หน้าแรก > ... >

ตรีชฎา ทรอปิคอล ใน บ้าน 6 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (2 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
สำหรับเช่า (4 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2019

เกี่ยวกับ ตรีชฎา ทรอปิคอล

Trichada Tropical (ตรีชฎา ทรอปิคอล)อิสระการพักผ่อน ในแบบที่คุณต้องการ กับที่พักตากอากาศดีไซน์หรูหรา ควบคู่ไปกับความเป็นส่วนตัวสูง "ตรีชฎา ทรอปิคอล" วิลล่าส่วนตัว ตั้งอยู่บนทำเล ที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และแหล่งท่องเที่ยวของเกาะภูเก็ตอย่าง หาดสุรินทร์ และหาดบางเทา ด้วยโครงการที่โดดเด่น ด้วยการออกแบบ ที่ผสมผสานสถาปัตยกรรม และงานศิลป์ดูมีเสน่ห์ อีกทั้งการเน้นโทนสีอ่อน แลอบอุ่น พร้อมเฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพและสวยงาม ให้ความรู้สึกถึงความน่าอยู่ของตัววิลล่า นอกจากนี้ ตรีชฎา ทรอปิคอล เป็นโครงการที่สมบูรณ์แบบ ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกภายใน และภายนอกที่ครบครัน อาทิ ห้องครัวที่มีคุณภาพ พื้นที่นั่งเล่น พื้นที่รับประทานอาหาร ที่สามารถเปิดออกไปสู่ระเบียง และสระว่ายน้ำ ให้คุณได้ดื่มด่ำทัศนียภาพของวิลล่า ได้อย่างรื่นรมย์ รวมทั้งวิลล่าแต่ละยูนิตที่มีความพิเศษ กับพื้นที่ใช้สอยที่กว้าง โปร่งสบาย ให้คุณได้พักผ่อนหย่อนใจ ได้อย่างเต็มอิ่มในวันหยุด หรือวันพิเศษกับคนที่คุณรัก รายละเอียดโครงการTrichada Tropical (ตรีชฎา ทรอปิคอล) เป็นโครงการประเภทวิลล่า โดยพัฒนาภายใต้ Bangtao Paradise Construction ตั้งอยู่บน ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต โดยโครงการนี้มีจำนวนที่พักทั้งหมด 25 ยูนิต ลักษณะและขนาดโครงการตรีชฎา ทรอปิคอล วิลล่าส่วนตัวสุดหรู ที่มีลักษณะรูปแบบวิลล่า ซึ่งประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ด้วยขนาดพื้นที่ใช้สอยอยู่ที่ 150-202 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวก -ฟิตเนส-ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง-CCTV-ที่จอดรถ-สระว่ายน้ำ-พื้นที่กลางแจ้งการเดินทางคุณสามารถเดินทางไปยังโครงการ ตรีชฎา ทรอปิคอล ได้บนถนนบ้านดอน-เชิงทะเล จากบริเวณหน้าร้านอาหาร TAKE Japanese โดยมุ่งหน้าไปบนถนนบ้านดอน-เชิงทะเล ประมาณ 1.1 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าซอย ป่าสัก 4/1 อีกประมาณ 450 เมตร ก็จะพบกับโครงการ ตรีชฎา ทรอปิคอล อยู่ทางด้านขวามือของคุณ

ตรีชฎา ทรอปิคอล เป็นวิลล่าตรีชฎา ทรอปิคอล สร้างเสร็จในปี 2019 ตรีชฎา ทรอปิคอล ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: ยิม, รปภ. 24 ชม. และ ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
เชิงทะเล, ถลาง, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

วิลล่า อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ตรีชฎา ทรอปิคอล :

ประเภทห้อง / ราคา

2 บ้านสำหรับขายในตรีชฎา ทรอปิคอลว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿15,375,000 ถึง ฿23,500,000
4 บ้านสำหรับเช่าในตรีชฎา ทรอปิคอลว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿150,000 ถึง ฿300,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 2 ยูนิตที่โครงการ ตรีชฎา ทรอปิคอล โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 15,375,000 จนถึง ฿ 23,500,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 4 ยูนิตที่โครงการ ตรีชฎา ทรอปิคอล โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 150,000 จนถึง ฿ 300,000