ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

Grand Luxury Villa ซ่อนตัวอยู่ใน Ocean Edge ในกมลา SV-KL-95

ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ราคาขาย: ฿ 262,500,000
ขายวิลล่า 8 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: SV-KL-95

ขายวิลล่า 8 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้

Grand Luxury Villa ซ่อนตัวอยู่ใน Ocean Edge ในกมลา SV-KL-95
วิลล่าริมทะเลที่ออกแบบใหม่ทั้งหมดและอยู่ระหว่างการก่อสร้าง นำเสนอรูปลักษณ์ใหม่ที่ทันสมัยในสถาปัตยกรรมร่วมสมัยที่หรูหราของวิลลาดั้งเดิมที่ได้รับรางวัล

ทำเลที่ตั้งไม่มีใครเทียบได้ ตั้งอยู่บนแหลมกมลาอันเลื่องชื่อ พร้อมวิวทะเลและชายหาดที่สวยงามตระการตาทั่วอ่าวป่าตองและที่อื่นๆ

ตั้งอยู่ท่ามกลางป่าเขียวขจีโดยรอบที่พักแห่งนี้ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อให้มั่นใจถึงความเป็นส่วนตัวสูงสุดในขณะเดียวกันก็มอบวิวทะเลแบบพาโนรามาที่งดงามที่สุดทั่วอ่าวป่าตองไปจนถึงแสงไฟของเมือง

พื้นที่ปรับอากาศภายในกว่า 810 ตร.ม. บวกพื้นที่ครอบคลุมเพิ่มเติมอีก 500 ตร.ม. เมื่อรวมกับพื้นที่ภายนอก 300 ตร.ม. จะมีพื้นที่ใช้สอย 1,610 ตร.ม. ที่ดินอยู่ติดทะเลโดยตรง มีชื่อโฉนดที่ได้รับความนิยมมาก และมีขนาดประมาณ ขนาด 1,400 ตรม.

เพดานโบสถ์ที่สูงเป็นพิเศษพร้อมกระจกสูงจากพื้นจรดเพดานให้แสงธรรมชาติจำนวนมากและความรู้สึกหรูหราของพื้นที่ เส้นสายทางสถาปัตยกรรมที่สะอาดตาและการใช้วัสดุอย่างชาญฉลาดทำให้สถานที่มีสไตล์และร่วมสมัย

มั่นใจได้ถึงวิวทะเลที่สวยงามจากห้องนอนที่ตกแต่งอย่างหรูหราทั้งแปดห้อง รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่กว้างขวางและน่าอิจฉาอย่างแท้จริงเพื่อสร้างความบันเทิงให้กับผู้อยู่อาศัยที่ฉลาดหลักแหลมที่สุด

รูปแบบและการไหลของวิลล่านี้โดดเด่น
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on A3 Property Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย A3 Property Phuket, Boat Avenue 1 Choeng Thale, Thalang District, Phuket, Thailand. A3 Property Phuket มีจำนวนประกาศ 488 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย A3 Property Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