สินเชื่อบ้าน ของแต่ละธนาคาร อัพเดทล่าสุด !!! เดือน สิงหาคม 2562

สินเชื่อบ้าน

สำหรับท่านใดที่ต้องการมีครอบครัว หรือขยับขยายที่อยู่อาศัยให้มีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น แต่ก็ยังกังวลเรื่องการขอกู้ สินเชื่อบ้าน จากธนาคาร และเรื่องดอกเบี้ยบ้านต่างๆ วันนี้เรามีข้อมูลสินเชื่อบ้านการกู้เพื่อที่อยู่อาศัยของแต่ละธนาคารอัพเดทเดือน  สิงหาคม 2562 นี้ มาไว้ให้ทุกๆท่านได้ใช้ประกอบการตัดสินใจกันด้วย

สินเชื่อบ้าน ของแต่ละธนาคาร เดือน สิงหาคม 2562

อัพเดทอัตราดอกเบี้ยเพื่อที่อยู่อาศัยปรับใหม่ รับสินเชื่อนโยบาย

สินเชื่อบ้าน

 

สินเชื่อบ้าน

 

ธนาคารกรุงเทพ

สินเชื่อบ้าน

สินเชื่อบ้านสำหรับลูกค้าทั่วไป

สินเชื่อบ้าน

รายละเอียดสินเชื่อ

เป็นบุคคลธรรมดามีอายุตั้งแต่ 20 ปี ขึ้นไป  มีรายได้ประจำ หรือประกอบธุรกิจส่วนตัว ซึ่งต้องแสดงหลักฐานรายได้ที่ชัดเจน ย้อนหลังไม่น้อยกว่า 6 เดือน  มีประวัติทางการเงินที่ดีในข้อมูลของบริษัทเครดิตบูโร

อัตราดอกเบี้ย

สินเชื่อบ้านสินเชื่อบ้าน

วงเงินกู้

วงเงินกู้สูงสุด 70-95% ของมูลค่าหลักประกัน   หากราคาซื้อขายสูงเกินกว่า 10 ล้านบาท วงเงินสินเชื่อสูงสุดไม่เกิน 80% ของมูลค่าหลักประกัน

โหลดใบคำขอสินเชื่อได้ที่ลิงค์นี้ : ใบคำขอสินเชื่อ  

เลือกสินเชื่อบ้านแบบอื่นๆต่อได้ที่ลิงค์นี้ : สินเชื่อบ้านธนาคารกรุงเทพ

 

ธนาคาร ยูโอบี

สินเชื่อบ้าน

สินเชื่อบ้าน ยูโอบี โฮมโลน

สินเชื่อบ้าน

รายละเอียดสินเชื่อ

กู้ซื้อบ้านใหม่ และบ้านมือสอง อนุมัติวงเงินกู้ สูงสุด 100%  กู้เพื่อปลูกสร้างบ้าน อนุมัติค่าก่อสร้าง สูงสุด 100% อัตราดอกเบี้ยพิเศษ  อนุมัติด่วน   ภายใน 3 วันทำการ*

อัตราดอกเบี้ย

สินเชื่อบ้านสินเชื่อบ้านสินเชื่อบ้าน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและเลือกสินเชื่อบ้านแบบอื่นๆต่อได้ที่ลิงค์นี้ : สินเชื่อบ้านธนาคารยูโอบี 

 

วงเงินกู้

  • กรณีซื้อบ้านใหม่ วงเงินกู้สูงสุด 95-100% ของราคาซื้อขาย แต่ไม่เกิน 100% ของราคาประเมิน และ90-95% สำหรับต่างจังหวัด (กรณีคอนโดมิเนียมวงเงินกู้สูงสุด 95% ของราคาซื้อขาย แต่ไม่เกิน 100%ของราคาประเมิน และ 75-90% สำหรับต่างจังหวัด )
  • กรณีซื้อบ้านมือสอง วงเงินกู้สูงสุด 95-100% ของราคาประเมิน และ 80-90% สำหรับต่างจังหวัด (กรณีคอนโดมิเนียมวงเงินกู้สูงสุด 95-100% ของราคาประเมิน และ 75-90% สำหรับต่างจังหวัด)
  • กรณีเพื่อก่อสร้างบ้าน วงเงินกู้สูงสุด 85% ของราคาประเมินที่ดินรวมกับค่าก่อสร้างบ้าน (70% ของราคาประเมินที่ดิน บวก 100% ของราคาประเมินค่าก่อสร้างบ้าน)

เลือกผ่อนชำระเป็นรายเดือนได้นานสูงสุด 30 ปี

วงเงินกู้สูงสุด 50 ล้านบาท (15-30 ล้านบาท สำหรับต่างจังหวัด)

