หน้าแรก > ... >

เดอะ สแตนดาร์ด เรสซิเดนซ์  ใน คอนโด 6 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (6 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2026

เกี่ยวกับ เดอะ สแตนดาร์ด เรสซิเดนซ์ 

เดอะ สแตนดาร์ด เรสซิเดนซ์ เดอะ สแตนดาร์ด เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่ภายในพื้นที่ไลฟ์สไตล์ขนาด 17 ไร่ (27,200 ตร.ม.) นำเสนอการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความสง่างามร่วมสมัยและการใช้ชีวิตในรีสอร์ทที่ผ่อนคลาย พื้นที่อันเงียบสงบนี้มีพื้นที่ทั้งหมด 12-2-21.5 ไร่ (20,086 ตร.ม.) ประกอบด้วยอาคาร 6 หลัง แต่ละหลังตั้งตระหง่านสูงตระหง่านบนเจ็ดชั้น รวมทั้งหมด 188 ยูนิตที่ประดิษฐ์อย่างพิถีพิถัน
ที่อยู่อาศัยแต่ละแห่งผสมผสานศิลปะและสไตล์เข้าด้วยกันอย่างลงตัว ขอเชิญคุณเข้าสู่สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ส่วนตัวที่พื้นที่ในร่มและกลางแจ้งเชื่อมโยงกันได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าคุณจะแสวงหาการปลอบใจเพื่อผ่อนคลายหรือในสถานที่ที่หรูหราเพื่อความบันเทิง ที่พักอาศัยเหล่านี้ตอบสนองทุกความต้องการของคุณ
ตั้งอยู่ติดกับ The Standard F&B และ The Peri Hotel ผู้พักอาศัยจะได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าถึงประสบการณ์การทำอาหารที่หลากหลายและการมีส่วนร่วมทางสังคม Standard F&B ทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางที่มีชีวิตชีวาสำหรับการพบปะสังสรรค์ ซึ่งคุณสามารถดื่มด่ำกับอาหารเลิศรสท่ามกลางบรรยากาศที่มีชีวิตชีวา
ห่างจากหาดบางเทาที่งดงามเพียงไม่กี่นาที ผู้อยู่อาศัยสามารถอาบแดดอุ่นๆ ของแสงแดด หรือเพลิดเพลินกับช่วงเวลาแห่งความเงียบสงบริมน้ำอันเงียบสงบ ด้วยการบูรณาการเข้ากับสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติได้อย่างราบรื่น ทำให้ผู้อยู่อาศัยได้รับประสบการณ์การใช้ชีวิตในร่มและกลางแจ้งที่ไม่มีใครเทียบได้
ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกเพียง 25 นาทีจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต และใกล้กับลากูน่าภูเก็ต จุดหมายปลายทางครบวงจรชั้นนำของเอเชีย ผู้พักอาศัยเพลิดเพลินกับการเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกด้านสันทนาการและสันทนาการมากมายได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ โบ๊ทอเวนิว ภูเก็ต ที่อยู่ใกล้เคียงยังนำเสนอโอกาสในการค้าปลีกมากมาย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการผ่อนคลายด้วยการช้อปปิ้งบำบัด
สัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตร่วมสมัยที่ เดอะ สแตนดาร์ด เรสซิเดนซ์  ที่ซึ่งทุกช่วงเวลาเต็มไปด้วยความหรูหรา ความสะดวกสบาย และความประณีตที่ไม่มีใครเทียบได้

เดอะ สแตนดาร์ด เรสซิเดนซ์  เป็นคอนโดเดอะ สแตนดาร์ด เรสซิเดนซ์  คาดการณ์ว่าจะสร้างแล้วเสร็จในช่วง 2026 จำนวนทั้งหมด 6 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ 1 - 3 ห้องนอน เดอะ สแตนดาร์ด เรสซิเดนซ์  ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, สวน, ห้องอบซาวน่า และ พนักงานต้อนรับ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
เชิงทะเล, ถลาง, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน
  • ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เดอะ สแตนดาร์ด เรสซิเดนซ์  :

ประเภทห้อง / ราคา

6 คอนโดสำหรับขายในเดอะ สแตนดาร์ด เรสซิเดนซ์ ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿11,424,000 ถึง ฿31,332,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 6 ยูนิตที่โครงการ เดอะ สแตนดาร์ด เรสซิเดนซ์  โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 11,424,000 จนถึง ฿ 31,332,000