หน้าแรก > ... >

สกายพาร์ค ลูเชี่ยน จอมเทียน พัทยา ใน คอนโด 46 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (46 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2029

เกี่ยวกับ สกายพาร์ค ลูเชี่ยน จอมเทียน พัทยา

สกายพาร์ค ลูเชี่ยน จอมเทียน พัทยา
ขอแนะนำ สกายพาร์ค ลูเชี่ยน จอมเทียน พัทยา โครงการใหม่ โดยบริษัท ลูนีค เรียล เอสเตท จำกัด โดยมีฉากหลังเป็นทิวทัศน์เมืองพัทยา ที่มีชีวิตชีวาของประเทศไทย
หรูหราเหนือระดับ : สกายพาร์ค ลูเชี่ยน จอมเทียน พัทยา ไม่ได้เป็นเพียงคอนโดมิเนียมเท่านั้น เป็นศูนย์รวมของความหรูหราที่เอื้อมถึงท้องฟ้า ด้วยสองเฟสที่น่าประทับใจซึ่งครอบคลุมพื้นที่ขนาดใหญ่ การพัฒนานี้นำเสนอความสมดุลที่สมบูรณ์แบบระหว่างความกว้างขวางและการใช้ชีวิตในเมืองที่ทันสมัย
Towering Elegance : ในเฟส 1 ทาวเวอร์ A สูง 60 ชั้น และทาวเวอร์ B สูง 31 ชั้น รวมทั้งหมด 899 ยูนิต เฟส 2 สานต่อความยิ่งใหญ่ด้วยหอคอยสูง 60 ชั้น รองรับเพิ่มอีก 588 ยูนิต ไม่ว่าคุณจะต้องการสตูดิโอแสนสบายหรือที่อยู่อาศัยขนาด 3 ห้องนอนที่กว้างขวาง สกายพาร์ค ลูเชี่ยน จอมเทียน พัทยา ก็มีบ้านที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณ สำหรับผู้ที่มองหาความหรูหรา ยูนิตเพนต์เฮาส์มอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ไม่เหมือนใคร
สิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลก : สิ่งอำนวยความสะดวกที่ สกายพาร์ค ลูเชี่ยน จอมเทียน พัทยา นั้นไม่มีอะไรขาดไปจากระดับโลก จากล็อบบี้หรูหราที่ต้อนรับคุณสู่สวนที่จัดภูมิทัศน์อย่างพิถีพิถัน ลู่วิ่ง และคิดส์คลับ ทุกมุมของการพัฒนานี้ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความสะดวกสบายและการพักผ่อนของคุณเป็นหลัก ลงเล่นน้ำในสระว่ายน้ำหรือผ่อนคลายในสวนริมสระน้ำ ห้องกิจกรรม สระว่ายน้ำ,ห้องสมุด, เลาจ์, ยิม และ พื้นที่ทำงานร่วมกัน ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของคุณ จัดงานสังสรรค์ที่น่าจดจำในห้องปาร์ตี้ 
ทำเลหลัก
: ตั้งอยู่ที่ 66 ถนนจอมเทียนสายสอง เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี สกายพาร์ค ลูเชี่ยน จอมเทียน พัทยา มอบความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตในเมืองพร้อมความเงียบสงบของไลฟ์สไตล์รีสอร์ท ความบันเทิง ร้านอาหาร และแหล่งช้อปปิ้งที่มีชีวิตชีวาของพัทยาอยู่ใกล้แค่เอื้อม ในขณะที่ชายหาดจอมเทียนอันบริสุทธิ์และน้ำทะเลสีฟ้าของอ่าวไทยอยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่ก้าว
สกายพาร์ค ลูเชี่ยน จอมเทียน พัทยา พัทยาเป็นมากกว่าที่พักอาศัย มันเป็นคำแถลงไลฟ์สไตล์ เป็นที่ที่ความหรูหราทันสมัย ทัศนียภาพอันน่าทึ่ง และความสะดวกสบายในเมืองมารวมกันเพื่อสร้างประสบการณ์การใช้ชีวิตที่กลมกลืนกัน ไม่ว่าคุณจะมองหาบ้านถาวร การพักผ่อนในวันหยุด หรือโอกาสในการลงทุน สกายพาร์ค ลูเชี่ยน จอมเทียน พัทยา คือประตูสู่การใช้ชีวิตที่เหนือกว่า สำรวจท้องฟ้า ให้ สกายพาร์ค ลูเชี่ยน จอมเทียน พัทยา เป็นบ้านของคุณ

สกายพาร์ค ลูเชี่ยน จอมเทียน พัทยา เป็นคอนโดสกายพาร์ค ลูเชี่ยน จอมเทียน พัทยา คาดการณ์ว่าจะสร้างแล้วเสร็จในช่วง 2029 จำนวนทั้งหมด 46 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ สตูดิโอ - 4 ห้องนอน. สกายพาร์ค ลูเชี่ยน จอมเทียน พัทยา ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, สวน, พนักงานต้อนรับ, ห้องสมุด และ ห้องทำงาน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
หนองปรือ, พัทยา, ชลบุรี

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน
  • พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด
  • ห้องทำงาน

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง สกายพาร์ค ลูเชี่ยน จอมเทียน พัทยา :

ประเภทห้อง / ราคา

46 คอนโดสำหรับขายในสกายพาร์ค ลูเชี่ยน จอมเทียน พัทยาว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿3,589,000 ถึง ฿27,725,640


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 46 ยูนิตที่โครงการ สกายพาร์ค ลูเชี่ยน จอมเทียน พัทยา โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 3,589,000 จนถึง ฿ 27,725,640