หน้าแรก > ... >

บลู สุขุมวิท89 ใน คอนโด 9 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (6 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
สำหรับเช่า (3 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2024

เกี่ยวกับ บลู สุขุมวิท89

บลู สุขุมวิท 89 ยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตใจกลางเมือง 
ค้นพบตัวอย่างการใช้ชีวิตในเมืองที่บลู สุขุมวิท 89 ที่ซึ่งชีวิตเมืองที่มีชีวิตชีวามาพบกับการออกแบบมัลติฟังก์ชั่น ที่อยู่อาศัยนี้ไม่เพียงแต่นำเสนอบ้านเท่านั้น แต่ยังนำเสนอไลฟ์สไตล์แบบไดนามิกที่ปรับให้เข้ากับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงของคุณตลอดทั้งวัน ที่อยู่อาศัยแห่งนี้ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 89 อันคึกคัก รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและแหล่งไลฟ์สไตล์ที่สะดวกสบาย
คุณสมบัติที่สำคัญ: 
- ทำเลทอง:  บลู สุขุมวิท 89 ตั้งอยู่ใจกลางเมือง เข้าถึงทุกจุดสำคัญของกรุงเทพฯ ได้อย่างราบรื่น แม้จะมีความเร่งรีบและคึกคัก แต่มุมที่เงียบสงบก็รอการสำรวจของคุณ ซึ่งช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตโดยรวมของคุณ
- การออกแบบมัลติฟังก์ชั่น:  การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของบลู สุขุมวิท 89 ช่วยให้มั่นใจว่าพื้นที่อยู่อาศัยของคุณจะปรับให้เข้ากับความต้องการของคุณ ไม่ว่าจะเป็นสถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบหรือพื้นที่ทำงานที่คึกคัก บ้านของคุณจะเปลี่ยนไปพร้อมกับคุณ
จุดเด่นโครงการ: 
- พื้นที่ดิน:  บนเนื้อที่ 2-2-0 ไร่ บลู สุขุมวิท 89 ถือเป็นการพัฒนาที่โดดเด่นในย่านซอยสุขุมวิท 89
- Architectural Marvel:  ประกอบด้วยอาคารสูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร แต่ละอาคารมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จำนวนยูนิตรวม 328 ยูนิต อาคาร A และ B จำนวน 164 ยูนิต สร้างชุมชนที่มีชีวิตชีวา
- ที่จอดรถ:  ความสะดวกสบายเป็นสิ่งสำคัญโดยมีที่จอดรถ 40% รวมถึงการจอดซ้อนคัน ทำให้มั่นใจได้ถึงการใช้ชีวิตที่ไร้ความยุ่งยาก
- พื้นที่ใช้สอยที่หลากหลาย:  เลือกจากยูนิตแบบ 1 ห้องนอนที่ออกแบบอย่างพิถีพิถันขนาดตั้งแต่ 24 ถึง 27.5 ตร.ม. หรือเลือกยูนิตแบบ 1 ห้องนอนที่กว้างขวางขนาด 35 ถึง 35.5 ตร.ม.
สิ่งอำนวยความสะดวกที่ไม่มีใครเทียบได้: 
สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางและพื้นที่สีเขียวของ บลู สุขุมวิท 89  ถือเป็นหัวใจสำคัญของการใช้ชีวิตแบบ Active และ Passive เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ได้แก่:
- ทางเดินในสวน:  เดินเล่นอันเงียบสงบท่ามกลางแมกไม้เขียวขจีรอคุณอยู่  - ลานสวน:  เชื่อมต่อกับธรรมชาติในพื้นที่สวนที่ออกแบบอย่างพิถีพิถันเหล่านี้  - สระว่ายน้ำ:  ดื่มด่ำไปกับการพักผ่อนในสระน้ำแสนสดชื่น  - Co-Working Space:  เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของคุณด้วย co-working space ที่ได้รับการออกแบบอย่างดี  - ห้องฟิตเนสและโยคะ:  ให้ความสำคัญกับความเป็นอยู่ที่ดีของคุณด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกด้านฟิตเนสและโยคะที่ล้ำสมัย  - โรงละครส่วนตัว:  ผ่อนคลายไปกับประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์แบบส่วนตัว
 
บลู สุขุมวิท 89 ไม่ใช่แค่ที่พักอาศัยเท่านั้น เป็นทางเลือกไลฟ์สไตล์ที่ผสมผสานประสบการณ์เมืองที่มีชีวิตชีวาเข้ากับความเงียบสงบของพื้นที่ที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตของคุณที่บลู สุขุมวิท 89

บลู สุขุมวิท89 เป็นคอนโดบลู สุขุมวิท89 สร้างเสร็จในปี 2024 จำนวนทั้งหมด 9 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ สตูดิโอ - 1 ห้องนอน. บลู สุขุมวิท89 ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, สวน, พนักงานต้อนรับ และ ห้องทำงาน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
บางจาก, พระโขนง, กรุงเทพ

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน
  • พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง บลู สุขุมวิท89 :

ประเภทห้อง / ราคา

6 คอนโดสำหรับขายในบลู สุขุมวิท89ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿2,189,000 ถึง ฿5,019,000
3 คอนโดสำหรับเช่าในบลู สุขุมวิท89ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿12,000 ถึง ฿14,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 6 ยูนิตที่โครงการ บลู สุขุมวิท89 โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 2,189,000 จนถึง ฿ 5,019,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 3 ยูนิตที่โครงการ บลู สุขุมวิท89 โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 12,000 จนถึง ฿ 14,000