หน้าแรก > ... >

ใสยวนบุรี คอนโดมิเนียม ใน คอนโด 6 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (6 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2014

เกี่ยวกับ ใสยวนบุรี คอนโดมิเนียม

ยกระดับคุณภาพชีวิตด้วยการพักผ่อนที่ Saiyuan Buri Condominium (ใสยวนบุรี คอนโดมิเนียม) คอนโดดีมีระดับบนทำเลศักยภาพของพื้นที่ตำบลราไวย์ ที่ซ่อนตัวอยู่ในซอยอันเงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัว ที่ห้อมล้อมด้วยบรรยากาศของภูเขาที่สวยงามและเขียวขจี นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงอีกหลายแห่ง อาทิ หาดราไวย์, หาดในหาน, หาดยะนุ้ย, หาดกะตะน้อย และจุดชมวิวสามอ่าว รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น ร้านค้า ร้านอาหาร และโรงแรมดัง ๆ อีกมากมายใสยวนบุรี คอนโดมิเนียม เสนอขายห้องพักที่มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มาพร้อมกับการตกแต่งที่ทันสมัยด้วยเฟอร์นิเจอร์เกรดพรีเมียม พื้นที่ใช้สอยที่ได้ถูกแบ่งแยกเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน เพื่อให้ง่ายต่อการอยู่อาศัยทั้ง ห้องนอน ห้องนั่งเล่น และห้องครัว โดดเด่นด้วยระเบียงที่ยื่นออกมาจากทุกห้องนอน เพื่อเปิดรับกับทัศนียภาพของภูเขาอันเขียวขจี เพื่อให้คุณได้สัมผัสกับอากาศอันแสนบริสุทธิ์ และผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ พร้อมกันนี้ทางโครงการยังพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิเช่น แผนกต้อนรับ ห้องอาหาร สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้น อีกทั้งยังมีการบริการจากพนักงานมืออาชีพซึ่งเปรียบเสมือนการพักอาศัยที่โรงแรมดังระดับ 5 ดาว ใสยวนบุรี คอนโดมิเนียม พร้อมแล้วที่จะคอยต้อนรับคุณในทุกวันข้อมูลโครงการใสยวนบุรี คอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ที่ 19 ถนนใสยวน หมู่ที่ 7 ตำบลราไวย์ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม สูง 7 ชั้น มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 71 ยูนิต สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2557 ได้รับการพัฒนาโดย T&T Andaman Group Companyรูปแบบห้อง- 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 32 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- แผนกต้อนรับ - ห้องอาหาร- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากห้าแยกฉลอง (หอนาฬิกาดอกบัวทอง) ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ตามถนนวิเศษ (หมายเลข 4024) ประมาณ 2.3 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยใสยวนขับตรงไปอีก 1.1 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนหมายเลข 4313 ขับต่อไปอีกประมาณ 230 เมตร แล้วจะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ

ใสยวนบุรี คอนโดมิเนียม เป็นคอนโดใสยวนบุรี คอนโดมิเนียม สร้างเสร็จในปี 2014 จำนวนทั้งหมด 6 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ 1 - 2 ห้องนอน ใสยวนบุรี คอนโดมิเนียม ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ และ พนักงานต้อนรับ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ราไวย์, เมืองภูเก็ต, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ใสยวนบุรี คอนโดมิเนียม :

ประเภทห้อง / ราคา

6 คอนโดสำหรับขายในใสยวนบุรี คอนโดมิเนียมว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿2,800,000 ถึง ฿7,000,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 6 ยูนิตที่โครงการ ใสยวนบุรี คอนโดมิเนียม โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 2,800,000 จนถึง ฿ 7,000,000