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและเลือกสินเชื่อบ้านแบบอื่นๆต่อได้ที่ลิงค์นี้ : สินเชื่อบ้านธนาคารยูโอบี

 

ธนาคารกสิกรไทย

สินเชื่อบ้าน

สินเชื่อบ้าน เทศกาลสินเชื่อบ้านซูเปอร์คุ้ม

 

สินเชื่อบ้านรายละเอียดสินเชื่อ

วงเงินให้กู้สูงสุดไม่เกิน 80% ของราคาซื้อขาย และไม่เกิน 80% ของราคาประเมิน สามารถกู้ได้เพิ่มเติมสำหรับวงเงินสินเชื่อตกแต่งบ้านกสิกรไทยไม่เกิน 10% ของราคาซื้อขายหลักประกันและเมื่อรวมกับวงเงินกู้สินเชื่อบ้านกสิกรไทยแล้วต้องไม่เกิน 100% ของราคาประเมินหลักประกัน

อัตราดอกเบี้ย

 

สินเชื่อบ้าน

หมายเหตุ:
สำหรับการยื่นกู้ตั้งแต่ 1 กรกฎาคม จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2562
อัตราดอกเบี้ยดังกล่าวใช้สำ หรับที่อยู่อาศัยทุกประเภท ยกเว้นการปล่อยกู้เพื่อซื้อที่ดินเปล่า
ลูกค้าจะได้รับส่วนลดดอกเบี้ยสินเชื่อบ้านในปีแรก 0.25% ต่อปี เมื่อทำประกันชีวิตเพื่อคุ้มครองสินเชื่อที่อยู่อาศัยตามเงื่อนไข โดยต้องสมัครประกันชีวิตเพื่อคุ้มครองสินเชื่อที่อยู่อาศัยโดยมีทุนประกันคุ้มครองวงเงินสินเชื่อเต็ม 100% ของวงเงินสินเชื่อรวม*และเลือกระยะเวลาคุ้มครองเต็มระยะเวลากู้
การทำประกันคุ้มครองวงเงินสินเชื่อบ้านกสิกรไทยรับประกันโดย บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ลูกค้าต้องทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขในกรมธรรม์ก่อนตัดสินใจทำประกันทุกครั้ง ทั้งนี้ผู้ซื้อมีสิทธิเลือกที่จะทำประกันชีวิตหรือไม่ก็ได้ ไม่มีผลต่อการพิจารณาอนุมัติสินเชื่อ
การพิจารณารับประกันขึ้นอยู่กับเงื่อนไขและกฎเกณฑ์การรับประกันของ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
MRR = 7.12% (ประกาศ ณ วันที่ 16 พ.ค. 61)
อัตราดอกเบี้ยรายย่อยชั้นดี (Minimum Retail Rate = “MRR”) อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามสภาวะการเงินของธนาคารโดยธนาคารจะประกาศเป็นคราวๆ ไปและจะปิดประกาศไว้ ณ สำนักงานสาขาของธนาคาร และในเว็บไซต์ของธนาคาร

 

สินเชื่อบ้าน สุขพร้อมสินเชื่อบ้านช่วยได้กสิกรไทย

สินเชื่อบ้าน

รายละเอียดสินเชื่อ ดอกเบี้ยถูก ผ่อนยาว กู้ง่าย  ดอกเบี้ยพิเศษ ผ่อนสบาย นานสูงสุด 30 ปี อัตราดอกเบี้ยพิเศษ เดือน 1-24 MRR-1.00%  อัตราดอกเบี้ยพิเศษ ปีที่ 3 จนครบสัญญา MRR-0.50% ระยะเวลาผ่อน

เงินกู้ (Loan) สูงสุดไม่เกิน 30 ปี (อายุของผู้กู้เมื่อรวมกับระยะเวลาการผ่อนชำระแล้วต้องไม่เกิน 70 ปี)  วงเงินกู้เบิกเงินเกินบัญชี (O/D) ต่ออายุวงเงินปีต่อปี

 

อัตราดอกเบี้ย

สินเชื่อบ้าน

หมายเหตุ

* อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริง (Effective Interest Rate) คำนวณจาก วงเงินกู้ 1 ล้านบาท อายุสัญญา 20 ปี

อัตราดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (Minimum Retail Rate= “MRR”) เท่ากับ 7.12% ประกาศ ณ วันที่ 16 พ.ค. 60

อัตราดอกเบี้ย MRR อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามสภาวะการเงินของธนาคารโดยธนาคารจะประกาศเป็นคราวๆไปและจะปิดประกาศไว้ ณ สำนักงานสาขาของธนาคารและในเว็บไซต์ ของธนาคาร

