไปกับพื้นที่ส่วนกลางที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ซาวน่า ห้องออกกำลังกาย สนามเด็กเล่น ร้านอาหารที่มีเมนูให้เลือกหลากหลาย และอินเทอร์เน็ตไร้สายทั้งในพื้นที่ส่วนกลางและในส่วนของห้องพัก ผ่อนคลายไปกับสวนน้ำขนาดใหญ่ที่มีเครื่องเล่นและกิจกรรมมากมาย ท่ามกลางบรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ให้คุณได้พักผ่อนกันอย่างเต็มที่อีกด้วย ข้อมูลโครงการGrand West Sands Resort & Villas Phuket ตั้งอยู่ที่ 65 หมู่ที่ 4 ซอยไม้ขาว 4 ตำบลไม้ขาว อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ถูกพัฒนาโดยบริษัท ซีซีดี โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท จำกัด เป็นโครงการแบบ Mixed-Use มีคอนโดมิเนียม อาคาร Low Rise สูง 6 ชั้น จำนวน 9 อาคาร และวิลล่า รวมทั้งสิ้น 548 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมอยู่เมื่อปี 2552 รูปแบบห้องพัก - 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย ประมาณ 400 ตารางเมตร- 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย ประมาณ 850 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวก- ล็อบบี้- ลิฟต์- ที่จอดรถ - ร้านอาหาร- สระว่ายน้ำ- ซาวน่า- ห้องออกกำลังกาย - สวนหย่อม - สนามเด็กเล่น- พื้นที่จัดบาร์บีคิว - Free Wifi - แม่บ้านทำความสะอาด - CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทาง รถยนต์ส่วนตัว หากคุณเริ่มเดินทางจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต ให้มุ่งหน้าไปทางทิศเหนือไปตามถนนหมายเลข 4031 ประมาณ 3.8 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนหมายเลข 402 ประมาณ 900 เมตร หลังจากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ทางหลวงชนบท ภูเก็ต 3033 ประมาณ 3.3 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนไม้ขาว ให้ขับตรงไป ประมาณ 600 เมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยไม้ขาว 4 ประมาณ 200 เมตร Grand West Sands Resort & Villas Phuket จะอยู่ทางด้านขวามือ

แกรนด์ เวสท์ แซนด์ส รีสอร์ต แอนด์ วิลลาส์ เป็นคอนโดแกรนด์ เวสท์ แซนด์ส รีสอร์ต แอนด์ วิลลาส์ สร้างเสร็จในปี 2009 จำนวนทั้งหมด 3 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ 3 - 4 ห้องนอน แกรนด์ เวสท์ แซนด์ส รีสอร์ต แอนด์ วิลลาส์ ที่ ไม้ขาว, ถลาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, พื้นที่สำหรับเด็ก และ พนักงานต้อนรับ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ไม้ขาว, ถลาง, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง แกรนด์ เวสท์ แซนด์ส รีสอร์ต แอนด์ วิลลาส์ :

ประเภทห้อง / ราคา

3 คอนโดสำหรับขายในแกรนด์ เวสท์ แซนด์ส รีสอร์ต แอนด์ วิลลาส์ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿21,000,000 ถึง ฿42,000,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 3 ยูนิตที่โครงการ แกรนด์ เวสท์ แซนด์ส รีสอร์ต แอนด์ วิลลาส์ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 21,000,000 จนถึง ฿ 42,000,000