หน้าแรก > ... >

ทวินปาล์มส์ เรสสิเด้นซ์ มอนท์เอซัวร์ ใน คอนโด 3 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (3 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2019

เกี่ยวกับ ทวินปาล์มส์ เรสสิเด้นซ์ มอนท์เอซัวร์

Twinpalms Residences by Montazure (ทวินปาล์มส์ เรสสิเด้นซ์ มอนท์เอซัวร์) เรสซิเด้นซ์โฮเทลระดับซุเปอร์ไฮเอนด์ริมหาดกมลา ที่มอบสุนทรียภาพแห่งการพักอาศัยด้วยโลเคชั่นสุดพิเศษหน้าหาดกมลา ที่ทำให้คุณได้สัมผัสถึงภูมิทัศน์แห่งท้องทะเลอันดามันและโอบล้อมภูเขาอันเขียวชอุ่ม พร้อมเปิดประสบการณ์การพักผ่อนอย่างเหนือระดับ ด้วยการบริการสุดประทับใจระดับโรงแรมแรมห้าดาว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และ ห้องที่มีขนาดกว้างขวางที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันในสไตล์ Luxury Resort ที่มอบบรรยากาศสุดผ่อนคลาย นอกจากนี้ "ทวินปาล์มส์ เรสสิเด้นซ์ มอนท์เอซัวร์" ถือว่าเป็นโครงการแรกใน Montazure Project เมกกะโปรเจกต์ที่มีเป้าหมายในการพัฒนาให้เป็น Mixed Used Project ที่ประกอบด้วย โรงแรมและรีสอร์ทสุดหรู บีชคลับ และร้านค้าปลีกมากมาย และแน่นอนว่าในอนาคตหากโปรเจกต์ดังกล่าวเสร็จสมบูรณ์ บริเวณพื้นที่แถวโครงการจะเป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ของภูเก็ตอย่างแน่นอนข้อมูลโครงการ Twinpalms Residences by Montazure(ทวินปาล์มส์ เรสสิเด้นซ์ มอนท์เอซัวร์) ตั้งอยู่ที่ 100/210 ตำบลกมลา อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต จัดเป็นคอนโดมิเนียม Low Rise ความสูง 3 ชั้น จำนวน 8 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยจำนวนทั้งหมด 75 ยูนิต บนเนื้อที่ประมาณ 9 ไร่ โครงการถูกพัฒนาโดย บริษัทกมลา บีช รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล แมเนจเม้นท์ และสร้างเสร็จเมื่อปี 2563 ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 6.9 ล้านบาทประเภทห้องพักรูปแบบการขายมีทั้งแบบ Fully Furnished และ Fully Fitted ในยูนิตพิเศษ แบ่งออกเป็นประเภทได้ดังนี้- 1 ห้องนอน มีขนาดพื้นที่ 70-250 ตร.ม. - 2 ห้องนอน มีขนาดพื้นที่ 154-400 ตร.ม. - เพนท์เฮ้าส์ มีขนาดพิ้นที่ 450-800 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก- สระว่ายน้ำ- ล็อบบี้- ฟิตเนส- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. และกล้อง CCTV- บีชคาเฟ่และบีชบาร์- สปาพาวิลเลียน- ห้องสมุด- สตูดิโอสำหรับยิมและโยคะ- บริเวณสำหรับจัดกิจกรรมกลางแจ้ง- เลานจ์- สวนหย่อม- ลิฟต์โดยสาร - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางสามารถเดินทางจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต ขับต่อไปบนถนนเทพกระษัตรี ขับไปตามถนน แล้วจึงเลี้ยวขวาเมื่อพบอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีท้าวศรีสุนทร เข้าสู่ถนนศรีสุนทร ขับต่อไปตามถนนอีกประมาณ 7 กิโลเมตร จะพบสามแยก บริเวณสถานีตำรวจภูธรอำเภอเชิงทะเล ขับต่อไปประมาณ 6.2 กิโลเมตร จะพบที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางขวามือของคุณ

ทวินปาล์มส์ เรสสิเด้นซ์ มอนท์เอซัวร์ เป็นคอนโดทวินปาล์มส์ เรสสิเด้นซ์ มอนท์เอซัวร์ สร้างเสร็จในปี 2019 จำนวนทั้งหมด 3 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ 1 - 1 ห้องนอน ทวินปาล์มส์ เรสสิเด้นซ์ มอนท์เอซัวร์ ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, สวน, พนักงานต้อนรับ, ห้องสมุด และ จากุซซี่.

หมุดแผนที่ ไอคอน
กมลา, กะทู้, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน
  • พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด
  • จากุซซี่

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ทวินปาล์มส์ เรสสิเด้นซ์ มอนท์เอซัวร์ :

ประเภทห้อง / ราคา

3 คอนโดสำหรับขายในทวินปาล์มส์ เรสสิเด้นซ์ มอนท์เอซัวร์ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿19,000,000 ถึง ฿54,000,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 3 ยูนิตที่โครงการ ทวินปาล์มส์ เรสสิเด้นซ์ มอนท์เอซัวร์ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 19,000,000 จนถึง ฿ 54,000,000