 

สินเชื่อบ้าน อเนกประสงค์กสิกรไทย

สินเชื่อบ้าน

รายละเอียดสินเชื่อ

สำหรับลูกค้าสินเชื่อบ้านกสิกรไทย ที่มีประวัติการผ่อนชำระดี ขอสินเชื่อใหม่  เพื่อการอุปโภคบริโภค วงเงินให้กู้สูงสุดไม่เกิน 100% ของราคาประเมิน

อัตราดอกเบี้ย

สินเชื่อบ้าน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สินเชื่อบ้านธนาคารกสิกรไทย  

 

ธนาคารไทยพาณิชย์

สินเชื่อบ้าน

สินเชื่อบ้าน สินเชื่อซื้อบ้านใหม่

สินเชื่อบ้าน

รายละเอียดสินเชื่อ

หากคุณฝันอยากมีบ้าน ความฝันของคุณเป็นจริงได้ไม่ยาก ธนาคารไทยพาณิชย์พร้อมให้คำปรึกษา และมอบสิทธิประโยชน์สูงสุดให้คุณ เพื่อให้คุณและครอบครัวมีความสุขในบ้านที่อบอุ่น ด้วยวงเงินกู้สูงสุด 100%* ของราคาประเมินหลักประกัน และอัตราดอกเบี้ยสุดพิเศษทั้งแบบคงที่ และแบบลอยตัว

อัตราดอกเบี้ย

สินเชื่อบ้านสินเชื่อบ้านสินเชื่อบ้านสินเชื่อบ้าน

 

สินเชื่อบ้าน สินเชื่อบ้านมือสอง

สินเชื่อบ้าน

รายละเอียดสินเชื่อ

สินเชื่อสำหรับลูกค้าที่ซื้อบ้านมือสอง หรือบ้านหลุดจำนองของธนาคาร ทั้งบ้านเดี่ยว คอนโด ทาวน์เฮ้าส์ อาคารพาณิชย์ และที่ดินเปล่า สภาพดี ทำเลดี ราคาพิเศษ

อัตราดอกเบี้ย

สินเชื่อบ้านสินเชื่อบ้านสินเชื่อบ้านสินเชื่อบ้าน

สินเชื่อบ้าน สินเชื่อเพื่อปลูกสร้างบ้าน

สินเชื่อบ้าน

อัตราดอกเบี้ย

สินเชื่อบ้านสินเชื่อบ้านสินเชื่อบ้านสินเชื่อบ้าน

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สินเชื่อบ้านธนาคารไทยพาณิชย์ 

 

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา

สินเชื่อบ้าน

สินเชื่อบ้านกรุงศรีเพื่อซื้อที่อยู่อาศัย

สินเชื่อบ้าน

รายละเอียดสินเชื่อ

สำหรับท่านที่ต้องการจะซื้อที่อยู่อาศัย ธนาคารยินดีให้บริการท่านด้วยสินเชื่อบ้านกรุงศรีเพื่อซื้อที่อยู่อาศัย อัตราดอกเบี้ยต่ำ ได้วงเงินกู้สูงสุด 90% ของราคาประเมิน  อนุมัติเร็ว ผ่อนชำระนานสูงสุด 30 ปี (ระยะเวลาการผ่อนชำระเมื่อรวมกับอายุผู้กู้แล้วต้องไม่เกิน 65 ปี)

ตารางการผ่อนชำระค่างวดโดยประมาณ

สินเชื่อบ้าน

อัตราดอกเบี้ย

สินเชื่อบ้าน

สินเชื่อซื้อคอนโด

สินเชื่อบ้าน

รายละเอียดสินเชื่อ

วงเงินกู้สูงสุด 100% ของราคาประเมิน ฟรี! ค่าธรรมเนียมสำรวจและประเมินหลักประกัน บุคคลธรรมดา สัญชาติไทย อายุ 20 – 65 ปี ผู้ประกอบธุรกิจส่วนตัว ประกอบธุรกิจมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ปี  ผู้กู้ร่วมต้องมีความสัมพันธ์ทางเครือญาติกับผู้กู้ (ยกเว้นกรณีคู่สมรสไม่จดทะเบียน)  พนักงานประจำ อายุงานรวมที่ทำงานเดิมและปัจจุบันไม่ต่ำกว่า 2 ปี (งานปัจจุบันต้องผ่านการทดลองงานแล้ว)

