หน้าแรก > ... >

โบทานิก้า โฟร์ ซีซั่นส์ - ออทัมน์ โมเดิร์น ลอฟท์ ใน บ้าน 2 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (2 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา

เกี่ยวกับ โบทานิก้า โฟร์ ซีซั่นส์ - ออทัมน์ โมเดิร์น ลอฟท์

ขอแนะนำ "โบทานิก้า โฟร์ ซีซั่นส์ - ออทัมน์ โมเดิร์น ลอฟท์" พูลวิลล่าหรูสุดพิเศษที่โอบล้อมด้วยมนต์เสน่ห์ของเทพกระษัตรี ถลาง ภูเก็ต ประเทศไทย การพัฒนาที่อยู่อาศัยที่โดดเด่นนี้สะท้อนถึงแก่นแท้ของฤดูใบไม้ร่วง ให้ความรู้สึกอบอุ่น สะดวกสบาย และความสง่างามแบบร่วมสมัย
ได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันและบรรยากาศที่น่าหลงใหลของฤดูใบไม้ร่วง "โบทานิก้า โฟร์ ซีซั่นส์ - ออทัมน์ โมเดิร์น ลอฟท์" รวบรวมสาระสำคัญของช่วงเวลามหัศจรรย์ของปีนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โอบรับบรรยากาศอันน่าดึงดูดใจ ที่ซึ่งสภาพแวดล้อมอันเขียวขจีได้รับการประดับประดาด้วยเฉดสีแดง ทอง และอำพันอันเข้มข้น สร้างสถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบที่เปรียบเสมือนบ้าน
"โบทานิก้า โฟร์ซีซั่นส์ - ออทัมน์ โมเดิร์น ลอฟท์" ครอบคลุมพื้นที่โครงการทั้งหมด 26,539 ตร.ม. มอบสภาพแวดล้อมการอยู่อาศัยที่กว้างขวางและกลมกลืน พื้นที่การขับขี่ที่มีการวางแผนอย่างดีครอบคลุมพื้นที่ 3,858 ตารางเมตร ช่วยให้เข้าถึงได้อย่างราบรื่นและนำทางอย่างราบรื่นทั่วทั้งชุมชน นอกจากนี้ พื้นที่ขับขี่และทางเดินเท้าที่ออกแบบอย่างพิถีพิถัน ครอบคลุมพื้นที่ 1,843 ตารางเมตร ส่งเสริมการเชื่อมต่อและความสะดวกสบายระหว่างผู้อยู่อาศัย พื้นที่ส่วนกลางที่จัดอย่างพิถีพิถันกว่า 641 ตร.ม. สร้างความรู้สึกเป็นมิตรและแบ่งปันประสบการณ์ร่วมกัน
ยกระดับประสบการณ์การอยู่อาศัยของคุณด้วยการออกแบบสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ของวิลล่าสุดหรูทั้ง 37 หลัง วิลลาผสมผสานระหว่างสุนทรียภาพร่วมสมัยเข้ากับประโยชน์ใช้สอย โดยผสมผสานพื้นที่เปิดโล่ง แสงธรรมชาติ และการตกแต่งที่ทันสมัยได้อย่างลงตัว สัมผัสเสน่ห์แห่งการใช้ชีวิตสไตล์ลอฟท์ ที่ซึ่งความหรูหรามาบรรจบกับความสะดวกสบายในบรรยากาศที่สร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์และผ่อนคลาย
วิลล่าแต่ละหลังที่ "โบทานิก้า โฟร์ซีซั่นส์ - ออทัมน์ โมเดิร์น ลอฟท์" ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ทั้งความสง่างามและความสะดวกสบาย ขนาดที่ดินมีตั้งแต่ 424 ถึง 709 ตร.ม. มีพื้นที่กว้างขวางสำหรับสร้างโอเอซิสส่วนตัวของคุณท่ามกลางภูมิทัศน์อันน่าทึ่งของภูเก็ต ภายในขนาดบิวท์อัพเริ่มต้นที่ 310 ตร.ม. คัดสรรอย่างพิถีพิถันเพื่อรองรับความต้องการอยู่อาศัยยุคใหม่ได้อย่างลงตัว
สัมผัสมนต์เสน่ห์ของการใช้ชีวิตในฤดูใบไม้ร่วงที่ "โบทานิก้า โฟร์ ซีซั่นส์ - ออทัมน์ โมเดิร์น ลอฟท์" ดื่มด่ำไปกับการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างความงามของธรรมชาติและความสง่างามร่วมสมัย ด้วยวิลล่าที่สวยงาม 37 หลังให้เลือก คุณสามารถค้นพบสวรรค์ที่สมบูรณ์แบบของคุณในถลาง ภูเก็ต ประเทศไทย
ติดต่อเราตอนนี้เพื่อสำรวจเพิ่มเติมเกี่ยวกับ "โบทานิก้า โฟร์ ซีซั่นส์ - ออทัมน์ โมเดิร์น ลอฟท์" และนัดหมายการชมแบบส่วนตัว ความฝันของคุณในการโอบกอดเสน่ห์แห่งฤดูใบไม้ร่วงในภูเก็ตกำลังรออยู่ อย่าพลาดโอกาสนี้ที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการพักผ่อนสุดพิเศษนี้

โบทานิก้า โฟร์ ซีซั่นส์ - ออทัมน์ โมเดิร์น ลอฟท์ เป็นวิลล่า โบทานิก้า โฟร์ ซีซั่นส์ - ออทัมน์ โมเดิร์น ลอฟท์ ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม. และ ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
เทพกระษัตรี, ถลาง, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

วิลล่า อื่นที่อยู่ใกล้เคียง โบทานิก้า โฟร์ ซีซั่นส์ - ออทัมน์ โมเดิร์น ลอฟท์ :

ประเภทห้อง / ราคา

2 บ้านสำหรับขายในโบทานิก้า โฟร์ ซีซั่นส์ - ออทัมน์ โมเดิร์น ลอฟท์ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿22,720,000 ถึง ฿28,210,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 2 ยูนิตที่โครงการ โบทานิก้า โฟร์ ซีซั่นส์ - ออทัมน์ โมเดิร์น ลอฟท์ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 22,720,000 จนถึง ฿ 28,210,000