ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ให้เช่าคอนโด Le Champs ลาดพร้าว

กรุงเทพ, วังทองหลาง, พลับพลา
ราคาเช่า: ฿ 9,500 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1171990R

ให้เช่าคอนโด เลอ ฌ็อง พรีเมี่ยม คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน พลับพลา, วังทองหลาง ใกล้ MRT มหาดไทย

ให้เช่าคอนโด Le Champs ลาดพร้าว ห้องชั้น 4 ขนาด1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีฟิตเนส พื้นที่ 44 ตารางเมตร  ที่อยู่ ถ. ลาดพร้าว แขวง วังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310  สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวก  ลิฟต์โดยสาร 2 ตัวต่ออาคาร แต่ละอาคารก็จะมีพื้นที่ส่วนกลางอย่าง Lobby และมีฟิตเนสอยู่ที่ชั้น 2 ในส่วนของที่จอดรถนั้นก็จะอยู่ที่ชั้น 1 และรอบๆอาคารค่ะ เป็นคอนโดในซอยลาดพร้าว 112 ซอยที่เชื่อมต่อไปยัง ทาวน์ อิน ทาวน์, รามคำแหง, เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทราได้  
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เลอ ฌ็อง พรีเมี่ยม คอนโดมิเนียม

เลอ ฌ็อง พรีเมี่ยม คอนโดมิเนียม (Le Champs Premium Condominium) เจ้าของโครงการโดย บริษัท แปซิฟิก กรุ๊ป พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ตั้งอยู่บนถนนลาดพร้าว (ระหว่าง ซอยลาดพร้าว 112 และ 114) แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร ภายในประกอบด้วย 4 อาคาร สูง 8 ชั้น รวมทั้งหมด 504 ยูนิต สร้างบนเนื้อที่ประมาณ 8 ไร่ 32 งาน 38 ตารางวา

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เลอ ฌ็อง พรีเมี่ยม คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
Details on FazWaz Bangkok LB

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok LB, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok LB มีจำนวนประกาศ 1,935 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วังทองหลาง, พลับพลา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok LB
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok LB ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