อัตราดอกเบี้ย

สินเชื่อบ้านสินเชื่อบ้าน

สินเชื่อบ้านกรุงศรีเพื่อบ้านมือสอง

สินเชื่อบ้าน

รายละเอียดสินเชื่อ

เติมเต็มฝันให้ท่านได้เป็นเจ้าของบ้านได้เร็วขึ้น อัตราดอกเบี้ยต่ำ  ได้วงเงินกู้สูงสุด 90% ของราคาประเมิน อนุมัติเร็ว สบายๆ กับการผ่อนชำระนานสูงสุด 30 ปี (ระยะเวลาผ่อนชำระรวมกับอายุผู้กู้แล้วต้องไม่เกิน 65 ปี) บุคคลธรรมดา สัญชาติไทย อายุ 20 – 65 ปี     ผู้ประกอบธุรกิจส่วนตัว ประกอบธุรกิจมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ปี   ผู้กู้ร่วมต้องมีความสัมพันธ์ทางเครือญาติกับผู้กู้ (ยกเว้นกรณีคู่สมรสไม่จดทะเบียน)  พนักงานประจำ อายุงานรวมที่ทำงานเดิมและปัจจุบันไม่ต่ำกว่า 2 ปี (งานปัจจุบันต้องผ่านการทดลองงานแล้ว)

อัตราดอกเบี้ย

สินเชื่อบ้านสินเชื่อบ้าน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สินเชื่อบ้านธนาคารกรุงศรีอยุธยา 

 

ธนาคารทหารไทย

สินเชื่อบ้าน

สินเชื่อบ้าน ทีเอ็มบี

สินเชื่อบ้าน

รายละเอียดสินเชื่อ

ทำไมต้องมีค่าธรรมเนียม  สินเชื่อบ้าน ทีเอ็มบี ให้คุณฟรีมากกว่า  วงเงินขั้นต่ำ 500,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 20,000,000 บาท ระยะเวลาผ่อนชำระ นานสูงสุดถึง 35 ปี ทั้งนี้ เมื่อรวมกับอายุผู้กู้ แล้วต้องไม่เกิน 65 ปี การอนุมัติง่ายและรวดเร็ว กรณีได้รับเอกสารประกอบการกู้ครบถ้วน  ธนาคารจะติดต่อท่านเพื่อแจ้งผลการอนุมัติภายใน 5 – 7 วันทำการ

อัตราดอกเบี้ย

สินเชื่อบ้าน

สินเชื่อบ้านอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สินเชื่อบ้านธนาคารทหารไทย 

 

ธนาคารอาคารสงเคราะห์

สินเชื่อบ้าน

สินเชื่อ“บ้าน Happy Life”

สินเชื่อบ้าน

รายละเอียดสินเชื่อ

เรื่องบ้าน เรื่องง่ายง่าย ดอกเบี้ยเบาๆ   เพื่อซื้อที่ดินพร้อมอาคารหรือห้องชุด  เพื่อปลูกสร้างอาคาร หรือซื้อที่ดินพร้อมปลูกสร้างอาคาร เพื่อซื้อที่ดินเปล่าที่เป็นทรัพย์ NPAของ ธอส.  เพื่อต่อเติม หรือขยาย หรือซ่อมแซมอาคาร  เพื่อไถ่ถอนจำนองที่ดินพร้อมอาคาร หรือห้องชุดจากสถาบันการเงินอื่น  เพื่อไถ่ถอนจำนองที่ดินเปล่าจากสถาบันการเงินอื่นพร้อมปลูกสร้างอาคาร  เพื่อไถ่ถอนจำนองที่ดินพร้อมอาคารจากสถาบันการเงินอื่นและปลูกสร้าง หรือต่อเติม/ ขยาย/ซ่อมแซมอาคาร  เพื่อซื้อหรือจัดให้มีอุปกรณ์หรือสิ่งอำนวยความสะดวกที่เกี่ยวเนื่องเพื่อประโยชน์ในการอยู่อาศัย พร้อมกับวัตถุประสงค์การขอกู้ตามข้อ(5)เท่านั้น  กู้เพิ่ม เพื่อปลูกสร้าง/ต่อเติม/ขยาย/ซ่อมแซมอาคารระยะเวลาผ่อน ไม่น้อยกว่า 3 ปี 6 เดือน และไม่เกิน 40 ปี โดยอายุผู้กู้รวมกับระยะเวลาที่ขอกู้ต้องไม่เกิน 70 ปียกเว้นกรณีข้าราชการตุลาการ อัยการ หรืออื่นๆ ที่มีอายุเกษียณมากกว่า 60 ปี ให้ใช้อายุผู้กู้เมื่อรวมกับระยะเวลาที่ขอกู้ต้องไม่เกิน 75

