บริษัท คีย์ สตาร์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ในประเทศไทย

ถนนนิมมานเหมินท์ ซอย 6 ต. สุเทพ อ. เมือง จังหวัดเชียงใหม่, สุเทพ, เมืองเชียงใหม่, เชียงใหม่
บริษัท คีย์ สตาร์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด

บริษัท คีย์ สตาร์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด
จุดเริ่มต้นของเรา
บริษัท คีย์ สตาร์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เป็นกลุ่มธุรกิจที่ทำธุรกิจหลายแขนง ไม่ว่าจะเป็น บริษัท สตาร์ส ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ครบวงจรทั้งกลุ่มชิ้นส่วนไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (MMA) และกลุ่มแผงวงจรไฟฟ้ารวม (IC) นอกจากนี้ยังทำการส่งออกข้าวในนามบริษัท ทีเอ็มพี ไรซ์มิลล์ จำกัด และบริษัท ชีวา ไรซ์
ในส่วนของ บริษัท คีย์ สตาร์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด มีนายสมนึก ไชยกุล เป็นประธานกรรมการดำเนินธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ในกรุงเทพฯ เป็นหลัก แต่หลังจากที่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในกรุงเทพมีการแข่งขันสูง บริษัท คีย์ สตาร์ พร็อพเพอร์ตี้ จึงได้เริ่มเดินหมากการลงทุนไปในภูมิภาคมากขึ้น โดยเลือกลงทุนที่จังหวัดเชียงใหม่เป็นพื้นที่แรก ในรูปแบบโครงการคอนโดมิเนียมด้วยเงินลงทุนกว่า 1,000 ล้านบาท ภายใต้ชื่อ "The NIMMANA" บนถนนนิมมานเหมินท์ ซึ่งถือว่าเป็นทำเลที่ดีที่สุดของจังหวัดเชียงใหม่ โดยพื้นที่ทั้งหมด 4 ไร่ แบ่งเป็นพื้นที่ส่วนอาคารความสูง 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร รวมทั้งสิ้น 350 ยูนิต
รูปแบบคอนโดมิเนียนเป็นแบบโมเดิร์น เรียบหรู แต่ยังแฝงกลิ่นอายล้านนา บริเวณโดยรอบตบแต่งไปด้วยดอกไม้พื้นเมือง และต้นไม่ใหญ่ รูปแบบห้องเรียบง่ายแต่ใส่ใจในทุกรายละเอียด
วิสัยทัศน์ของเรา
ทีมผู้บริหารของเราประสบความสำเร็จในการนำบริษัทขึ้นติดอันดับ TOP 10 ของธุรกิจอุตสาหกรรมส่งออกข้าว เราพร้อมที่จะเข้าสู่ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาโครงการที่มีความสมบูรณ์แบบที่สุดบนทำเลที่ดีที่สุดของจังหวัดเชียงใหม่ เราตั้งใจคัดเลือกทีมงานที่เก่งที่สุด เพื่อดีไซน์และออกแบบให้ "The NIMMANA" สมบูรณ์ที่สุด รวมทั้งเรายังบรรจงคัดสรรวัสดุอุปกรณ์ทุกชิ้นให้มีความเหมาะสมลงตัวในทุกตารางนิ้ว เพื่อความภาคภูมิใจของท่านในการเลือกลงทุนกับเรา
“มุ่งมั่นทำสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อวันนี้และตลอดไป”
นี่คือปณิธานในการทำงานของเรา ที่พร้อมจะให้สิ่งที่ดีที่สุดเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของคุณ
ช่องทางการติดต่อกับเรา
The NIMMANA
ถนนนิมมานเหมินท์ ซอย 6 ต. สุเทพ อ. เมือง จังหวัดเชียงใหม่
เบอร์โทรศัพท์ 053-224-800 ,082-427-2929
อีเมลล์ [email protected]
เว็ปไซต์ www.nimmana.com