ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย ที่ดิน ใน ทุ่งปี้, เชียงใหม่

เชียงใหม่, แม่วาง, ทุ่งปี้
ราคาขาย: ฿ 20,000,000
ขายที่ดิน ใน ทุ่งปี้, แม่วาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1728292S

ขายที่ดิน ใน ทุ่งปี้, แม่วาง

พิกัดทำเลหมู่บ้านหัวฝาย ต.ทุ่งปี้ อ.แม่วาง จ.เชียงใหม่ (ถนนสันป่าตอง-แม่วาง) เป็นพื้นที่เกษตร เขตชลประทาน มีน้ำตลอดปี (อยู่บริเวณต้นน้ำแม่วาง ไหลลงมาจากดอยอินทนนท์) สามารถทำการเกษตรได้ถึง 4 ครั้ง/ปี  ทั้ง ปลูกข้าวนาปี หอมหัวใหญ่ ข้าวโพด ปลูกข้าวนาปรัง ลำไย และพืชพันธุ์อื่นๆ (น้ำไม่ท่วม) เป็นพื้นที่ที่มีความอุดมสมบูรณ์มาก ติดคลองชลประทาน  (มีลำห้วยกุดไหลผ่านที่ดิน ) เหมาะกับเป็นทั้งพื้นที่ทำการเกษตร บ้านพักตากอากาศ บ้านสวนบรรยากาศดีเงียบสงบ วิวทุ่งนา และภูเขา เนื้อที่รวมทั้งแปลง ประมาณ 24 ไร่กว่าๆ ที่ดินอยู่บริเวณทางผ่านไปยัง สถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติยอดฮิต - ล่องแพแม่วาง, ปางช้างแม่วาง - ดอยอินทนนท์, ศูนย์วิจัยเกษตรหลวงเชียงใหม่ (ขุนวาง), จุดชมดอกนางพญาเสือโคร่ง, ศูนย์พัฒนาโครงการหลวงขุนวาง - ผาช่อ อุทยานแห่งชาติแม่วาง และอื่นๆ ซึ่งเป็นจุดที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางผ่านจำนวนมาก พิกัดสถานที่ใกล้เคียง ห่างจาก ตัวเมืองเชียงใหม่เพียง 25-30 นาที  ห่างจาก แยกถนนใหญ่ (ถนนสันป่าตอง-แม่วาง) เข้าไปในซอย ประมาณ 3 นาที   ห่างจาก จุดล่องแพแม่วาง ประมาณ 15 นาที   ห่างจาก ตลาดสดบ้านกาด,โลตัส และ ธนาคาร ประมาณ 10นาที    ห่างจาก โรงพยาบาลแม่วาง และ สถานีตำรวจภูธรแม่วาง ประมาณ 5 นาทีราคายกแปลงเพียง 19.2 ล้านบาท (เฉลี่ยไร่ละ 800,000 บาท)
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,765 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, แม่วาง, ทุ่งปี้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Chiang Mai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