อัตราดอกเบี้ย

สินเชื่อบ้าน

สินเชื่อบ้าน All Home ปี 2562

สินเชื่อบ้าน

รายละเอียดสินเชื่อ

สินเชื่อบ้าน ALL Home เพื่อซื้อที่ดินพร้อมอาคารหรือห้องชุด  เพื่อปลูกสร้างอาคาร หรือซื้อที่ดินพร้อมปลูกสร้างอาคาร เพื่อซื้อที่ดินเปล่าที่เป็นทรัพย์ (NPA) ของ ธอส. เพื่อต่อเติม หรือขยาย หรือซ่อมแซมอาคาร เพื่อไถ่ถอนจำนองที่ดินพร้อมอาคารหรือห้องชุดจากสถาบันการเงินอื่น เพื่อไถ่ถอนจำนองที่ดินเปล่าจากสถาบันการเงินอื่นพร้อมปลูกสร้างอาคาร เพื่อไถ่ถอนจำนองที่ดินพร้อมอาคารจากสถาบันการเงินอื่นและปลูกสร้าง หรือต่อเติม / ขยาย / ซ่อมแซมอาคาร เพื่อซื้อหรือจัดให้มีอุปกรณ์หรือสิ่งอำนวยความสะดวก ที่เกี่ยวเนื่องเพื่อประโยชน์ในการอยู่อาศัยพร้อมกับ วัตถุประสงค์การขอกู้ตามข้อ 1 และ 5 เท่านั้น กู้เพิ่มเพื่อปลูกสร้าง/ต่อเติม/ขยาย/ซ่อมแซมอาคารวงเงินให้กู้สูง เงินงวดผาอนชำระต่ำ  วงเงินให้กู้ตามเกณฑ์หลักประกัน และตามเกณฑ์รายได้ เป็นไปตามระเบียบปฏิบัติงานสินเชื่อของธนาคาร ระยะเวลาผ่อน ไม่น้อยกว่า 3 ปี 6 เดือน และ ไม่เกิน 40 ปี โดยอายุผู้กู้รวมกับระยะเวลาที่ขอกู้ต้องไม่เกิน 70 ปี ยกเว้น กรณีข้าราชการตุลาการ อัยการ หรืออื่นๆ ที่มีอายุเกษียณมากกว่า 60 ปี ให้ใช้อายุผู้กู้เมื่อรวมกับระยะเวลาที่ขอกู้ต้องไม่เกิน 75 ปี

อัตราดอกเบี้ย

55

หมายเหตุ อัตราดอกเบี้ยดังกล่าวอาจมีการเปลี่ยนแปลง*

สินเชื่อบ้านโครงการจัดสรร (Developer) ปี2562

สินเชื่อบ้าน

รายละเอียดสินเชื่อ

เพื่อซื้อที่ดินพร้อมอาคารหรือห้องชุด เพื่อซื้อหรือจัดให้มีอุปกรณ์หรือสิ่งอำนวยความสะดวกที่เกี่ยวเนื่องเพื่อประโยชน์ในการอยู่อาศัย พร้อมกับวัตถุประสงค์การขอกู้ตามข้อ 1 วงเงินให้กู้ตามเกณฑ์หลักประกัน และตามเกณฑ์รายได้ เป็นไปตามระเบียบปฏิบัติงานสินเชื่อของธนาคาร ระยะเวลาผ่อน ไม่น้อยกว่า 3 ปี 6 เดือน และ ไม่เกิน 40 ปี โดยอายุผู้กู้รวมกับระยะเวลาที่ขอกู้ต้องไม่เกิน 70 ปี ยกเว้น กรณีข้าราชการตุลาการ อัยการ หรืออื่นๆ ที่มีอายุเกษียณมากกว่า 60 ปี ให้ใช้อายุผู้กู้เมื่อรวมกับระยะเวลาที่ขอกู้ต้องไม่เกิน 75 ปี

อัตราดอกเบี้ย

สินเชื่อบ้าน

หมายเหตุ อัตราดอกเบี้ยดังกล่าวอาจมีการเปลี่ยนแปลง*

 

สินเชื่อบ้านบุพเพสันนิวาส

สินเชื่อบ้าน

รายละเอียดสินเชื่อ

อายุผู้กู้ 40 ปีขึ้นไป (คำนวนอายุจากปีเกิด) ยื่นคำขอกู้และทำนิติกรรม ตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน 2561 และสิ้นสุดระยะเวลาทำนิติกรรมเมื่อธนาคารให้สินเชื่อเต็มกรอบวงเงินโครงการ วงเงินในโครงการมีจำนวนจำกัด วงเงินกู้เป็นไปตามระเบียบปฏิบัติงานสินเชื่อ ระยะเวลาผ่อนไม่น้อยกว่า 11 ปี 6 เดือน และไม่เกิน 40 ปี โดยอายุผู้กู้รวมกับจำนวนปีที่ขอกู้ต้องไม่เกิน 70 ปี ยกเว้น ข้าราชการตุลาการ อัยการ หรืออื่นๆ ที่มีอายุเกษียณมากกว่า 60 ปี ให้ใช้อายุผู้กู้รวมระยะเวลากู้ต้องไม่เกิน 75 ปี

