หน้าแรก > ... > พัทยา

เดอะ ไวน์ยาร์ด เฟส2 ในพัทยา, ชลบุรี บ้าน 2 ประกาศสำหรับขายและเช่า

พัทยา , ชลบุรี
สำหรับเช่า (2 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 90,000
  • ปีที่สร้าง

    2012

เกี่ยวกับ เดอะ ไวน์ยาร์ด เฟส2

หากคุณกำลังมองหาพูลวิลล่าตากอากาศที่เน้นความหรูหราทันสมัย ขอแนะนำให้คุณได้รู้จักกับ The Vineyard Phase 2 เดอะวินยาร์ด เฟส 2 โครงการที่ออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัย วิลล่าแต่ละยูนิตมีขนาดตั้งแต่ 3-4 ห้องนอน ที่มีความกว้างขวาง พร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ และเพดานที่สูงโปร่ง เปิดโล่งเพื่อรับแสงแดดยามเช้า และรับสายลมอ่อนยามเย็น โดดเด่นด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัวกลางวิลล่าขนาดใหญ่ ที่ห้อมล้อมด้วยสวนสีเขียวอันร่มรื่น พร้อมด้วยศาลาและลานพักผ่อนของทุกคนในครอบครัว นอกจากนี้เรายังได้คัดสรรวัสดุชั้นนำที่มีคุณภาพสูงมาใช้ในการก่อสร้างและตกแต่ง ให้พูลวิลล่าของคุณหรูหราเหมาะแก่การพักอยู่อาศัยอย่างเหนือระดับ โครงการ เดอะวินยาร์ด เฟส 2 ตั้งอยู่ในบริเวณพื้นที่พัทยาฝั่งตะวันออก ที่มีความเงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัว ใกล้กับ ทะเลสาบมาบประชัน ล้อมรอบด้วยสนามกอล์ฟที่มีชื่อเสียงระดับโลก และโรงเรียนนานาชาติ อีกทั้งยังเป็นทำเลที่มี ร้านค้า ร้านอาหาร และห้างสรรพสินค้า รายล้อมอยู่มากมาย สะดวกสบายในการเดินทาง เพียงไม่กี่นาทีในการเชื่อมต่อถนนมอเตอร์เวย์สาย 36 ห่างจากตัวเมืองพัทยาประมาณ 15-20 นาที ตอบโจทย์ในการเดินทางข้อมูลโครงการโครงการ เดอะวินยาร์ด เฟส 2 ตั้งอยู่ที่ ตำบลโป่ง อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เป็นพูลวิลล่า มีทั้งหมด 8 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2555รูปแบบวิลล่าพูลวิลล่า 3 ห้องนอนพูลวิลล่า 4 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 219 ตร.ม. เป็นต้นไปสิ่งอำนวยความสะดวกสวนหย่อมฟิตเนสที่จอดรถระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงและกล้องวงจรปิดการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ - เริ่มต้นที่ถนนมอเตอร์เวย์ชลบุรี-พัทยา ให้ขับมุ่งหน้าไปทางตะวันตกเฉียงเหนือตามถนนเลี่ยงเมืองพัทยา-ระยอง (หมายเลข 36) ประมาณ 6.2 กิโลเมตร จากนั้นให้กลับรถให้หลังจากที่ผ่านปั๊มเซลล์ทางซ้ายมือ ขับต่อไปอีกประมาณ 900 เมตร แล้วเบี่ยงซ้ายเล็กน้อยขับไปอีก 350 เมตร และให้เบี่ยงซ้ายอีกครั้งขับเข้าสู่ถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 3240 แล้วขับต่อไปอีก 450 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าซอยขับไปอีก 500 เมตร เลี้ยวจึงเลี้ยวซ้ายอีกครั้งขับไปอีก 97 เมตร จะพบโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ

เดอะ ไวน์ยาร์ด เฟส2 เป็นบ้านเดอะ ไวน์ยาร์ด เฟส2 สร้างเสร็จในปี 2012 เดอะ ไวน์ยาร์ด เฟส2 ที่ พัทยา, ชลบุรี มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: ยิม, รปภ. 24 ชม. และ ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
โป่ง, พัทยา, ชลบุรี

คุณสมบัติพิเศษ

  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เดอะ ไวน์ยาร์ด เฟส2 :

ประเภทห้อง / ราคา

2 บ้านสำหรับเช่าในเดอะ ไวน์ยาร์ด เฟส2ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿100,000 ถึง ฿110,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 2 ยูนิตที่โครงการ เดอะ ไวน์ยาร์ด เฟส2 โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 100,000 จนถึง ฿ 110,000