หน้าแรก > ... >

ฮิลไซด์ แฮมเลต 8 ใน บ้าน 4 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (3 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
สำหรับเช่า (1 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2021

เกี่ยวกับ ฮิลไซด์ แฮมเลต 8

Hillside Hamlet 8 (ฮิลไซด์ แฮมเลต 8)ต้อนรับสู่โครงการคุณภาพจาก "Hillside Hamlet Homes" ที่สร้างสรรค์วิลล่า ด้วยความใส่ใจ บนทำเลใจกลางทับใต้ หัวหิน โดยอิสระในการออกแบบ ที่สามารถแมชกับความต้องการ ของผู้พักอาศัย ให้คุณได้เป็นส่วนหนึ่งของบ้านคุณเอง "ฮิลไซด์ แฮมเลต 8" ที่ที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคุณ เพราะบ้านเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย ซึ่งแสดงความเป็นตัวคุณ ผ่านการดีไซน์โดยโครงการ ฮิลไซด์ แฮมเลต 8 ได้สร้างการผสมผสานที่สมบูรณ์แบบของสไตล์ Tropical-Modern Asian Style ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ในรูปแบบที่คุณต้องการ โดยฟังก์ชันการทำงานภายในบ้าน แบบยุโรปที่ทันสมัยเป็นพิเศษ ที่ทำให้ชีวิตสะดวกสบาย ง่ายยิ่งขึ้น และความปลอดภัยที่ควบคู่ไปกับความงามของบ้าน โครงการใส่ใจในรายละเอียดในทุก ๆ อย่าง เพื่อให้ผู้พักอาศัยเพลิดเพลิน ไปกับช่วงเวลาที่มีคุณค่า ที่ได้พักอาศัยที่แห่งนี้ นอกจากนี้ โครงการรายล้อมไปด้วย แหล่งอำนวยความสะดวก อาทิ สถานีตำรวจภูธรหัวหิน ซิเคด้า มาร์เก็ต มาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน และหาดเขาตะเกียบ การเดินทางที่สะดวกสบาย สามารถเข้าออกได้หลากหลายเส้นทาง ให้ชีวิตของคุณง่ายดายมากขึ้นที่ ฮิลไซด์ แฮมเลต 8รายละเอียดโครงการHillside Hamlet 8 (ฮิลไซด์ แฮมเลต 8) เป็นโครงการประเภท วิลล่า พัฒนาภายใต้ Hillside Hamlet Homes ตั้งอยู่บน ตำบลทับใต้ อำเภอหัวหิน จังหวัด ประจวบคีรีขันธ์ โดยโครงการนี้มีจำนวนที่พักทั้งหมด 30 ยูนิต และเป็นโครงการสั่งสร้าง 12 เดือนลักษณะและขนาดโครงการ-3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ / ขนาดพื้นที่ใช้สอย 133-157 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก-สระว่ายน้ำ-ฟิตเนส-คลับเฮ้าส์-ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง-CCTV-ที่จอดรถการเดินทางคุณสามารถเดินทางไปยังโครงการ ฮิลไซด์ แฮมเลต 8 บนซอยหัวนา 20 จากบริเวณหน้าร้าน Golden 5 โดยมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือ บนซอยดังกล่าว ประมาณ 1.1 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวขวา อีกประมาณ 51 เมตร ก็จะพบกับโครงการ ฮิลไซด์ แฮมเลต 8 อยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ

ฮิลไซด์ แฮมเลต 8 เป็นวิลล่าฮิลไซด์ แฮมเลต 8 สร้างเสร็จในปี 2021 ฮิลไซด์ แฮมเลต 8 ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม. และ ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ทับใต้, หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

วิลล่า อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ฮิลไซด์ แฮมเลต 8 :

ประเภทห้อง / ราคา

3 บ้านสำหรับขายในฮิลไซด์ แฮมเลต 8ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿13,900,000 ถึง ฿17,950,000
1 บ้านสำหรับเช่าในฮิลไซด์ แฮมเลต 8ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿75,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 3 ยูนิตที่โครงการ ฮิลไซด์ แฮมเลต 8 โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 13,900,000 จนถึง ฿ 17,950,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 1 ยูนิตที่โครงการ ฮิลไซด์ แฮมเลต 8 โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 75,000