อัตราดอกเบี้ย

สินเชื่อบ้าน

โครงการบ้าน ธอส. เพื่อสานรักปี 2562

สินเชื่อบ้าน

รายละเอียดสินเชื่อ

เพื่อซื้อที่ดินพร้อมอาคาร หรือห้องชุด  เพื่อปลูกสร้างอาคาร หรือเพื่อซื้อที่ดินพร้อมปลูกสร้างอาคาร  เพื่อต่อเติม หรือขยาย หรือซ่อมแซมอาคาร   ไม่ให้กู้เพื่อซื้ออุปกรณ์ฯ พร้อมกับ การขอกู้ปลูกสร้างอาคาร หรือซื้อที่ดินพร้อมปลูกสร้างอาคาร หรือต่อเติม / ขยาย / ซ่อมแซมอาคาร ที่มีการแบ่งจ่ายเงินกู้เป็นงวดตามผลงานการก่อสร้าง

อัตราดอกเบี้ย

สินเชื่อบ้าน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สินเชื่อธนาคารอาคารสงเคราะห์ 

 

ธนาคารออมสิน

สินเชื่อบ้าน

สินเชื่อเคหะ

สินเชื่อบ้าน

รายละเอียดสินเชื่อ    ช่วยสานฝันให้เป็นจริง ด้วยเงื่อนไขสบายๆ ธนาคารออมสิน เข้าใจและรู้ซึ้งถึงความต้องการมีบ้าน ซึ่งจะเป็นรากฐานสำคัญของการเริ่มต้นชีวิตที่ดี จึงมุ่งส่งเสริมและช่วยสานฝันของท่านให้เป็นจริง ด้วยเงื่อนไขสบายๆ และไม่ยุ่งยากอย่างที่คิด  ระยะเวลา ไม่เกิน 30 ปี นับตั้งแต่เดือนที่ต้องชำระเงินกู้และดอกเบี้ยงวดแรกตามที่กำหนดในสัญญา และเมื่อรวมอายุผู้กู้กับระยะเวลาที่ชำระเงินกู้ต้องไม่เกิน 65 ปี

อัตราดอกเบี้ย สินเชื่อเคหะ

กรณีกู้เพื่อจัดหาที่อยู่อาศัย

#กรณีผู้กู้ประสงค์ทำประกันชีวิตเพื่อคุ้มครองวงเงินสินเชื่อ

แบบที่ 1

  • ปีที่1 = MRR – 6.00%
  • ปีที่2 = MRR – 2.00%
  • ปีที่3 = MRR – 1.00%
  • ปีที่4 เป็นต้นไป = MRR – 1.00%

แบบที่ 2

  • ปีที่1 =  4.00%
  • ปีที่2-3 = 4.50%
  • ปีที่4 เป็นต้นไป = MRR – 1.00%


#กรณีผู้กู้ไม่ประสงค์ทำประกันชีวิตเพื่อคุ้มครองวงเงินสินเชื่อ

แบบที่ 1

  • ปีที่1 = MRR – 4.00%
  • ปีที่2 = MRR – 1.00%
  • ปีที่3 = MRR – 0.75%
  • ปีที่4 เป็นต้นไป = MRR – 0.50%

แบบที่ 2

  • ปีที่ 1-3 =  5.50%
  • ปีที่ 4 เป็นต้นไป = MRR – 0.50%

อัตราดอกเบี้ยเงินกู้กรณีซื้อที่ดินเพื่อเตรียมปลูกสร้างอาคาร

จำนวนเงินกู้ไม่เกิน 3,000,000 บาท = MRR + 1.00% ต่อปี

จำนวนเงินกู้เกินกว่า 3,000,000 บาท = MRR + 2.00% ต่อปี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สินเชื่อธนาคารออมสิน 

 

ธนาคารเกียรตินาคิน

สินเชื่อบ้าน

สินเชื่อบ้านใหม่

สินเชื่อบ้าน

รายละเอียดสินเชื่อ

ผ่อนสบาย ดอกเบี้ยต่ำ ให้วงเงินสูง วงเงินอนุมัติสูงสุด 50 ล้านบาท วงเงินอนุมัติสูงสุด 105% ของราคาซื้อขายหรือราคาประเมินแล้วแต่อย่างใดจะต่ำกว่า ผ่อนสบาย นานสูงสุดถึง 30 ปี กู้ร่วมได้สูงสุด 4 คน โดยเป็นบุคคลในครอบครัวเดียวกัน

