หน้าแรก > ... > ลุมพินี

ร่วมฤดีเพนท์เฮ้าส์ ในปทุมวัน, กรุงเทพ คอนโด 3 ประกาศสำหรับขายและเช่า

ปทุมวัน , กรุงเทพ BTS เพลินจิต
สำหรับเช่า (3 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 90,500
  • จำนวนชั้น

    7

  • ปีที่สร้าง

    1983

เกี่ยวกับ ร่วมฤดีเพนท์เฮ้าส์

ร่วมฤดีเพนท์เฮ้าส์ ตั้งอยู่ที่ 30/3-10, ซอย ร่วมฤดี, ถ.เพลินจิต, ลุมพินี, เขตปทุมวัน, กรุงเทพมหานคร, 10330 โครงการ ร่วมฤดีเพนท์เฮ้าส์ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2526 ประกอบด้วย อาคารสูง 7 ชั้นรวมทั้งหมด 7 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS เพลินจิต ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวน เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น ท็อปส์มาร์เก็ต (ออลซีซั่นเพลส) ศูนย์การค้าเพลินจิตเซ็นเตอร์ วิลล่ามาร์เก็ต (เพลินจิตเซ็นเตอร์) เอ็มบาสซี่พาร์คพลาซ่า เป็นต้น และสำหรับผู้ที่มีบุตรหลาน หรือพักอาศัยเป็นครอบครัว ก็มีหลากหลายสถานศึกษาให้เลือกมากมาย เช่น โรงเรียนอาร์ซีอินเตอร์เนชั่นแนลสคูล โรงเรียนพระมหาไถ่ศึกษา ศูนย์ประสานงานมหาวิทยาลัยเอเชียน โรงเรียนศิลปะการนวดไทย เป็นต้น นอกจากนี้ โรงพยาบาลบีเอ็นเอช เป็นโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดซึ่งตั้งอยู่ 430 เมตร จาก ร่วมฤดีเพนท์เฮ้าส์

ร่วมฤดีเพนท์เฮ้าส์ เป็นคอนโดร่วมฤดีเพนท์เฮ้าส์ สร้างเสร็จในปี 1983 โครงการคอนโดสูง 7 ชั้นจำนวนทั้งหมด 3 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ 3 - 3 ห้องนอน ร่วมฤดีเพนท์เฮ้าส์ ที่ ลุมพินี, ปทุมวัน มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ และ พื้นที่สำหรับเด็ก.
สิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่ ได้แก่ อยู่ใกล้กับสถานีขนส่งสาธารณะของ BTS เพลินจิต.

หมุดแผนที่ ไอคอน
หลังสวน, ปทุมวัน, กรุงเทพ

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • พื้นที่สำหรับเด็ก

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ร่วมฤดีเพนท์เฮ้าส์ :

ประเภทห้อง / ราคา

3 คอนโดสำหรับเช่าในร่วมฤดีเพนท์เฮ้าส์ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿90,500 ถึง ฿120,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 3 ยูนิตที่โครงการ ร่วมฤดีเพนท์เฮ้าส์ โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 90,500 จนถึง ฿ 120,000