หน้าแรก > ... >

เดอะ ชาดอนเน่ ใน คอนโด 2 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (2 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2025

เกี่ยวกับ เดอะ ชาดอนเน่

เดอะ ชาดอนเน่: ที่ซึ่งความสง่างามมาบรรจบกับความสุขริมชายฝั่ง
เดอะ ชาดอนเน่ ตั้งอยู่ในย่านในหานอันทรงเกียรติ เปรียบเสมือนสวรรค์แห่งท้องทะเลที่สะท้อนเส้นสายอันงดงามของแก้วไวน์ มันไม่ใช่แค่ทรัพย์สินเท่านั้น เป็นไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นด้วยความสง่างามที่ไม่มีใครเทียบได้ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากคุณลักษณะของไวน์ชาร์ดอนเนย์ชั้นดี: ความประณีต ความประณีต และคุณภาพที่โดดเด่น
มีอายุราวกับไวน์ชั้นดี: ด้วยการออกแบบเหนือกาลเวลาและทำเลที่ตั้งดีเยี่ยม เดอะ ชาดอนเน่รับประกันว่าการลงทุนของคุณจะคุ้มค่าเมื่อเวลาผ่านไป แต่ละวันที่ใช้เวลาที่นี่กลายเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำ และการเลือกที่อยู่อาศัยนี้ไม่เพียงแต่เป็นการมุ่งมั่นที่จะมอบของขวัญอันหรูหรา แต่ยังเป็นทางเลือกที่ชาญฉลาดสำหรับอนาคตที่เจริญรุ่งเรืองอีกด้วย
ลิ้มรสช่วงเวลาแห่งชีวิต: การเลือก เดอะ ชาดอนเน่ หมายถึงการเปิดรับไลฟ์สไตล์ที่หรูหราริมชายฝั่งและการใช้ชีวิตอย่างมีระดับ ช่วงเช้าเป็นเรื่องสงบสุขพร้อมช่วงเวลาแห่งการใคร่ครวญบนระเบียงส่วนตัวของคุณ มองดูขอบฟ้า ช่วงเย็นกลายเป็นการพบปะสังสรรค์กับเพื่อนฝูงอย่างหรูหรา ในขณะที่คุณลิ้มรสไวน์ชั้นดีในขณะที่พระอาทิตย์ตกดินเหนือผืนน้ำอันเงียบสงบ
สิ่งอำนวยความสะดวก:
ยิมและดาดฟ้าเพื่อการออกกำลังกายและการพักผ่อนสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าพร้อมทิวทัศน์มุมกว้างการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันเพื่อความอุ่นใจลิฟท์เพื่อความสะดวกล็อบบี้ต้อนรับเพื่อต้อนรับคุณและแขกของคุณ
เดอะ ชาดอนเน่ ไม่ได้เป็นเพียงที่พักอาศัยเท่านั้น มันคือประสบการณ์ที่ทุกรายละเอียดได้รับการรังสรรค์ขึ้นเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคุณ ค้นพบไลฟ์สไตล์ที่มีรสนิยมชั้นเลิศและความเงียบสงบริมชายฝั่งที่เดอะ ชาดอนเน่

เดอะ ชาดอนเน่ เป็นคอนโดเดอะ ชาดอนเน่ คาดการณ์ว่าจะสร้างแล้วเสร็จในช่วง 2025 จำนวนทั้งหมด 2 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ 1 - 2 ห้องนอน เดอะ ชาดอนเน่ ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ และ พนักงานต้อนรับ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ราไวย์, เมืองภูเก็ต, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เดอะ ชาดอนเน่ :

ประเภทห้อง / ราคา

2 คอนโดสำหรับขายในเดอะ ชาดอนเน่ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿5,180,000 ถึง ฿9,950,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 2 ยูนิตที่โครงการ เดอะ ชาดอนเน่ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 5,180,000 จนถึง ฿ 9,950,000