วงเงินกู้และระยะเวลาอนุมัติ

#กรณีซื้อบ้านใหม่

  • วงเงินกู้สูงสุดไม่เกิน 105% ของราคาซื้อขายหรือราคาประเมินแล้วแต่อย่างใดจะต่ำกว่า
  • ประกันชีวิตคุ้มครองวงเงินสินเชื่อ (MRTA) สูงสุดไม่เกิน 10%

#กรณีซื้อคอนโดมิเนียม

  • วงเงินกู้สูงสุดไม่เกิน 105% ของราคาซื้อขายหรือราคาประเมินแล้วแต่อย่างใดจะต่ำกว่า
  • ประกันชีวิตคุ้มครองวงเงินสินเชื่อ (MRTA) สูงสุดไม่เกิน 10%
  • ระยะเวลาผ่อนชำระ
  • ผ่อนชำระนานสูงสุดถึง 30 ปี

วงเงินกู้และระยะเวลาอนุมัติ

วงเงินกู้อนุมัติสูงสุด 50 ล้านบาท หลังจากธนาคารได้รับเอกสารประกอบการขอสินเชื่อครบถ้วน เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับเพื่อแจ้งผลการอนุมัติเบื้องต้นภายใน 3 วันทำการ

หมายเหตุ : สำหรับโครงการที่เข้าหลักเกณฑ์และเงื่อนไขของธนาคาร

กรณีราคาซื้อขาย ≥ 10 ล้านบาท วงเงินกู้สูงสุด 80% ของราคาประเมิน ยกเว้น กรณีผู้กู้เข้าเงื่อนไขและหลักเกณฑ์ของธนาคาร จะได้รับวงเงินสูงสุด 100% ของราคาประเมิน

สินเชื่อบ้านกู้เงินด่วน HomeQuickCash

สินเชื่อบ้าน

รายละเอียดสินเชื่อ

ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติวงเงินสูง

วงเงินอนุมัติสูงสุด 10 ล้านบาท  วงเงินอนุมัติสูงสุด 90% ของราคาซื้อขายหรือราคาประเมินแล้วแต่อย่างใดจะต่ำกว่า  ผ่อนสบาย นานสูงสุดถึง 20 ปี ยกเว้นคอนโดมีเนียมสูงสุดไม่เกิน 15 ปี  กู้ร่วมได้สูงสุด 4 คน โดยเป็นบุคคลในครอบครัวเดียวกัน

วงเงินกู้และระยะเวลาอนุมัติ

วงเงินกู้อนุมัติตั้งแต่ 500,000 บาท แต่ไม่เกิน 10 ล้านบาท หลังจากที่ธนาคารได้รับเอกสารประกอบการขอสินเชื่อครบถ้วน เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับเพื่อแจ้งผลการอนุมัติเบื้องต้นภายใน 3 วัน ในช่วงวันและเวลาทำการ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สินเชื่อบ้านธนาคารเกียรตินาคิน 

 

ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์

สินเชื่อบ้าน

โฮมโลน โดนใจ สินเชื่อบ้านดอกเบี้ยต่ำ

สินเชื่อบ้าน

รายละเอียดสินเชื่อ พิเศษ!! สินเชื่อบ้านใหม่ ดอกเบี้ยโดนใจ … ผ่อนสบายๆ นานสูงสุด  40 ปี**    โปรโมชั่น … ค่าจดจำนอง เมื่อซื้อประกัน MRTA/MLTA ผ่านธนาคาร    โปรโมชั่น … ผ่อนชำระขั้นต่ำ ล้านละ 3,500 บาท ภายใน 2ปีแรก*

อัตราดอกเบี้ย

สินเชื่อบ้าน

เงื่อนไข กรณี ลูกค้าเลือกทำประกัน MRTA/MLTA ผ่านธนาคาร :

(1) กรณีที่ลูกค้าทำประกัน MRTA/MLTA ธนาคารทดลองจ่ายค่าจดจำนองให้ 1%  ของวงเงินกู้อนุมัติ หรือสูงสุดไม่เกิน 2 แสนบาท (ทั้งนี้ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บเงินทดลองจ่ายค่าจดจำนองดังกล่าวคืนจากลูกค้า กรณีลูกค้าปิดบัญชีสินเชื่อ หรือ เปลี่ยนแปลงสัญญาใดๆ ภายใน 5 ปีแรกทุกกรณี นับจากวันทำนิติกรรมจดจำนอง)

