หน้าแรก > ... >

เพอร์เฟคพาร์ค ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ ใน บ้าน 6 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (4 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
สำหรับเช่า (2 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2017

เกี่ยวกับ เพอร์เฟคพาร์ค ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ

เพอร์เฟค พาร์ค ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ บ้านสวยสไตล์รีสอร์ท โอบล้อมด้วยธรรมชาติให้ความรู้สึกเหมือนได้พักผ่อนตลอดเวลา จากแนวคิด Hide Away Resort Lagoon ทั้งธารน้ำตกและศาลากลางน้ำ กับกิจกรรมต่าง ๆ มากมายที่คลับเฮ้าส์สุดหรู พร้อมทั้งดีไซน์โดดเด่นในการออกแบบของตัวบ้านซีรีย์ใหม่ ของคนรักธรรมชาติ โปร่ง โล่งด้วยฝ้าเพดานสูง แบบ Garret Design ที่เราอยากแนะนำใน เพอร์เฟค พาร์ค ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ และการเดินทางที่แสนสะดวกสบายใกล้สถานีรถไฟฟ้าอินเตอร์เชนจ์ (สายสีส้มและสีชมพู) เพียง 2.3 กม. ใกล้แอร์พอร์ตลิงค์ และสนามบินสุวรรณภูมิ ราคาเริ่มต้นเพียง 4.95 ล้านบาท
ที่ตั้งตั้งอยู่บนถนนร่มเกล้า แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร (เขตปลอดมลภาวะเสียง) 
รายละเอียดโครงการเพอร์เฟค พาร์ค ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ เจ้าของโครงการคือ พร็อพเพอร์ตี้เพอร์เฟค (Property Perfect) สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ.2560 เนื้อที่โครงการครอบคลุมพื้นที่ทั้งหมด 90 ไร่ 1 งาน 88.5 ตารางวา จำนวน 428 ยูนิต เป็นลักษณะบ้านเดี่ยว แบบ 2 ชั้น จุดเด่นของโครงการออกแบบภายใต้แนวคิด Naturalist Collection พร้อมฟังก์ชั่น Perfect Smart Home การสั่งการผ่านโทรศัพท์มือถือ รองรับชีวิตทันสมัย มีระเบียงลอยฟ้า และการตกแต่งภายเน้นการตกแต่งจากไม้ ใช้สีเอิร์ธโทน (เน้นสีน้ำตาล สีเทา และสีเขียว) ให้ผู้อาศัยรู้สึกใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น และทางโครงการมีการออกแบบพิเศษด้วยการมีห้องนอนชั้นล่าง เหมาะสำหรับเด็กหรือผู้สูงอายุ 
แบบบ้านในโครงการ มี 3 ประเภท ได้แก่- แฮสเทอร์ (Aster) พื้นที่ใช้สอยขนาด 120 ตร.ม.  ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ - อดีเนีย (Adenia)  พื้นที่ใช้สอยขนาด 130 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ- อมิเซีย (Amicia)   พื้นที่ใช้สอยขนาด 136 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
สิ่งอำนวยความสะดวก จุดเด่นของโครงการคือเน้นการออกแบบให้ใกล้ชิดธรรมชาติ นิยามใหม่แห่งการพักผ่อน มีธารน้ำตกและศาลากลางน้ำ, คลับเฮ้าส์ 2 ชั้น ให้บริการ สระว่ายน้ำ (ระบบเกลือ) ทั้งสระเด็กและสระผู้ใหญ่, ห้องสตรีม แยกผู้ชายและผู้หญิง, ฟิตเนส, ห้องแอโรบิค, โต๊ะปิงปอง, ห้องนั่งเล่น มีโต๊ะรับประทานอาหารให้บริการ แถมยังมีสวนส่วนกลาง พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด ด้วยระบบ CCTV ที่ทางเข้า-ออก และตามจุดสำคัญต่าง ๆ , มีพนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และระบบประตู 2 ชั้น ผู้อาศัยต้องใช้ระบบคีย์การ์ด และผู้เข้าเยี่ยมจำเป็นต้องแลกบัตรก่อนเข้า-ออกอีกด้วย*โดยคลับเฮ้าส์ของโครงการจะเรียกว่า "มาสเตอร์คลับ" มีค่าบริการคือ การสมัครสมาชิกแบบรายปี 13,000 บาทต่อท่าน หรือรายครั้ง 150-250 บาทต่อท่าน
การเดินทางเดินทางเข้าเมืองได้สะดวก เพราะเชื่อมกับถนนหลักหลายสายด้วยกัน - หากเดินทางด้วยรถยนต์ สามารถเข้า-ออกเมืองได้สะดวก เนื่องจากโครงการอยู่ใกล้มอเตอร์เวย์วิ่งไปฉะเชิงเทรา พัทยาหรือชลบุรี หรือถ้าเข้าเมืองก็จะใช้เส้นทางมอเตอร์เวย์เข้าพระราม 9 มีทางเชื่อมเข้าเพชรบุรีและซอยสุขุมวิท หรือสามารถใช้ถนนรามคำแหงในการเข้าเมืองได้เช่นกัน - หากเดินทางด้วยขนส่งสาธารณะ ให้ใช้บริการตรงถนนร่มเกล้า มีป้ายรถเมล์ทั้งสองฝั่งถนน รถสองแถว รถตู้ แท็กซี่ และวินมอเตอร์ไซค์ แถมยังใกล้กับแอร์พอร์ตลิงค์ สถานีลาดกระบังประมาณ 10 กม. และในอนาคตจะมีสถานีอินเตอร์เชนจ์ สายสีส้ม (ตลิ่งชัน-มีนบุรี) และสีชมพู (แคราย-มีนบุรี) ยิ่งทำให้การเดินทางสะดวกมากยิ่งขึ้น
สถานที่ใกล้เคียง - เซเว่น อีเลฟเว่น 2.1 กม.- มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต วิทยาเขตร่มเกล้า 2 กม.- บิ๊กซี ร่มเกล้า 3 กม.- รร.เตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า 8 กม.- สนามบินสุวรรณภูมิ 15 กม.
 

เพอร์เฟคพาร์ค ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ เป็นบ้านเพอร์เฟคพาร์ค ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ สร้างเสร็จในปี 2017 เพอร์เฟคพาร์ค ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, ห้องอบซาวน่า และ พื้นที่สำหรับเด็ก.

หมุดแผนที่ ไอคอน
มีนบุรี, มีนบุรี, กรุงเทพ

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เพอร์เฟคพาร์ค ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ :

ประเภทห้อง / ราคา

4 บ้านสำหรับขายในเพอร์เฟคพาร์ค ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿4,390,000 ถึง ฿5,990,000
2 บ้านสำหรับเช่าในเพอร์เฟคพาร์ค ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿20,000 ถึง ฿25,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 4 ยูนิตที่โครงการ เพอร์เฟคพาร์ค ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 4,390,000 จนถึง ฿ 5,990,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 2 ยูนิตที่โครงการ เพอร์เฟคพาร์ค ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 20,000 จนถึง ฿ 25,000