ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ คอนเนค

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ตลาดเหนือ
ราคาเช่า: ฿ 30,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1166574R

ให้เช่าคอนโด คอนเนค คอนโด 2 ห้องนอน ใน ตลาดเหนือ, เมืองภูเก็ต

คอนเนค (Connext) คอนโดมิเนียมวิถีใหม่ใจกลางตัวเมืองภูเก็ต บนทำเลที่สะดวกสบายใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน รายล้อมไปด้วยศูนย์ราชการที่สำคัญซึ่งตั้งห่างออกไปเพียงไม่กี่นาที เช่น สำนักงานอัยการ จังหวัดภูเก็ต สำนักจัดหางานจังหวัดภูเก็ต ตลอดจนสวนเฉลิมพระเกียรติจังหวัดภูเก็ต และศูนย์การค้าขนาดใหญ่ อย่าง เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต และเซ็นทรัล ฟลอเรสต้า เป็นต้น โครงการโดดเด่นด้วยการออกแบบที่ทันสมัยและเน้นไลฟ์สไตล์แห่งอนาคต ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มอบบรรยากาศการอยู่อาศัยที่เงียบสงบและร่มรื่น ตลอดทั้งเชื่อมโยงทุกพื้นที่ในการใช้ชีวิต การทำงานและการเล่นเข้าด้วยกันอย่างลงตัว นอกจากนั้นยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการแบบจัดเต็ม อาทิ ล็อบบี้ต้อนรับ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ห้องซาวน่า ที่จอดรถ และฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์สุดทันสมัยที่มีให้อย่างครบครัน รับรองได้ว่าไม่ว่าไลฟ์สไตล์ของคุณจะเป็นอย่างไร Connext จะรองรับได้อย่างแน่นอน รายละเอียดโครงการ คอนเนค ตั้งอยู่ที่ถนนศักดิเดชน์ 1 ตำบลตลาดเหนือ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น มีห้องพักอาศัยจำนวน 361 ยูนิต สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2558รูปแบบห้องพัก 1 ห้องนอน ขนาด 30-68 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ล็อบบี้ - สระว่ายน้ำ - ซาวน่า และห้องสตรีม - ฟิตเนส - ที่จอดรถ - พื้นที่พักผ่อนริมสระ - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากสวนสาธารณะสะพานหิน ให้ขับมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันเฉียงเหนือเข้าสู่ถนนภูเก็ต ตรงไปด้วยระยะทาง 150 เมตร และจากนั้นเบี่ยงซ้ายเข้าสู่ถนนเทพศรีสินธุ์ ขับตรงต่อไปอีก 350 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนรัตนโกสินทร์ 200 ปี ขับตรงต่อไปอีก 300 เมตร และให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้งเข้าสู่ถนนศักดิเดชน์ซอย 1 ขับตรงไป 200 เมตร และเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนท่าแครง ตรงไปอีก 700 เมตร จะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ คอนเนค คอนโด

คอนเนค คอนโด (Connext Condo) คอนโดใหม่จาก ภูเก็ตธานี สร้างด้วยความเชื่อที่ว่า การออกแบบที่อยู่อาศัยคือการดีไซน์ความสุขของชีวิตวันนี้และอนาคต คอนเนค จึงเป็นคอนโดที่ดีไซน์ทุกรายละเอียด ให้มีฟังก์ชั่น ที่ตอบครบทุกไลฟ์สไตล์ความสุขของทุกคน ทั้งโครงสร้างตึกที่ดีไซน์ให้เป็นส่วนหนึ่งของความเย็นสบายทุกวัน เพิ่มสเปซในอากาศให้ทุกห้องไม่อึดอัด แต่กลับปลอดโปร่ง ดีไซน์สเปซส่วนกลางให้เป็นที่สำหรับออกกำลังกายและพักผ่อน ทุกฟังก์ชั่นของคอนโด ตอบรับกับฟังก์ชั่นการใช้ชีวิต ความสุขที่ได้อยู่ที่ "คอนเนค" จึ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ คอนเนค คอนโด
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,943 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ตลาดเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