เจาะทำเล สายเขียวเหนือ-ส้ม รับปี 2019 เพราะอะไร ราคายังแรง

ทำเล

ณ.เวลานี้ ทำเล แนวรถไฟฟ้าสายสีเขียวฝั่งเหนือและสายสีส้ม รามคำแหง ที่ตอนนี้นอกจากราคาที่ดินที่สูงขึ้นบวกกับยังมีการเกิดขึ้นของซัพพลายมากมายเรียกได้เลยว่า แข่งเดือดทุกทำเล  แม้ว่าอาจจะเสี่ยงซัพพลายล้นแล้วก็ตาม

เจาะ ทำเล สายเขียวเหนือ-ส้ม รับปี 2019

ทำเล

หลังจากที่ทางรัฐบาลได้ทำการขยายเส้นทางรถไฟฟ้า ไม่ว่าจะเป็นทำเลสายสีน้ำเงินอย่างพหลโยธิน  สายสีเขียวเหนืออย่างหมอชิต-สะพานใหม่ คูคต และ สายสีส้มตะวันออก ทำเลรามคำแหง แต่ถ้าให้เทียบราคาแล้วนั้นแชมป์ราคาขายต่อหน่วยที่ขยับสูงจากขึ้นที่แพงที่สุดตกเป็นของพื้นที่สายสีเขียว

เหตุเพราะ เป็นเส้นหลักเข้าเมืองหากอนาคตเปิดให้บริการเต็ม จะทำให้สายนี้มีระบบที่เชื่อมต่อไปได้ทุกๆสายทั้งส่วนต่อขยายสายเขียวใต้ และเขียวเหนือทำให้สาย สีเขียวนี้เป็นสารที่สะดวกที่สุดและเป็นแหล่งร่วมของศุนย์ร่วมที่ครบครันทั้งห้างร้านและที่อยู่อาศัยมากมาย

 

แข่งเดือด คอนโดมิเนียมบูมรับสายรถไฟฟ้า

ทำเล

ทำเลสายสีเขียวได้แก่ทำเลรัชโยธิน ทำเลสะพานใหม่ ทำเลสายหยุด รวมไปถึง คูคต ได้รับความสนใจจากเหล่าผู้ประกอบการรายใหญ่ที่เริ่มปักหมุดมาพัฒนาโครงการคอนโดเกิดขึ้นใหม่จำนวนมากและคืบในการสร้างอย่างหน้ารวดเร็ว

นอกจากทำเลสายสีเขียวแล้วนั้นอีกด้านหนึ่งที่มาเเรงไม่แพ้กันคือ ทำเลรามคำแหง นั้นก็เพราะว่าเป็น ทำเลที่เป็นแหล่งรวมของ นักศึกษากับคนทำงานแต่ส่วนใหญ่ในพื้นที่มักจะเป็นนักศึกษาเช่าอยู่เป็นส่วนใหญ่ทำให้อาจจะขายยากแต่ถ้ามองดูภาพรวมเหล่าผู้ประกอบการยังเชื่อมั่นว่าสามารถทำยอดขายได้ตามที่ตั้งไว้อย่างแน่นอน

 

สรุปภาพรวม สายเขียวเหนือ-ส้ม น่าลงทุนในปี 2019 ?

ทำเล

จากควมต้องการของเหล่า กลุ่มคนส่วนใหญ่ ยังคงให้ความสนใจพื้นที่บริเวณ เส้นทางรถไฟฟ้ายังคงได้รับความสนใจเป็นหลักเพราะเดินทางสะดวกบวกกับการที่ถ้าไม่รีบซื้อ อาจจะหมดหรือราคาคอนโดขยับหนี้ไปได้สุดท้ายก็ไม่สามารถซื้อได้ ทำให้ในปี 2019 พื้นที่ทำเล แนวรถไฟฟ้ายังคงได้รับความนิยมอย่างแน่นอน และในอนาคตเมื่อเส้นทางรถไฟฟ้าในส่วนอื่นๆเสร็จสิ้นก็จะยิ่งทำให้ที่ราคาคอนโดบริเวณเหล่านี้สูงขึ้นไปอีกอย่างแน่นอน อาจจะไม่สามารถซื้อได้ ก็เป็นได้

ตลาดคอนโด

เจาะตลาดคอนโดไตรมาสสุดท้าย ปี2561 ทำเลไหนขาย ทำเลไหนคุ้มค่าแก่การลงทุน

 

ที่ดิน

ทำไม ที่ดินทำเลชั้นดีในกรุงเทพฯ อาจจะเสนอให้เช่าระยะยาวมากขึ้น

 

 

 

สนใจข้อมูลข่าวสารเด่นๆ คอนเทนท์ร้อน ที่เรานำมาเสิร์ฟให้คุณผู้อ่านในทุกๆวันจาก Dotproperty คลิ๊ก