หมายเหตุ :

สินเชื่อบ้าน

สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย

สินเชื่อบ้าน

รายละเอียดสินเชื่อ

เพื่อให้ท่านนำสินเชื่อไปจัดหาที่อยู่อาศัยตามใจท่าน…..ด้วยหลากหลายเงื่อนไขพิเศษ วงเงินสินเชื่อสูงสุด 100% ของราคาซื้อขายหรือราคาประเมินแล้วแต่ราคาใดต่ำกว่า* ดอกเบี้ยถูกใจ ด้วยอัตราดอกเบี้ยที่มีให้เลือกหลากหลาย พร้อมชำระมากกว่าค่างวดได้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ** ระยะเวลากู้สูงสุด 40 ปี (รวมอายุผู้กู้ไม่เกิน 70 ปี)

อัตราดอกเบี้ย

สินเชื่อบ้าน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สินเชื่อธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ 

 

ธนาคารซีไอเอ็มบีไทย

สินเชื่อบ้าน

สินเชื่อม โฮมโลนฟอร์ยู

สินเชื่อบ้าน

รายละเอียดสินเชื่อ

สินเชื่อบ้าน ดอกเบี้ยต่ำ ผ่อนเลือกได้ ให้แผนชีวิตของคุณเป็นไปตามที่กำหนด  เงินกู้อัตราดอกเบี้ยต่ำ เพื่อซื้อบ้าน หรือปลูกสร้างบ้านบนที่ดินของตนเอง สามารถเลือกผ่อนชำระง่ายๆ ด้วยยอดเงินที่เท่ากันทุกเดือน

อัตราดอกเบี้ย

สินเชื่อบ้าน

 

สินเชื่อ มอร์เกจพาวเวอร์

สินเชื่อบ้าน

รายละเอียดสินเชื่อ

สินเชื่ออเนกประสงค์ ดอกเบี้ยต่ำ สำหรับคนมีบ้าน ตอบสนองทุกความต้องการให้เป็นจริง ตัวเลือกวงเงิน 3 รูปแบบ วงเงินกู้ วงเงินโอดี วงเงินผสม   *อายุงานตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไปและผ่านการทดลองงาน ณ ที่ทำงานปัจจุบัน โดยสามารถนับอายุงานต่อเนื่องได้ หากมีเอกสารยืนยันหรือสามารถตรวจสอบกับที่ทำงานเดิมได้

อัตราดอกเบี้ย

สินเชื่อบ้าน

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  สินเชื่อธนาคารซีไอเอ็มบีไทย 

 

ธนาคารกรุงไทย

สินเชื่อบ้านสินเชื่อกรุงไทยบ้านแสนสะดวก

สินเชื่อบ้าน

รายละเอียดสินเชื่อ

กู้ง่าย ใช้บ้านเป็นหลักประกัน  ให้อิสระในการซื้อที่อยู่ได้หลายรูปแบบ   กู้ได้สูงสุด 30 ปี

อัตราดอกเบี้ย

สินเชื่อบ้าน

สินเชื่อบ้านกรุงไทย…ผ่อนสบาย

สินเชื่อบ้าน

รายละเอียดสินเชื่อ

ดอกเบี้ยเบาๆ 0.99% นาน 9 เดือน ปิดบัญชีก่อนกำหนดได้ ไม่มีค่าธรรมเนียม (ยกเว้นรีไฟแนนซ์ไปสถาบันการเงินอื่น)

 

อัตราดอกเบี้ย

สินเชื่อบ้าน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารกรุงไทย 

 

ธนาคารแห่งประเทศจีน

สินเชื่อบ้าน

สินเชื่อบ้านแบงค์ออฟไชน่า: บ้านใหม ชีวิตเบาสบาย

สินเชื่อบ้าน

รายละเอียดสินเชื่อ

ผ่อนเริ่มต้น 5,400 บาท/ เดือน**  ดอกเบี้ยบ้านปีแรก เพียง 0.90%  ฟรี! ค่าประเมิน ฟรี! ค่าธรรมเนียมเมื่อชำระผ่าน SCB

อัตราดอกเบี้ย

สินเชื่อบ้าน

 

สินเชื่อบ้านแบงค์ออฟไชน่า: บ้านมือสอง

สินเชื่อบ้าน

อัตราดอกเบี้ย

สินเชื่อบ้าน

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารแห่งประเทศจีน 

 

สนใจข้อมูลข่าวสารเด่นๆ คอนเทนท์ร้อน ที่เรานำมาเสิร์ฟให้คุณผู้อ่านในทุกๆวันจาก Dotproperty คลิ๊ก