ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 3 ห้องนอน ในโครงการ เอส สุขุมวิท 47

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ราคาขาย: ฿ 28,000,000
ขายคอนโด เอส 47 สุขุมวิท 3 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1651292S

ขายคอนโด เอส 47 สุขุมวิท 3 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์

สัมผัสความอบอุ่นเหนือระดับที่สร้างอัตลักษณ์ความงดงามเฉพาะตัวได้ที่ S47 Sukhumvit (เอส สุขุมวิท 47) โครงการคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น ที่ออกแบบให้แตกต่างอย่างมีอัตลักษณ์ความงดงามเฉพาะตัว และพร้อมที่จะส่งมอบความอบอุ่นอันสูงสุดให้กับผู้พักอาศัย เพื่อให้คุณได้สัมผัสถึงศิลปะที่ทรงเสน่ห์และล้ำลึกด้วยการตกแต่งที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของ Modern Luxury & Cozy ใส่ใจทุกรายละเอียดตั้งแต่วัสดุตกแต่งไปจนถึงความหรูหราของเฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับการคัดสรรอย่างดีจากแบรนด์ชั้นนำและดีไซน์ที่ลงตัว นอกจากนี้ยังโอบล้อมไปด้วยต้นไม้นานาพรรณที่จะสร้างความสดชื่นให้กับผู้อยู่อาศัย อีกทั้งยังเน้นการออกแบบให้ฟังก์ชันต่าง ๆ และพื้นที่ใช้สอยเกิดความคุ้มค่าที่สุดกับผู้อยู่อาศัยได้อย่างดีเยี่ยม และพร้อมส่งมอบความสมบูรณ์แบบนี้ให้กับผู้อยู่อาศัย ด้วยห้องพักขนาดตั้งแต่ 1-4 ห้องนอน รวมถึงการเติมเต็มอรรถรสแห่งการพักอาศัยที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ สระว่ายน้ำ ล็อบบี้ ห้องซาวน่า ห้องออกกำลังกาย ลานจอดรถ และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมด้วยกล้องวงจรปิดรอบโครงการ และสร้างความอุ่นใจให้กับผู้อยู่อาศัยด้วยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย(รปภ) เป็นต้นโครงการS47 Sukhumvit (เอส สุขุมวิท 47) ตั้งอยู่บนทำเลที่เหมาะกับการพักผ่อนและอยู่อาศัยซึ่งไม่ไกลจากถนนสุขุมวิท ที่ทำให้การเชื่อมต่อไปยังจุดหมายปลายทางต่าง ๆ บนถนนสุขุมวิท และทางด่วนพิเศษเฉลิมมหานคร อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังรายล้อมโครงการS47 Sukhumvit (เอส สุขุมวิท 47)ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แหล่งช้อปปิ้ง, โรงพยาบาล, และโรงเรียน ต่าง ๆ อาทิ เทอร์มินัล 21, เอ็มควอเทียร์, ดิ เอ็มโพเรียม, เกตเวย์ เอกมัย, โรงพยาบาลสมิติเวช, โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์, โรงพยาบาลสุขุมวิท, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ สาขากล้วยน้ำไท, โรงเรียนนานาชาติเวลล์ และอื่น ๆ อีกมากมาย ข้อมูลโครงการS47 Sukhumvit (เอส สุขุมวิท 47) เป็นโครงการคอนโดมิเนียม สูง 8 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 41 ยูนิต ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 64/ซอยบ้านดอน แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร สร้างแล้วเสร็จในปีพ.ศ. 2565 ได้รับการพัฒนาโดย บริษัท ร่วมใจที่ดิน จำกัดรูปแบบและขนาดห้อง1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีพื้นที่ใช้สอย 64.84 ตร.ม.2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีพื้นที่ใช้สอย 68.56 ตร.ม.2 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ มีพื้นที่ใช้สอย 135.81 ตร.ม.3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ มีพื้นที่ใช้สอย 165.05 ตร.ม.4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ มีพื้นที่ใช้สอย 171.50 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ-ล็อบบี้ -ตู้จดหมาย-ห้องสตรีม-ห้องซาวน่า-ฟิตเนส-สระว่าย-ลานจอดรถ-เข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด-กล้องวงจรปิด (CCTV)-เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย-ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงการเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว คุณสามารถเริ่มต้นได้ที่ห้างเอ็มควอเทียร์ ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ บนถนนสุขุมวิท 24 ด้วยระยะทางประมาณ 750 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยสุขุมวิท 47/ซอยบ้านดอน เดินทางต่อไปด้วยระยะทางประมาณ 400 เมตร คุณจะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ด้านซ้ายมือของคุณ การเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ คุณสามารถใช้บริการรถไฟฟ้า BTS สายเคหะ(บางนา) และเลือกลงจาก BTS สถานีพร้อมพงษ์ แล้วให้ออกจากสถานี จากนั้นคุณสามารถใช้บริการรถแท็กซี่หรือรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างเพื่อเข้าสู่โครงการ ด้วยระยะทางประมาณ 1 กิโลเมตร เพื่อเข้าสู่ซอยสุขุมวิท 47/ซอยบ้านดอน ในเวลาเพียง 4 นาที จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เอส 47 สุขุมวิท

คอนโดมิเนียมหรู บนทำเลที่ดีที่สุดบนถนนสุขุมวิทตอนกลาง เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมการตกแต่งอย่างประณีตในทุกรายละเอียด สะท้อนรสนิยมที่โดดเด่นอย่างเหนือระดับ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เอส 47 สุขุมวิท
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T3 มีจำนวนประกาศ 1,823 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T3
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS พร้อมพงษ์
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