หน้าแรก > ... >

เดอะ เลย์ติน วิลล่า @เดอะ เรสซิเดนซ์ บางเทา ใน บ้าน 2 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (1 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
สำหรับเช่า (1 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2023

เกี่ยวกับ เดอะ เลย์ติน วิลล่า @เดอะ เรสซิเดนซ์ บางเทา

เดอะ เลย์ติน วิลล่า @เดอะ เรสซิเดนซ์ บางเทา พูลวิลล่าส่วนตัวสุดหรูที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ตั้งอยู่ท่ามกลางภูมิทัศน์อันเขียวชอุ่มทางตอนเหนือของภูเก็ต เดินเพียง 10 นาทีถึงหาดทรายขาวของหาดบางเทา
สัมผัสประสบการณ์ความเงียบสงบที่ เดอะ เลย์ติน วิลล่า @เดอะ เรสซิเดนซ์ บางเทา ซึ่งมีวิลล่าที่ได้รับการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์รออยู่ เลือกจากบ้านที่สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันของเรา รวมถึงวิลล่าชั้นเดียว 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องออกกำลังกาย และห้องอเนกประสงค์ และวิลล่า 2 ชั้น 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำพร้อมดาดฟ้าและ ห้องอเนกประสงค์ ตั้งอยู่ท่ามกลางแมกไม้เขียวขจีและสวนส่วนตัว ที่พักพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครันของเรามอบที่พักที่สมบูรณ์แบบ เพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ของชุมชนระดับไฮเอนด์และความสะดวกสบายในการขับรถเพียงระยะสั้นๆ จากจุดหมายปลายทางสำคัญ

เดอะ เลย์ติน วิลล่า @เดอะ เรสซิเดนซ์ บางเทา เป็นวิลล่าเดอะ เลย์ติน วิลล่า @เดอะ เรสซิเดนซ์ บางเทา สร้างเสร็จในปี 2023 เดอะ เลย์ติน วิลล่า @เดอะ เรสซิเดนซ์ บางเทา ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม..

หมุดแผนที่ ไอคอน
เชิงทะเล, ถลาง, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

วิลล่า อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เดอะ เลย์ติน วิลล่า @เดอะ เรสซิเดนซ์ บางเทา :

ประเภทห้อง / ราคา

1 บ้านสำหรับขายในเดอะ เลย์ติน วิลล่า @เดอะ เรสซิเดนซ์ บางเทาว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿46,800,000
1 บ้านสำหรับเช่าในเดอะ เลย์ติน วิลล่า @เดอะ เรสซิเดนซ์ บางเทาว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿180,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 1 ยูนิตที่โครงการ เดอะ เลย์ติน วิลล่า @เดอะ เรสซิเดนซ์ บางเทา โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 46,800,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 1 ยูนิตที่โครงการ เดอะ เลย์ติน วิลล่า @เดอะ เรสซิเดนซ์ บางเทา โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 180,000