หน้าแรก > ... >

แคสเคด บางเทา บีช - ภูเก็ต ใน คอนโด 2 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (2 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา

เกี่ยวกับ แคสเคด บางเทา บีช - ภูเก็ต

แคสเคด บางเทา บีช - ภูเก็ต – สวรรค์แห่งการใช้ชีวิตทันสมัยตั้งอยู่บนชายฝั่งของหาดบางเทาที่สวยงามในเชิงทะเลจังหวัดภูเก็ต พื้นที่พักอาศัยสุดพิเศษนี้แผ่กระจายไปทั่วที่ดินชั้นนำขนาด 5,238 ตารางเมตร พร้อมมอบไลฟ์สไตล์แห่งความหรูหราและความสะดวกสบาย
โลเคชั่น
ทำเลที่ตั้งของโครงการบนหาดบางเทา เชิงทะเล ทำให้ผู้พักอาศัยอยู่ใจกลางความเงียบสงบ ในขณะที่เพลิดเพลินกับการเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกของภูเก็ตได้อย่างง่ายดาย แนวชายฝั่งอันบริสุทธิ์อยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่ก้าว จึงเป็นที่พักผ่อนที่สมบูรณ์แบบท่ามกลางหาดทรายแสงแดดและลมทะเลที่ผ่อนคลาย
 
แคสเคด บางเทา บีช - ภูเก็ต ภูมิใจนำเสนอยูนิตที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อรองรับความต้องการที่หลากหลาย เลือกจากรูปแบบ 2 ห้องนอน, 3 ห้องนอน และเพนท์เฮาส์ 4 ห้องนอน แต่ละรูปแบบใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุดและประสบการณ์การใช้ชีวิตที่สะดวกสบาย ด้วยจำนวนยูนิตทั้งหมด 72 ยูนิตที่กระจายอยู่ในอาคาร 7 ชั้นที่น่าประทับใจ 2 หลัง คุณจะพบกับบ้านที่สมบูรณ์แบบที่ตรงกับความต้องการของคุณ
สิ่งอำนวยความสะดวก
ความปลอดภัยและความสะดวกสบายของคุณเป็นสิ่งสำคัญยิ่งที่ไฮแลนด์พาร์คคอนโดมิเนียม สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการได้รับการดูแลอย่างพิถีพิถันเพื่อให้คุณมีความอุ่นใจและไลฟ์สไตล์ที่ยกระดับ โครงการมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิดแบบครบวงจร ที่มีการควบคุม และประตูรักษาความปลอดภัยเพื่อความปลอดภัยสูงสุดสำหรับคุณและคนที่คุณรัก ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ ซาวน่า และห้องอบไอน้ำมอบความสมดุลที่สมบูรณ์แบบระหว่างการพักผ่อนและสุขภาพ สร้างประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบองค์รวม
แคสเคด บางเทา บีช - ภูเก็ต ไม่ได้เป็นเพียงที่พักอาศัยเท่านั้น เป็นประตูสู่ชีวิตที่หรูหราริมชายฝั่งและความสะดวกสบายที่ทันสมัย ไม่ว่าคุณจะแสวงหาอ้อมกอดที่ผ่อนคลายของชายหาด ความสะดวกสบายของบ้านที่ออกแบบอย่างพิถีพิถัน หรือสิ่งอำนวยความสะดวกพิเศษมากมาย การพัฒนานี้รับประกันทุกสิ่ง ทำให้เป็นโอกาสการลงทุนในอุดมคติ

แคสเคด บางเทา บีช - ภูเก็ต เป็นคอนโด. จำนวนทั้งหมด 2 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ 2 - 3 ห้องนอน แคสเคด บางเทา บีช - ภูเก็ต ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, สวน, ห้องอบซาวน่า, เตาย่าง และ ห้องทำงาน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
เชิงทะเล, ถลาง, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน
  • ห้องอบซาวน่า
  • เตาย่าง
  • ห้องทำงาน

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง แคสเคด บางเทา บีช - ภูเก็ต :

ประเภทห้อง / ราคา

2 คอนโดสำหรับขายในแคสเคด บางเทา บีช - ภูเก็ตว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿17,300,000 ถึง ฿28,500,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 2 ยูนิตที่โครงการ แคสเคด บางเทา บีช - ภูเก็ต โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 17,300,000 จนถึง ฿ 28,500,000