บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ในประเทศไทย

524 อาคาร ที.เทรเชอรี่ ถนนรัชดาภิเษก ซอย รัชดาภิเษ, ห้วยขวาง, ห้วยขวาง, กรุงเทพ
บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด(มหาชน)
จุดเริ่มต้นของเรา เสนาฯ
ในปี พ.ศ. 2520 เราเริ่มต้นจาก “ลอดช่อง” เราเติบโตจากเส้นเขียวๆ ใส่น้ำกะทิ ขนมโบราณแก้วเล็กเมื่อ 30 กว่าปีที่แล้ว จากนั้นเราได้เปลี่ยนเส้นทางในปีพ.ศ. 2524 เข้าสู่ธุรกิจจำหน่ายและติดตั้งวัสดุก่อสร้างประเภทไม้ และเข้าสู่วงการอหังสาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัย และภายในปี พ.ศ. 2536 ได้ก่อตั้งบริษัท กรุงเทพเคหะกรุ๊ป จำกัด รุกธุรกิจบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ และอาคารพาณิชย์อย่างเต็มรูปแบบภายใต้โครงการเสนาวิลล่า ได้จดทะเบียนเป็นบริษัทมหาชนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเป็นครั้งแรกในวันที่ 28 กรกฎาคม 2552
วิสัยทัศน์ของเรา เสนาฯ
เรามุ่งมั่นใช้ความรู้และประสบการณ์ในการพัฒนาที่อยู่อาศัย เพื่อให้ลูกค้าเกิดความคุ้มค่าสูงสุดในการเป็นเจ้าของ และสร้างความอุ่นใจในการดูแลหลังการขาย ด้วยการดำเนินธุรกิจที่คำนึงถึงผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย และตอบแทนคืนสังคม
เสนา คือความภาคภูมิใจของเรา
จากธุรกิจครอบครัวเล็กๆที่ทำขนมลอดช่องขาย จนถึงวันนี้นานกว่า 30 ปี จากธุรกิจเล็กๆ มาเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่มีมูลค่ากว่าพันล้านบาทภายใต้ชื่อ “บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)" เจ้าของกิจการก็ยังคงยึดหลักให้ความสำคัญกับลูกค้าตลอดมาโดยเห็นได้จาก วิสัยทัศน์ พันธกิจ และแนวความคิดในการดำเนินธุรกิจด้วยความภาคภูมิใจในการเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ดีมีคุณภาพ และเป็นส่วนหนึ่งในความภูมิใจ ที่ลูกค้าระดับชนชั้น กลาง – ล่าง สามารถจะเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยได้ในราคาที่คุ้มค่ากับเงินที่ต้องจ่ายไป รวมถึงคราวเกิดปัญหาอุทกภัยครั้งร้ายแรง บริษัทฯ ยังได้มีศูนย์ เสนาอาสา ที่คอยให้ความช่วยเหลือ ดูแลลูกบ้านในโครงการต่างๆ ทั้งที่ส่งมอบไปแล้วและยังไม่ได้ส่งมอบ ด้วยการมองว่าลูกค้าเสมอนหนึ่งเป็นบุคคลในครอบครัว
4 Core Values เสาหลัก 4 ต้นของ เสนา
Trust ความเชื่อมั่น และความน่าเชื่อถือซึ่งทำให้บริษัทฯ ก้าวข้ามผ่านมาได้ทุกวิกฤต
Knowledge Sharing การแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ที่ดีแก่บุคคลรอบข้าง ที่ผู้ได้รับนอกจากจะได้ประโยชน์ ผู้ให้ก็มีแต่ความภูมิใจ
Customer Centric ความเข้าใจลูกค้าโดยยึดถือลูกค้าเป็นศุนย์กลางของความคิด
CSR การมีโอกาสได้ตอบแทนคืนสู่สังคมและดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม
ช่องทางการติดต่อเรา
บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) 524 อาคาร ที.เทรเชอรี่ ถนนรัชดาภิเษก ซอย รัชดาภิเษก 26 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10320 เวลาทำการ: จันทร์ - ศุกร์ 8.30 น.– 17.30 น. บริการลูกค้าสัมพันธ์: 1775 โทรศัพท์: 0-2541-4642 (20 สาย)
โทรสาร: 0-2541-5164 หรือ เว็ปไซต์ www.sena.co.th

โครงการโดย บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)